“Salt Shaker”, biến thể sành điệu của Super Cub

“Salt Shaker”, biến thể sành điệu của Super Cub

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Super Cub được biết đến là dòng xe đơn giản và gọn nhẹ. Tuy nhiên, dưới bàn tay ma thuật của các nhà thiết kế thuộc hãng Super Motor Company thì Honda Super Cub không còn đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

Đã một thời là phương tiện đi lại được nhiều người yêu thích bởi những thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên, Honda Super Cub ngày nay không còn giành được nhiều ưu ái của khách hàng.

Trước tình hình đó, để lấy lại sự tin yêu của khách hàng, hãng Super Motor Company đến từ Hà Lan quyết định chế tạo lại dòng xế này của Honda với nhiều sự cách điệu hơn để tung ra thị trường trong thời gian tới.

Ô tô-Xe máy - “Salt Shaker”, biến thể sành điệu của Super Cub

Theo đó, Honda Super Cub sẽ được gọi với tên mới “Salt Shaker” sẽ xuất hiện chủ yếu ở thị trường châu Âu.

Xe được thiết kế với dung tích xi lanh 150cc, công suất tương đương 22 mã lực. Tuy nhiên, điểm nhấn của chiếc xe lại ằm ở ngoại hình của nó.

Salt Shaker được thiết kế lại khá lạ mắt với những người chơi xe Super Cub khi bộ khung được làm lại gần như toàn bộ. Với thiết kế này, khối động cơ của xe được để lộ ra ngoài, ống xả được làm gọn nhỏ. Ngoài ra, Salt Shaker chỉ được thiết kế dành cho một người đi.

Không còn như Honda Super Cub trước đây, Salt Shaker được thiết kế với nhiều chi tiết được làm rất tỉ mì, yên xe được làm bằng da thuộc của hãng Grandma có tuổi đời 88 năm, ống xả của JAP cũng được sản xuất tại Hà Lan.

Salt Shaker sẽ xuất hiện tại triển lãm danh tiếng EICMA diễn ra ở Milan, Italia trong thời gian tới thông qua nhà phân phối chính thức Officine Mermaid. Giá bán của chiếc xe này hiện vẫn chưa được công bố.

Tuấn Khanh (TheoBikeExif)