Sao công khai tình cảm và chuyện lành dữ

Sao công khai tình cảm và chuyện lành dữ

Thứ 3, 24/09/2013 | 07:41
0
Chuyện sao công khai tình cảm trên báo giới không phải mới, nhưng phần lớn những cặp đôi ấy đều có kết thúc không có hậu: Jennifer Phạm - Quang Dũng, Ngô Quang Hải- Đỗ Hải Yến, danh hài Thành Trung - vợ là ca sĩ tham gia Sao Mai điểm hẹn, hay Hiệp Gà và các cô vợ...

Trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông

Nghệ sỹ, khi dấn thân vào con đường nghệ thuật đều mong muốn công chúng yêu mến, hoặc chí ít là được mọi người biết đến. Sự nổi tiếng mang lại cho họ những ưu ái trong xã hội, những lợi thế nhất định trong công việc, nhưng cũng mang đến cho họ không ít phiền toái. Đó là hai mặt của một vấn đề. Cuộc sống của họ sẽ được báo chí để ý, đời tư của họ sẽ bị "soi", áp lực làm tròn vai người của công chúng ngày càng nặng.

Bên cạnh đó, các nghệ sỹ cũng là con người với các mối quan hệ ngoài xã hội và trong gia đình. Với những người hâm mộ, mọi động thái vượt qua ranh giới xã hội tiến về “khu vực gia đình” của thần tượng đều được mổ xẻ cặn kẽ. Còn nhớ thời gian Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm trở về Việt Nam sau ngày đăng quang, chuyện tình của cô và chàng ca sỹ điển trai Quang Dũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim, tình cảm của hai người tiến triển tốt đẹp khi có những đồng điệu trong tâm hồn. Đoạn kết "phim giả tình thật" được đông đảo bạn bè trong giới và khán giả ủng hộ. Có người đã khẳng định đôi trai tài gái sắc này là cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Việt. Cuộc hôn nhân giữa hai người nổi tiếng cho ra đời một cậu con trai.

Rất nhiều người biết rõ rằng, cuộc hôn nhân này đã tan vỡ. Hợp rồi tan, có lẽ cũng là lẽ thường. Nhưng với những cuộc tình nổi tiếng, công chúng cho mình quyền phán xét những người trong cuộc. Khi bắt đầu cuộc hôn nhân, không ai mong muốn một kết cục buồn. Hàng ngày đối diện với phóng viên, trả lời những câu hỏi về người cũ, nghe những nghi vấn người ta đặt ra cho mình mà vẫn phải giữ bình tĩnh, thử dùng phép hoán vị mới thấy làm "sao" khó lắm phải đâu chuyện đùa. Với những người bình thường, nếu thích thì chỉ cần xóa những bức ảnh lưu trong ổ cứng, nhưng với người nổi tiếng, bất kể lúc nào họ cũng có thể thấy lại những bức hình của mình. Cả những phát ngôn của họ thời còn mặn nồng cũng được lưu trữ trong "bộ nhớ" công chúng.

Nếu chỉ dừng lại ở đấy, có lẽ lượng fan hâm mộ của cả hai người sẽ không có gì thay đổi. Buồn một nỗi, Jennifer lại lên tiếng. Bản chất đúng sai của sự việc có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Nhưng khi Jennifer Phạm hết lần này đến lần khác chê trách Quang Dũng không làm tròn bổn phận thì công chúng lại có cái nhìn khác về cô.

Sự kiện - Sao công khai tình cảm và chuyện lành dữ

Hiệp “gà” và người tình.

Trong khi Quang Dũng giữ im lặng tuyệt đối, không một lời về vợ cũ thì Jennifer lại một lần nữa công khai kết hôn lần hai. Đám cưới của cô một lần nữa nhận được sự chúc phúc của bạn bè và báo giới. Quang Dũng một lần nữa, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vợ cũ.

Jennifer Phạm và Quang Dũng không phải là thành phần cá biệt trong showbiz Việt. Đã có rất nhiều cặp đôi "trai tài gái sắc" khác cũng chịu cảnh "khắc xuất, khắc nhập". Có thể liệt kê ra đây những cặp tên như Ngô Quang Hải - Đỗ Hải Yến, Đan Lê - BTV Xuân Tùng, diễn viên Kim Hiền - DJ Phong hay Hiệp “gà” và người vợ hai của mình...

Trở thành nạn nhân của chính mình

Với diễn viên hài Hiệp “gà”, tên tuổi của anh nổi đình nổi đám hơn sau khi tuyên bố chia tay Thanh Quý, người vợ đầu. Quãng thời gian khốn khó của anh trong hai năm "bóc lịch", chính người vợ này đã ở bên anh, động viên anh trở lại cũng như một mình chăm sóc con nhỏ.

Hiệp “gà” từng chia sẻ: Lúc ở trong tù là thời gian anh chán chường, tuyệt vọng nhất, nhưng nhờ có Thanh Quý mà có quyết tâm làm lại. Anh cũng cho biết, ra tù, anh cảm nhận vợ lo lắng cho mình nhiều hơn cả ngày xưa nhưng vẫn có sự tin tưởng, vợ và gia đình là bến đỗ bình yên nhất trên mỗi bước đường anh đi. Anh từng thốt lên: "Vợ là niềm may mắn nhất của tôi”.

Ngày ra tù, “Hiệp gà” đổ lỗi cho Thanh Quý thay đổi, cáu bẳn, ghen tuông và không hiểu anh. Thanh Quý cũng lên tiếng khi trả lời phỏng vấn một tờ báo mạng: "Lúc trở về, cách sống và suy nghĩ của anh ấy khác hoàn toàn so với những gì tôi mong muốn. Biết anh có người con gái khác, tôi khuyên, phân tích và hy vọng anh sẽ thay đổi. Tuy nhiên, anh đã không quay lại với mẹ con tôi. Tôi buồn khi tình cảm vợ chồng cứ dần rạn nứt và kết quả cuối cùng là ly hôn".

Cuộc cãi vã của vợ chồng Hiệp “gà”-Thanh Quý đã xôn xao dự luận một thời. Ngay sau đó, đám cưới tập hai của Đức Hiệp với cô dâu Thu Trang diễn ra hoành tráng hơn cả lần đầu. Anh chụp nhiều bộ ảnh cưới, mượn cả xế hộp mui trần của tiền đạo Công Vinh để thực hiện bộ ảnh cưới. Hiệp “gà” cũng rất thoải mái chia sẻ hình ảnh, sự háo hức của mình khi sắp được cưới vợ mới. Khi cuộc hôn nhân thứ hai của anh chưa được bao lâu, một người đồng nghiệp của anh đã tiết lộ với báo giới rằng Hiệp “gà” đã chia tay vợ hai. Không lâu sau đó, Hiệp “gà” đã lên tiếng xác nhận thông tin này là có thật.

Sau hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn, cùng với những nghi vấn trở lại với ma túy, sự nghiệp diễn xuất của Hiệp “gà” cũng tụt dốc. Gần đây lại thấy Hiệp “gà” đăng tải những hình ảnh bên người yêu mới. Sau tất cả mọi chuyện, thiện cảm của công chúng dành cho anh ngày một giảm. Bản thân Hiệp “gà” cũng cho rằng, mình là nạn nhân của những chuyện mình chia sẻ với báo giới. Anh nói, khi biết chuyện tình cảm của mình bị mẹ bạn gái phản đối: "Chính nhờ báo chí mà mọi người biết tới Hiệp nhiều hơn nhưng cũng vì báo chí mà có lúc Hiệp phải khốn đốn"...

Tuy vậy, việc có nên chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng hay không lại là lựa chọn của mỗi người. Người ta vẫn nói khi được sẻ chia, niềm vui sẽ nhân đôi và nỗi buồn sẻ nửa, nhưng với những chốn thị phi thì điều này chỉ đúng một nửa, nghĩa là vui buồn lẫn lộn.         

Mỗi người đều có tiềm năng đa tình

Nghệ sỹ đa tình là chuyện bình thường, nhà thơ Nguyễn Trọng Tạo đã chia sẻ rất thật: "Tôi thấy ai cũng đa tình, chỉ những anh dở hơi mới không đa tình, chỉ có người này đa tình kiểu này, người khác đa tình kiểu khác. Vì thế mới có câu chuyện trong một buổi kiểm điểm, người ta nói rằng: "Thưa đồng chí "bị lộ" và thưa các đồng chí "chưa bị lộ". Nói vậy để thấy ai cũng đa tình, các nhà khoa học trong "tủ kính" cũng thế nhưng vì họ ít tiếp xúc với bên ngoài nên ít có "điều kiện đa tình" hơn, còn văn nghệ sỹ thì nay đây mai đó, thường sống phóng túng. Người ta có thể yêu nhiều người và chọn một người, đó là chuyện bình thường. Hai nữa là đời tư của người nổi tiếng hay được quan tâm hơn nên tự dưng người ta thấy là nhiều nhưng so với người khác thì chưa chắc đã nhiều”.     

Thanh Xuân

Những tiết lộ gây rùng mình của sao Hollywood

Thứ 7, 21/09/2013 | 07:06
Robert Pattinson kể rằng cả tháng anh không gội đầu, Jessica Simpson không bao giờ dùng bàn chải đánh răng...

Cảm xúc về mẹ của sao Việt mùa lễ Vu lan

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:03
Dường cuộc sống bộn bề khiến các “sao” Việt ít khi có cơ hội được gần gũi gia đình, cha mẹ, người thân.

Khán giả khó chịu khi phim Việt cài cắm quảng cáo

Chủ nhật, 01/09/2013 | 14:10
Những quảng cáo phản cảm được cài cắm một cách thô thiển vào nội dung phim khiến những khán giả phải bỏ tiền mua vé vào rạp bức xúc.

Phim Việt sặc mùi quảng cáo: Nhà tài trợ mới là... đạo diễn

Chủ nhật, 02/06/2013 | 10:53
“Quyền lực” của nhà tài trợ đã khiến các nhà làm phim phải cài cắm vô tội vạ các phân đoạn quảng cáo vào phim?

Khi mốt sao ngoại đổ bộ vào thị trường phim Việt

Thứ 7, 01/06/2013 | 20:15
Ngày càng có nhiều các diễn viên nước ngoài chọn hợp tác với các đạo diễn Việt để thực hiện các bộ phim đình đám. Tín hiệu này cho thấy, phim Việt giờ đây bắt đầu có những sức hút nhất định.

Sex, bạo lực đẩy diện mạo phim Việt đi đâu?

Thứ 3, 14/05/2013 | 14:33
Sex, bạo lực có làm nên diện mạo mới cho phim Việt không thì vẫn còn nhiều điều phải bàn.