Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi

Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi

Thứ 5, 23/05/2024 | 19:29
0
Sau 3 tháng sinh đôi, nữ diễn viên Sam đã gần như lấy lại vóc dáng thon thả khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Giải trí - Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi

Sam gây sốt khi chính thức thông báo cặp nhóc tỳ song sinh chào đời.

Hồi tháng 2/2024, Sam thông báo tin vui khi sinh đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, nhận được lời chúc mừng từ bạn bè. Sau đó, cô dành thời gian chăm sóc hai con, đồng thời trở lại với công việc kinh doanh. Mới đây, người đẹp 9X gây chú ý khi tung bộ ảnh mới, khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi giảm cân. Cô cũng tiết lộ về cuộc sống hiện tại cũng như kế hoạch trở lại với nghệ thuật sau thời gian tập trung cho thiên chức làm mẹ.

Sau 3 tháng sinh con, Sam đã chính thức về lại vóc dáng như thời còn con gái. Nữ diễn viên - MC đình đám cho biết cô hiện đã giảm được 20kg, cân nặng hiện tại vào khoảng 48kg.

Giải trí - Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi (Hình 2).
Giải trí - Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi (Hình 3).

Sắc vóc quyến rũ của Sam sau 3 tháng sinh cặp "Rồng con".

"Bà mẹ 2 con" bày tỏ sự hào hứng khi nhắc đến hành trình giảm cân thần tốc của mình. Sam chia sẻ, có thể vì cơ địa không dễ mập nên sau khi sinh con, Sam về dáng khá nhanh. Thêm nữa, nữ diễn viên không ép cân nghiêm khắc mà chỉ thuận theo tự nhiên.

Giải trí - Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi (Hình 4).

Sam cùng chồng mừng tiệc đầy tháng cho 2 con song sinh.

Sam chia sẻ về hành trình làm mẹ: "Hiện tại Sam vẫn đang nuôi 2 bé bằng sữa mẹ, trộm vía là mọi thứ đã vào guồng. Làm mẹ rồi Sam mới hiểu vất vả chăm con là như thế nào. Mặc dù ở nhà vẫn có chồng, mẹ và mọi người phụ giúp nhưng do muốn tự mình chăm con nên trong những ngày mới từ bệnh viện về, có lúc Sam không làm chủ được cảm xúc. Nhiều khi tự dưng rơi nước mắt, cảm thấy tủi thân dù ai cũng yêu thương mình. Thấy Sam như thế, chồng chủ động giảm bớt công việc để ở bên cạnh vợ".

Giải trí - Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi (Hình 5).

Về việc giảm 20kg, Sam bật mí ai gặp cô cũng bất ngờ, không tin nữ diễn viên có thể về dáng trong thời gian ngắn. "Thật ra bí quyết cũng không có gì ghê gớm, đó là do tôi không ngủ được. Đêm nào tôi cũng mất ngủ, lo lắng hết chuyện này đến chuyện kia. Tôi cầm điện thoại lên để xem camera phòng các con, do hai bé đã bắt đầu tập ngủ riêng rồi".

Nhân dịp này, Sam cũng thực hiện loạt ảnh đánh dấu sự tái xuất. Nữ diễn viên nói từ sau sinh 1 tháng, cô đã tham gia sự kiện khai trương cơ sở kinh doanh mới. Tuy nhiên do các con còn nhỏ nên Sam hạn chế ra ngoài. Phần lớn thời gian của nữ diễn viên đều dành cho việc chăm sóc hai bé.

Giải trí - Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi (Hình 6).
Giải trí - Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi (Hình 7).
Giải trí - Sam tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đôi (Hình 8).

Sam sẽ sớm hoạt động nghệ thuật trở lại, nhưng cô sẽ cân nhắc các dự án kỹ càng hơn, để tập trung vun vén gia đình nhỏ.

Sau 3 tháng, Sam mới tự tin nói về việc sớm trở lại các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, lần này cô chọn lọc kỹ càng, chủ yếu vẫn ưu tiên cho gia đình nhỏ. Đối với người đẹp 9X, làm mẹ khiến cô cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến hành trình khôn lớn của con. "Trước đây, tôi không hiểu làm mẹ vất vả thế nào. Bây giờ khi đã trải qua, tôi thực sự hiểu làm mẹ là điều quá thiêng liêng, quý giá", cô bộc bạch.

Sam thấy mình vẫn may mắn vì được chồng yêu thương, hỗ trợ. Nhờ vậy mà hành trình làm mẹ của cô thêm ý nghĩa hơn. "Chồng phụ giúp tôi nhiều lắm. Anh luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì tốt cho 3 mẹ con. Ngoài ra, tôi còn được mẹ giúp nữa. Nói là khó khăn thì cũng khó nhưng tôi nghĩ nó sẽ không đến mức cực như nhiều mẹ khác", Sam tâm sự thêm.

Hương Giang (t/h)

Diễn viên Sam phản hồi tin “có bầu sau 2 tuần đăng ký kết hôn”

Thứ 3, 09/05/2023 | 11:26
Trước nhiều tin đồn của cư dân mạng về chuyện tình cảm, Sam chính thức lên tiếng thông qua trang cá nhân.

Cuộc sống đáng mơ ước của hotgirl Sam trước khi được cầu hôn

Chủ nhật, 11/12/2022 | 14:35
Sam là hotgirl đời đầu của showbiz Việt, cô thành công với nhiều vai trò như diễn viên, MC, doanh nhân.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của “Hoa khôi trẻ nhất Việt Nam” ra sao tại Đan Mạch?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:00
Mất hơn 10 năm hoàn thành việc học, Hoa khôi Nguyễn Xuân Uyển Nhi trải qua nhiều lần ứng tuyển, thử việc trước khi lấy bằng thạc sĩ và có công việc ổn định.

Cô đào hát Hồ Quảng lừng lẫy một thời, tuổi già bị lẫn không nhận ra người thân

Chủ nhật, 16/06/2024 | 07:15
Nữ nghệ sĩ cải lương lừng lẫy một thời nhưng khi về già thì cuộc sống lại quá vất vả và tiều tụy, bị lẫn nặng không nhận ra con cháu.

Kiếm hiệp Kim Dung: Từ đâu mà Nhậm Ngã Hành có được Quỳ Hoa Bảo Điển?

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:30
Nhờ các trưởng lão Nhật Nguyệt thần giáo tấn công Hoa Sơn, cướp được Quỳ Hoa Bảo Điển, mà Giáo chủ đời sau Nhậm Ngã Hành có được môn võ công này.

Tây Du Ký: Vì sao Bạch Long Mã không biến thành người để đánh yêu quái?

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:00
Đọc Tây Du Ký, nhiều người thắc mắc tại sao Đường Tăng nhiều lần bị bắt mà Bạch Long Mã hầu như không biến thành hình dạng con người để cùng 3 sư huynh đánh yêu quái

Mẫu nhí 9 tuổi “gây sốt” khi đánh golf, trượt ván ngay trên sàn diễn thời trang

Thứ 7, 15/06/2024 | 11:21
9 tuổi tạo được ấn tượng với khán giả khi kết hợp trượt ván với catwalk trong một show thời trang ở TP.HCM. Cô bé hiện là một trong những mẫu nhí “đắt show”, được nhiều nhà thiết kế tin tưởng lựa chọn.
     
Nổi bật trong ngày

Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè” lan tỏa tình yêu biển đảo

Thứ 7, 15/06/2024 | 21:16
Ngày 15/6, chương trình Festival biển "Hội An - Cảm xúc mùa hè" đã được khai mạc tại bãi biển Cửa Đại, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Nắng nóng oi bức, bao giờ miền Bắc mới đón "cơn mưa vàng" hạ nhiệt?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:00
Dự báo thời tiết hôm nay Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất từ 34-36 độ. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ rất oi nhưng có mưa vừa và dông.

Tây Du Ký: Vì sao Bạch Long Mã không biến thành người để đánh yêu quái?

Thứ 7, 15/06/2024 | 19:00
Đọc Tây Du Ký, nhiều người thắc mắc tại sao Đường Tăng nhiều lần bị bắt mà Bạch Long Mã hầu như không biến thành hình dạng con người để cùng 3 sư huynh đánh yêu quái

Ăn nhầm bả chó, bé 22 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Thứ 7, 15/06/2024 | 10:23
Bé gái 22 tháng tuổi nhập viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, chân tay gồng cứng sau khi ăn phải miếng bả nghi do những kẻ trộm chó quăng vào sân nhà.

Chân dung "nam thần" đang ở đỉnh cao sự nghiệp bỗng tuyên bố gây sốc

Thứ 7, 15/06/2024 | 09:00
Nam diễn viên Lại Quán Lâm bất ngờ thay ảnh màu đen, tuyên bố đổi hướng đi, người hâm mộ được phen xôn xao.