Sân Hàng Đẫy mở cửa tự do ngày Hà Nội T&T nhận cúp vô địch

Sân Hàng Đẫy mở cửa tự do ngày Hà Nội T&T nhận cúp vô địch

Thứ 5, 29/08/2013 | 08:47
0
Để ngày Hà Nội T&T nhận cúp có thêm ý nghĩa, BTC sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do để khán giả thủ đô vào sân xem trận cuối và đặc biệt là màn nâng cúp vô địch của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Một kịch bản quá đẹp với Hà Nội T&T (HN T&T) trong ngày nhận cúp vô địch. Họ sẽ được nâng cúp ngay trên sân nhà Hàng Đẫy, nơi mà bầu Hiển đang khao khát có rất nhiều CĐV đến cổ vũ cho đội bóng của mình những mùa giải vừa qua.

Năm 2010, HN T&T nhận cúp tại sân Pleiku, nên đã mất ít nhiều ý nghĩa. Để bù lại, lãnh đạo CLB đang chuẩn bị một kế hoạch nâng cúp hoành tráng. Ngoài việc mở cửa sân tự do, được biết, sân Hàng Đẫy sẽ có rất nhiều những tiết mục văn nghệ để “làm nóng” không khí. Ngoài ra, ít ngày trước, phía HN T&T cũng thông báo đã chính thức mời được nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, người vốn rất thân quen với khán giả cả nước qua các vai hài, và đặc biệt trong mỗi dịp Tết nguyên đán với vai “Táo giao thông”, ngồi vào chiếc ghế Hội trưởng Hội CĐV HN T&T.

Bóng đá Quốc tế - Sân Hàng Đẫy mở cửa tự do ngày Hà Nội T&T nhận cúp vô địch

Kể từ khi xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt Nam, HN T&T luôn là đội bóng phải “chạnh lòng” nhất, khi số lượng CĐV rất ít ỏi. Với việc mời “Táo giao thông” về làm chủ tịch Hội CĐV, bầu Hiển hy vọng khán giả thủ đô sẽ đến sân đông hơn ở những mùa giải tới.

Có thể nói, việc HN T&T đăng quang ngôi vô địch ở mùa giải năm nay là hoàn toàn xứng đáng. Trong khi các đội bóng ở V.League ít nhiều để lại sự rối ren, thì HN T&T lại thể hiện sự ổn định tuyệt vời của mình. Ở đội bóng này, chưa hề xảy ra bất cứ chuyện gì liên quan đến vấn đề ngoài chuyên môn. Và chính sự đoàn kết đó, đã tạo nên một sức mạnh ít đội nào có được, giúp HN T&T có những trận đấu thăng hoa và vô địch sớm trước một vòng đấu.

Nhiều người cho rằng, nếu XMXT Sài Gòn không bỏ giải, thì HN T&T đã không dễ dàng giành ngôi vô địch như vậy. Điều này là đúng, bởi nếu không bị trừ tới 6 điểm, SL Nghệ An chắc chắn sẽ gây ra sức ép không nhỏ. Tuy nhiên, HN T&T vẫn là đội tự quyết được số phận của mình, chưa kể thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã có cú nước rút rất ấn tượng, rất khó sảy chân ở 2 vòng cuối.

Các đối thủ đều phải thừa nhận, chỉ có HN T&T mới xứng đáng vô địch V.League nhất mùa này. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhưng vẫn làm tốt ở từng trận đấu.

4 năm với 2 chức vô địch, 2 lần Á quân, đã cho thấy hết được sức mạnh của HN T&T. Tất nhiên, không thể không nói tới lợi thế của đội bóng này, khi họ có “người anh em” SHB.Đà Nẵng. Tuy nhiên, ngay cả khi một mình một ngựa, HN T&T vẫn đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ còn lại.

Với những thành tích đầy ấn tượng như vậy, cũng không khó hiểu khi bầu Hiển một lần nữa lại “mở két” để thưởng đậm cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.  Còn nhớ ở đầu mùa giải, trong lễ xuất quân, bầu Hiển nói rằng: “Các bạn cứ đá hay, đá tốt, thì “hàng” sẽ về”. Vì thế, dù trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bầu Hiển vẫn sẽ thưởng nóng tới 3 tỷ.

Ngoài ra, BTC giải sẽ trao 4 tỷ đồng tiền thưởng, còn VPF sẽ hỗ trợ 3 tỷ đồng. Như vậy, tính tổng lại, HN T&T có thể được nhận tới 10 tỷ.

Đây là phần thưởng xứng đáng với những nỗ lực suốt 1 năm qua với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Và chắc chắn, số tiền thưởng này sẽ khiến ngày nhận cúp cuối tuần này của HN T&T thêm phần ý nghĩa.

Theo Dân trí

Chân dung những nữ tỷ phú... siêu lừa ở Hà Nội

Chủ nhật, 12/05/2013 | 14:26
Chồng làm công an nhưng Hậu làm giả cả giấy chứng minh thư, giấy đăng ký xe, sổ đỏ với mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người khác. Người phụ nữ này trả giá bằng án tù chung thân.

Nhìn sang Thái Lan, bóng đá Việt Nam có thể mỉm cười?

Thứ 5, 18/07/2013 | 20:21
Sau trận thua Arsenal 1-7 trên sân Mỹ Đình tối qua, đội tuyển Việt Nam phần nào gây thất vọng với những sai lầm hớ hênh ở hàng thủ. Đã đành Arsenal quá đẳng cấp, nhưng nếu nhìn những gì người Thái Lan làm được trước MU, Chelsea thì chúng ta cũng phải thực sự suy ngẫm.

Bóng đá Việt Nam: Nhà mục từ móng

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:52
Hết XMXT Sài Gòn bỏ giải đến K.Kiên Giang dọa bỏ, V-League chẳng khác cái chợ. Nhưng nếu đã ví V-League như cái chợ, thì phải xem lại ai đã biến sân chơi ấy thành nơi người ta thích thì đến, không thích thì đi, và vì đâu mà nơi ấy mỗi lúc một loạn.

Từ Arsenal nghĩ về chiến lược của bóng đá Việt

Thứ 4, 17/07/2013 | 16:25
Một đôi năm về trước, người Italia đã đem cả trận tranh Siêu Cúp quốc gia đến Trung Quốc để tổ chức. Cũng tựa như thế, hầu hết những bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thuộc về các CLB hàng đầu làng túc cầu đều không chơi các trận ra mắt khán giả nhà trên SVĐ của họ.

12 Hội CĐV bóng đá Việt Nam đồng loạt phản đối K+ độc quyền

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:40
12 Hội CĐV bóng đá trong cả nước đã đồng loạt gửi thư kiến nghị tới các quan chức năng để bày tỏ sự phản đối với Hệ thống Đài truyền hình K+ trong việc phát sóng độc quyền giải Ngoại hạng Anh (2013-2016).

Có phải bóng đá Việt Nam đang 'run rẩy'

Thứ 4, 03/04/2013 | 16:06
Giấc mơ HCV của môn bóng đá nam tại SEA Games vẫn luôn cháy bỏng trong tâm trí của người Việt và đến bao giờ chúng ta mới hiện thực hóa được giấc mơ đó?.

Chuyển nhượng ở bóng đá Việt và những trò 'chấm mút'

Thứ 2, 18/02/2013 | 08:25
Khi nền bóng đá chìm trong khủng hoảng do hết tiền, người ta mới thấm thía hết cái sự bạc của nghề bóng đá. Nhưng trước khi trách nghề bạc, hãy trách một bộ phận những người làm bóng đá theo kiểu “hốt bạc”.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.