Sân Vinh lắp camera, tăng giá vé

Sân Vinh lắp camera, tăng giá vé

Thứ 6, 26/04/2013 | 16:41
0
Cuối tuần này sân Vinh dự kiến có khoảng hơn 30000 góp mặt cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu giữa SLNA – V.Ninh Bình. Để tránh “vỡ sân” như trận gặp XMXT.SG, BTC sân đã huy động an ninh cùng với việc tăng giá vé.

SLNA đang cảm hóa được lòng tin của người hâm mộ xứ Nghệ bằng những trận thắng tưng bừng. Giờ đây, mỗi trận đấu của SLNA thực sự là một lễ hội đối với CĐV nơi đây. Họ đang có một niềm tin mãnh liệt vào những gì mà thầy trò HLV Hữu Thắng đã làm sau 6 vòng đấu. Chiều 28/4 này tiếp tục sẽ là một không khí bóng đá thực sự và dự báo sẽ đông nhất từ trước tới nay.

Do trận đấu giữa SLNA – V.Ninh Bình trùng với dịp lễ 30/4 – 1/5, nên dự kiến sẽ có rất nhiều người dân Nghệ An về quê nghỉ dịp lễ và sẽ tiếp sức cho đội quân HLV Hữu Thắng chiều chủ nhật này. Vì thế có một điều chắc chắn rằng, chiều 28/4 này sân Vinh sẽ quá tải và sẽ không ít người sẽ phải ngồi ngoài vì không vào được sân nếu không đến sớm.

Bóng đá Quốc tế - Sân Vinh lắp camera, tăng giá vé

Hình ảnh "vỡ" sân Vinh trong trận đấu giữa SLNA - XMXT.SG ở vòng 5

Và để tránh tình trạng “vỡ sân” vì quá tải sức chứa của sân vận động, những ngày qua BTC sân Vinh đang lên kế hoạch chuẩn bị những phương án tốt nhất. Bên cạnh việc triển khai bán vé sớm hơn dự kiến và rải đều trong các ngày trước giờ thi đấu nhằm tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy cục bộ, BTC sân Vinh cũng tăng cường lực lượng an ninh lên gấp gần 3 lần so với trận đấu trước. Ngoài 100 nhân viên an ninh làm nhiệm vụ ở trong sân, BTC cũng sẽ huy động khoảng 200 dân phòng làm nhiệm vụ bảo đảm an toàn, tổ chức phân luồng cho khán giả vào sân và xử lý các sự cố bên ngoài SVĐ.
 
Bên cạnh việc hỗ trợ soát vé và phân luồng vào sân, 200 dân phòng này có trách nhiệm kiểm soát phần an ninh bên ngoài và chắc chắn, cơ hội để người dân cho thuê dịch vụ leo thang vào sân sẽ không còn. Được biết, BTC sân Vinh cũng đã làm công văn gửi Công an tỉnh Nghệ An đề nghị được hỗ trợ khi có những sự cố bất ngờ khác xảy ra và dự kiến, ngoài 300 nhân viên an ninh + dân phòng, một lực lượng khác cũng được chỉ đạo ở tư thế sắn sàng trước, trong và sau khi trận đấu diễn ra.

Nếu như những khán đài C, D từng miễn phí cho sinh viên, học sinh vào sân thì ở trận đấu tới, BTC sân Vinh quyết định bán vé. Theo đó, giá vé ở khán đài C, D sẽ được bán với mệnh giá 10.000 đồng/vé/người. Các vé ở khu vực khán đài A, B sẽ đồng loạt tăng lên 10.000 đồng/vé. Lý do tăng giá vé, được Giám đốc CLB SLNA, Hồ Văn Chiêm đưa ra là “khán giả cần có trách nhiệm hơn đối với những cống hiến không mệt mỏi của đội bóng”.

Cũng theo GĐĐH Hồ Văn Chiêm, để “an ủi” những CĐV không thể vào sân theo dõi trận đấu, BTC sân Vinh sẽ lắp một số màn hình lớn phía ngoài sân vận động để đáp ứng nhu cầu.

Cách đây vài ngày, người viết có hỏi chuyện cầu thủ SLNA về vé mời trong trận đấu sắp tới, thì tất cả họ đều cho rằng đã hết sạch từ đầu tuần. Trong khi vé mua qua công văn đã bán được hơn 3000 vé. Hôm nay (26/4) vé trận đấu giữa SLNA – V.Ninh Bình bắt đầu bán ra và đã có hàng nghìn người đổ xô xếp hàng ở cổng sân Vinh để mua.

Lê Quang

Ban tổ chức sân Vinh đối mặt án phạt nặng

Thứ 2, 15/04/2013 | 15:13
Để xảy ra sự cố vỡ sân, ban tổ chức sân Vinh chắc chắn sẽ phải nhận mức án kỷ luật từ Ban kỷ luật VFF.

Vỡ sân Vinh, CĐV hỗn loạn tràn vào sân

Chủ nhật, 14/04/2013 | 21:49
Sự cố xảy ra trước trận đấu giữa SLNA và Xuân Thành Sài Gòn vòng 5 V-League chiều nay (14/4) nhưng rất may không để lại hậu quả đáng tiếc.

Công Vinh và cảm xúc trở lại sân Vinh

Chủ nhật, 03/03/2013 | 13:38
Dù khi còn khoác áo CLB khác thì những lần thi đấu trên sân Vinh, luôn là những trận đấu nhiều cảm xúc với Công Vinh.

Công Vinh tặng bàn thắng cho con gái

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:43
Chiều qua, Công Vinh đã nổ súng ngay trận ra mắt SLNA. Anh dành tặng bàn thắng cho người hâm mộ xứ Nghệ và đặc biệt là bé Bánh gạo.

'Cuộc chiến các sao xứ Nghệ' trên sân bóng 'phủi'

Thứ 2, 11/02/2013 | 09:15
Ở nơi mà tài năng bóng đá nở rộ như Nghệ An, bóng đá "phủi" (hay còn gọi là bóng đá phong trào) có một vị trí rất đặc biệt. Bởi sự cuốn hút của sân chơi mang tính quần chúng này mà ở bất cứ thời điểm nào, người dân thành Vinh cũng được chứng kiến những ngôi sao đã và đang chơi bóng cho SLNA so tài kịch liệt. Những trận đấu căng thẳng, hấp dẫn, cuốn hút hàng ngàn người tham gia đã không còn hiếm ở xứ Nghệ.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?