Sang nhà bạn nhậu chơi, hiếp dâm luôn con gái bạn

Sang nhà bạn nhậu chơi, hiếp dâm luôn con gái bạn

Thứ 7, 18/06/2016 | 07:09
0
Tìm đến nhà bạn rủ đi nhậu, người đàn ông thấy con gái bạn nhậu ở nhà một mình liền nảy sinh ý đồ đồi bại. Nhưng đang hành sự thì bị bắt quả tang…

Thượng tá Nguyễn Xuân Bích (Phó trưởng Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Cầm Bá Dũng (30 tuổi, ngụ xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân của Dũng là em Nguyễn Thị Thủy Tiên (18 tuổi, ngụ xã Đắk Sôr). Vụ án xảy ra vào ngày 7/4 vừa qua, nhưng đến ngày 17/6 Công an huyện Krông Nô mới thực hiện các quyết định khởi tố, bắt giam vì vụ án có nhiều tình tiết cần được làm rõ.

Thông tin với PV về vụ án, một cán bộ điều tra Công an huyện Krông Nô cho biết, vào thời điểm tối ngày 7/4 vừa qua, do không có ai nhậu cùng nên Dũng đi đến nhà anh Nguyễn Văn Hải tại địa phưởng để rủ người này đi nhậu.

Tuy nhiên, khi Dũng đến nhà thì anh Hải không có nhà. Nhìn khắp nhà, Dũng không thấy vợ anh Hải đâu mà chỉ thấy con gái lớn của anh Hải đang ngồi xem tivi một mình trên ghế. Thấy thiếu nữ 18 tuổi ăn mặc mát mẻ nên Dũng nảy ý đồ tà dâm.

Lo sợ trong nhà vẫn còn người lớn ở nhà nên Dũng đứng quan sát một hồi. Khi biết chắc trong nhà anh Hải và hàng xóm xung quanh không có một ai thì Dũng liền gọi Tiên ra để hỏi thăm.

Thấy Dũng là người hay nhậu với cha mình nên Tiên đi ra hỏi Dũng: “Chú cần gì?”. Dũng bảo: “Chú có việc cần gặp cha cháu. Thế cha cháu đâu?”. “Cha với mẹ ra ngoài có việc rồi. Bữa sau chú đến nhé”, Tiên trả lời.

Khi Tiên vừa nói dứt câu, Dũng liền nói với Tiên là mở cửa cho Dũng vào nhà đợi anh Hải về nhà để bàn công chuyện gấp. Do được cha mẹ dặn kỹ là không được mở cửa cho người lạ vào nhà nên Tiên bảo không được.

Tuy nhiên, lợi dụng lúc Tiên sơ ý, Dũng đã nắm lấy áo của Tiên rồi đe dọa nếu không mở cửa sẽ bị giết chết. Vì quá hoảng sợ, Tiên đã mở cửa cho Dũng vào nhà. Khi vào được bên trong nhà, Dũng liền đóng cửa nhà rồi đưa Tiên vào phòng ngủ để giở trò đồi bại.

Cũng vào thời

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.