Sancho tỏa sáng, Man United lần đầu không thắng dưới thời Ten Hag

Sancho tỏa sáng, Man United lần đầu không thắng dưới thời Ten Hag

Thứ 7, 23/07/2022 | 18:48
0
Sự xuất sắc của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho không đủ để giúp Man United đánh bại Aston Villa trong trận giao hữu chiều nay (23/7).
Bóng đá Anh - Sancho tỏa sáng, Man United lần đầu không thắng dưới thời Ten Hag

 

Bàn thắng

MU: Sancho (25'), Cash (42' phản lưới)
Aston Villa: Bailey (50'), Chamber (90'+2)

MU của Ten Hag đang toàn thắng ở tour du đấu Hè 2022 khi lần lượt đánh bại Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace. Trong khi đó, Aston Villa cũng bay cao với 3 chiến thắng, lần lượt hạ Walsall, Leeds United và Brisbane Roar. Do đó, đây là cuộc đọ sức giữa 2 CLB đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Vì quá hiểu nhau nên MU và Villa chẳng cần thời gian thăm do. Đôi bên nhanh chóng tổ chức tấn công về phía cầu môn của nhau. Phút thứ 6, MU có cơ hội khá ngon ăn nhưng thủ thành Martinez đổ người cứu thua cho Aston Villa sau tình huống bật cao đánh đầu của Maguire. Liên tiếp sau đó, Martinez phải đối mặt với nhiều pha bóng sóng gió của MU với các pha dứt điểm đến từ Sancho hay Rashford.

Mãi tới phút 25, thế quân bình trận đấu mới bị phá vỡ khi MU thực hiện pha chồng biên ở cánh trái và Shaw chuyền vào thuận lợi để Sancho vô-lê trong tư thế trống trải tung lưới Aston Villa. 1-0 cho Quỷ đỏ.

Những phút tiếp theo, MU tiếp tục làm chủ thế trận còn Villa cũng cố gắng dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Khi Villa mãi chưa thể quân bình tỷ số thì họ thua bàn thứ 2. Phút 42, cú đá không tốt ở cự ly gần của Rashford đập trúng người Cash bay vào lưới. 2-0 cho MU.

Bước sang hiệp , Villa có nhiều điều chỉnh nhân sự với những thử nghiệm từ HLV Steven Gerrard. Kết quả vào phút 50, Villa thu hẹp khoảng cách xuống còn 1-2. Bailey đi bóng tốc độ bên cánh phải, xộc vào trung lộ loại bỏ Lindelof trước khi sửa lòng bằng chân trái vào góc xa tung lưới De Gea. 1 bàn thắng đẳng cấp của Bailey.

Thời gian sau đó, đôi bên đều có những cơ hội của riêng mình nhưng do mặt sân xấu vì ảnh hưởng của mưa lớn nên các pha phối hợp thiếu đi độ chính xác và nhuần nhuyễn.

Tưởng như thắng lợi nằm trong tay MU thì đúng vào phút 90+2, hậu vệ Chambers bật cao đánh đàu tung lưới De Gea, ấn định trận hòa 2-2 cho 2 CLB.

Đội hình ra sân

MU: De Gea, Dalot, Lindelof, Maguire, Shaw, Van de Beek, Fred, Sancho, Fernandes, Rashford, Martial
Aston Villa: Martinez; Cash, Diego Carlos, Mings, Digne; McGinn, Kamara, J.Ramsey; Coutinho; Watkins, Ings

DUY PHONG
Tag: Man United

3 hậu vệ phải mà Man United nên mua ở mùa Hè 2022

Thứ 7, 23/07/2022 | 17:02
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 3 hậu vệ phải mà Man United nên mua ở mùa Hè 2022
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.