sadboizaintcry - local brand đầu tiên thành công nhờ "cảm xúc" của quần áo

Thứ 4, 02/11/2022 | 10:41
0
Là sự trung hoà hoàn hảo giữa thời trang và cảm xúc, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo - một bước đi trước đây chưa từng ai nghĩ sẽ thành công.

sadboizaintcry (gọi tắt là sadboiz) là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam, thành lập vào năm 2020 (tiền thân là ZEUS). Khác với những local brand Việt còn lại, sadboiz vượt qua ranh giới của quần áo, trở thành thương hiệu thời trang đầu tiên thành công sử dụng tinh thần làm niềm cảm hứng: nỗi buồn.

Thời trang streetwear đối với sadboiz không chỉ thể hiện cảm xúc của người sở hữu, mà còn là tiếng nói chung của người trẻ và cộng đồng.

“No need to see” - Nơi nỗi buồn ẩn giấu

"Không cần phải thấy, vì nỗi buồn là để cảm nhận” là tuyên ngôn trong trang phục đến từ sadboiz. Trang phục đối với thương hiệu này còn là “nội tâm” của người sử dụng, là những nỗi buồn khó nói của người trẻ giữa cuộc sống.

Từng bộ sưu tập của sadboiz thể hiện những nỗi buồn không giống nhau, có những nỗi buồn đơn thuần, nhưng cũng có nỗi buồn phức tạp và khó nói. Nỗi buồn ẩn giấu qua những chi tiết trên sản phẩm của sadboiz. “Dung hoà cảm xúc” là trải nghiệm thú vị mà sadboiz luôn bảo đảm cho người mặc nó.

Hướng đi khác biệt, tinh thần của sadboiz nhanh chóng trở thành tiếng nói chung của người trẻ Việt yêu thích streetwear. Thành công đầu tiên của sadboiz thể hiện qua việc sở hữu group (cộng đồng) lớn nhất Việt Nam với 500.000 thành viên. "sadboiz vibes" group là nơi các khách hàng của sadboiz chia sẻ nỗi buồn, tìm kiếm sự lắng nghe và thấu hiểu.

Không chỉ là một thương hiệu thời trang, sadboiz phát triển như một cộng đồng văn hoá.

Chất lượng dẫn lối sản phẩm

Tập trung vào giá trị cốt lõi, nhưng sadboiz không bỏ qua tính chất lượng. Thiết kế tối giản (minimalism), ẩn giấu những chi tiết gợi nỗi buồn, thương hiệu liên kết với 3 nhà xưởng hàng đầu Việt Nam để đảm bảo chất lượng luôn đi đôi với giá thành. Vì “nỗi buồn là để ẩn giấu” nên những cửa hàng của sadboiz không bao giờ nằm ở trung tâm. sadboiz mang lại cho khách hàng trải nghiệm như “một thế giới khác” giữa thành phố.

Mặt khác, sadboiz luôn thẳng thắn đối diện với lỗi sai của mình, một vấn đề hiếm khi xuất hiện ở thị trường local brand Việt. Đầu năm 2022, thương hiệu gây ồn ào về việc chất lượng sụt giảm. Nhưng ngay sau đó, sadboiz nhanh chóng thay đổi và khắc phục.

Collection muzik collab cùng rapper Sol7 chính là sự đánh dấu cho màn quay trở lại cùng lời cam kết chất lượng và lột xác về hình ảnh của thương hiệu sadboizaintcry. BST “Khoga" phiên bản giới hạn đi kèm chiến dịch cũng cháy hàng chỉ trong 30 phút mở bán.

Các bộ sưu tập của sadboiz thể hiện những nỗi buồn không giống nhau của người trẻ.

“Độc đáo và khác biệt với phần còn lại”, là những gì sadboiz mô tả về thương hiệu. Không cần phải nói ra câu chuyện của mình, chiếc áo của sadboiz sẽ “ôm” lấy nỗi buồn của người mặc nó - những nỗi buồn ẩn giấu và không cần phải thấy. Vì nỗi buồn luôn là để cảm nhận đối với người mặc sadboiz.

sadboizaintcry - “no need to see”

Fanpage: https://www.facebook.com/sadboizvibes/

Instagram: sadboizaintcry

Cửa hàng: 182/43 Lê Văn Sỹ, P10 quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Cùng chuyên mục

Người đàn ông kém sắc lấy vợ đẹp tựa nữ thần gây bão MXH một thời giờ ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:07
Cuộc sống của cặp đôi đã thu hút nhiều sự chú ý.

Bí quyết để có vẻ đẹp đầy đặn như trăng rằm của "bà trùm ma tuý phim Việt"

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:06
"Bà trùm ma tuý phim Việt" Hoàng Hải Thu bật mí bí quyết sở hữu body đầy đặn vẫn quyến rũ lạ thường.

Người đẹp Việt đi biển mặc váy "lưới đánh cá", khoe làn da trắng nõn nà cuốn hút

Thứ 7, 04/05/2024 | 03:05
Gu thời trang của Cao Thái Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Clip hy hữu: 3 vụ tai nạn liên tiếp trong vài giây, 8 người gặp nạn

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:28
Do trời mưa, tài xế không làm chủ được tốc độ nên chỉ trong vòng 6 giây, 3 vụ tai nạn xảy ra liên tiếp, khiến 8 người ngã xuống đường.

“Báu vật” hơn 200 tuổi trong ngôi đền cổ từng được trả hàng chục tỷ, dân làng canh gác ngày đêm

Thứ 7, 04/05/2024 | 00:25
Người dân coi đó là “cây vàng cây bạc”, cắt cử người ra trông coi và dù có người trả hàng chục tỉ nhưng nhất quyết không bán.