Sản phẩm Nashi Argan Vietnam chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Thứ 4, 21/06/2023 | 16:54
0
Nashi Argan là một thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng có nguồn gốc từ Ý rất được ưa chuộng tại các salon, và được rất nhiều chị em săn đón và tin dùng.

Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại hay chất tạo bọt hương liệu nên rất an toàn khi sử dụng. Hiện nay, Nashi Argan Vietnam chính hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An. Để các bạn có thể yên tâm lựa chọn mua sản phẩm, bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi: sản phẩm Nashi chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Cần biết - Sản phẩm Nashi Argan Vietnam chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Sản phẩm chính của Nashi bao gồm?

Dầu gội Nashi Argan

Đây là một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp được sản xuất bởi thương hiệu Landoll nổi tiếng. Sản phẩm này được làm từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu Argan, tinh dầu hạt lanh, vitamin E, và các dưỡng chất thiết yếu khác. Giúp làm sạch tóc, sạch gàu, mang lại cho tóc có độ bóng mượt tự nhiên, duy trì được lượng nước tự nhiên trong tóc, tránh được hiệu ứng rối xù.

Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa natri clorua, sunfat, phốt phát và paraben giúp bảo vệ da đầu, màu tóc và cấu trúc tự nhiên của tóc. Sử dụng thường xuyên, bạn sẽ có được mái tóc mềm mại, bóng mượt tự nhiên. Đặc biệt với những khu vực tóc bị hư tổn, nó sẽ nuôi dưỡng, phục hồi hư tổn từ sâu bên trong nang tóc. Dầu gội Nashi là một sản phẩm lý tưởng chăm sóc và làm sạch tất cả loại tóc, phù hợp cho việc gội xả hàng ngày.

Cần biết - Sản phẩm Nashi Argan Vietnam chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu? (Hình 2).

Dầu xả Nashi Argan

Đi kèm với dầu gội là dầu xả Nashi. Dầu xả chứa thành phần dầu Argan, là thành phần tự nhiên rất tốt cho mái tóc của bạn. Đây là một giải pháp dưỡng ẩm, gỡ rối và phục hồi tóc hư tổn. Kết hợp dầu gội Nashi với dầu xả Nashi giúp tạo sự mềm mại, bóng mượt tự nhiên, mang lại sức sống cho mái tóc của bạn.

Đây là một sản phẩm chống rối được khuyên dùng cho mái tóc hư tổn, xỉn màu do nhuộm màu và cần được bổ sung dưỡng chất. Nhờ công thức với polymer siêu mịn, sau khi được xả với nước, dầu xả Nashi sẽ tác động vào bên trong tóc mà không bị đẩy ra ngoài như các loại dầu xả truyền thống khác.

Cần biết - Sản phẩm Nashi Argan Vietnam chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu? (Hình 3).

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil

Với tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil, nỗi lo khi tóc hư tổn khi uốn ép, nhuộm hay qua tác động nhiệt không còn là vấn đề nữa. Với thành phần chứa tinh dầu Argan, tinh dầu hạt lanh, kết hợp các dưỡng chất vitamin E, acid Linoleic, sản phẩm giúp sửa chữa mái tóc hư tổn, giúp mái tóc khô xơ, cứng trở nên bóng mượt, chắc khỏe, tránh được các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV,...

Đây là một giải pháp cứu cánh tuyệt vời đối với những chị em có mái tóc khơ xơ, hư tổn do nhuộm màu hay uốn ép quá nhiều. Sản phẩm có công dụng tạo độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho tóc; cải thiện tóc xỉn màu, phục hồi tổn thương trong quá trình uốn nhuộm. Đặc biệt không gây kích ứng cho tóc, không làm nặng tóc trong quá trình sử dụng.

Cần biết - Sản phẩm Nashi Argan Vietnam chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu? (Hình 4).

Xả khô Nashi Argan Instant Hydrating Styling Mask

Đây là sản phẩm xịt dưỡng ẩm phục hồi siêu mượt, đem đến khả năng chăm sóc và bảo vệ toàn diện cho mái tóc của bạn như

- tạo độ ẩm cho tóc khiến tóc trở nên mềm mại, gỡ rối, giúp tóc dễ chải, dễ vào nếp hơn

- tạo độ bóng cho tóc

- tạo độ phồng, đẹp cho tóc

- bảo vệ tóc khỏi tác nhân nhiệt độ từ môi trường và từ các máy duỗi tóc, máy sấy tóc, giúp ngăn ngừa chẻ ngọn

Sản phẩm được chiết xuất từ Argan quý hiếm và dầu hạt lanh được chứng nhận 100% hữu cơ. Cùng nhiều dưỡng chất như vitamin E, acid linoleic kích thích vào các chức năng của tế bào quan trọng, nuôi dưỡng, tái cấu trúc và dưỡng ẩm sâu cho mái tóc của bạn. 

Cần biết - Sản phẩm Nashi Argan Vietnam chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu? (Hình 5).

Dầu hấp tóc Nashi Argan Deep Infusion

Nhờ hỗn hợp những chất hữu cơ chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu Argan, tinh dầu hạt lanh - Linseed, giúp điều trị chuyên sâu vào tóc hư tổn, hồi phục lại cấu trúc tự nhiên của tóc mà không làm nặng tóc. Giúp tóc trở nên bóng mượt, mềm mượt, kiểm soát được độ rối. Sử dụng lâu dài, mái tóc của bạn sẽ bóng khỏe, suôn mượt, tăng hiệu quả bảo vệ trước tác động từ môi trường.

Hãy sử dụng 1-2 lần/ tuần để nuôi dưỡng, phục hồi tóc của bạn. Chỉ với 1-2 phút cho hiệu quả nuôi dưỡng, giữ ẩm và cần tối đa 7 phút để phục hồi sâu tóc hư tổn, hồi phục cấu trúc của tóc.

 

Cần biết - Sản phẩm Nashi Argan Vietnam chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu? (Hình 6).

Mua sản phẩm Nashi Argan chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, sản phẩm Nashi Argan Vietnam chính hãng được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thiên An.

Sản phẩm chính hãng Nashi Argan Vietnam có đầy đủ tem nhãn chính hãng gồm:

- Tem hướng dẫn sử dụng sản phẩm bằng Tiếng Việt

- Tem vỡ chống hàng giả của Bộ Công An

- Tem QR Code để truy xuất nguồn gốc sản phẩm

Giá dầu gội Nashi là bao nhiêu?

- Cặp dầu gội xả Nashi Argan 500ml có giá 1780k

- Cặp dầu gội xả Nashi Argan 200ml có giá 945k

Tham khảo thêm các sản phẩm Nashi Argan tại đây: https://www.facebook.com/nashiarganvietnam

Thu Hà

HLV Troussier bổ sung Công Phượng, không gọi Tiến Linh đấu ĐT Syria

Chủ nhật, 18/06/2023 | 16:31
Mới đây, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách 30 gương mặt sẽ cùng ĐT Việt Nam giao hữu với Syria vào ngày 20/6 tới.

Vẻ gợi cảm ngoài đời của hai mỹ nữ miền Tây đóng phim học đường hot nhất đầu năm 2023

Thứ 6, 02/06/2023 | 23:59
Nhan sắc gợi cảm của hai nữ diễn viên đảm nhận vai hệu trưởng và giáo viên tâm lý trong phim mới gây chú ý.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Đi câu cá, người đàn ông đào được khúc gỗ “sần sùi”, không ngờ trị giá hơn 350 tỷ đồng

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:30
Dù mọi người cho rằng khúc gỗ đó chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng người đàn ông lại khăng khăng đó là gỗ quý.