Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ 6, 28/12/2012 | 15:48
0
Real Madrid phải xem xét nghiêm túc việc bán Ronaldo sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phũ phàng từ chối gia hạn hợp đồng mà họ đự dịnh mời anh ký vào cuối mùa bóng này.

Theo thông tin từ tờ AS thì Ronaldo đã quyết định sẽ thực hiện hết hợp đồng hiện tại đến tháng 6/2015 chứ không còn tha thiết muốn gắn bó thêm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real Madrid đã tăng lên đáng kể lương, thưởng trong lời đề nghị mới nhưng Ronaldo không còn cảm thấy “hạnh phúc” để có thể ở lại.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Ronaldo không còn động lực để gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Mức lương mới mà Real dự định dùng để gia hạn hợp đồng đến năm 2018 là tăng từ 10 triệu euro/năm lên 15 triệu euro/năm. Tuy nhiên, với Ronaldo tiền bây giờ không còn là điều quan trọng nữa. Cái chính là anh có được niềm vui và động lực để chơi bóng tiếp hay không.

Ngày 2/9 sau trận đấu với Granada, Ronaldo đã gây sóng gió khi tuyên bố: “tôi rất buồn và CLB biết rõ lý do tại sao”. Tuy nhiên, từ đó đến nay tình hình vẫn không được cải thiện thêm một chút nào. Trong thâm tâm Ronaldo với việc ghi đến 169 bàn thắng cho Real Madrid trong chưa đầy 4 mùa giải, anh muốn được Real biệt đãi như Messi tại Barca.

Ngoài chuyện lương bổng Ronaldo còn muốn đội bóng bảo vệ mình trước dư luận, ủng hộ anh trong cuộc đua giành danh hiệu QBV. Tuy nhiên, nội tình của Real quá phức tạp khiến ý nguyện của Ronaldo không thành.

Với diễn biến mới này khả năng Ronaldo ra đi trước năm 2015 là rất cao, bởi Real Madrid muốn thu lại cả vốn lẫn lãi sau khi đã bỏ ra 94 triệu euro mua anh về từ Man United năm 2009. Đội bóng này chính là đích đến mà Ronaldo ưa thích nhất khi rời Real, khi cả Sir Alex Ferguson và các đồng đội luôn chào đón anh trở về. Tuy nhiên, Man United sẽ không dễ để có được một khoản phí lớn để đứa ngôi sao cũ của mình trở về.

PSG chính là CLB muốn sở hữu Ronaldo nhất. Hôm 18/12 trên trên Canal+, ông chủ Al Thani của đội bóng đã nói thẳng: “Ronaldo và Mourinho là mục tiêu của PSG”. Tại đội bóng nước Pháp, Ronaldo chắc chắn sẽ nhận được một mức lương rất cao, nhưng đó không phải là điểm đến ưa thích của chân sút này.

Theo Infonet

Cùng chuyên mục

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.