Sao Hollywood

Sao Hollywood "đau khổ" vì bệnh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Khán giả nhiều khi tự hỏi về sự vắng bóng của các nghệ sĩ đình đám mà không hề biết rằng họ đang âm thầm chữa trị bệnh của mình.

Amanda Seyfried

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh

Sự nổi tiếng đôi khi cũng phải trả giá. Năm ngoái, nữ diễn viên “Mamma Mia” thừa nhận, cô đã gặp vấn đề rắc rối khi đối mặt với sự nổi tiếng quá nhanh. Stress và lo lắng quá độ đã khiến Amanda mắc phải một căn bệnh cần phải chữa trị chuyên nghiệp. “Trị liệu tâm lý là một công cụ tuyệt vời. Chuyên gia tâm lý của tôi nói rằng, tôi đã trị liệu thành công. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem mọi thứ tiến triển thế nào”, Amanda kể với tạp chí Glamour.

Nick Jonas

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 2).

Nhiều người lầm tưởng rằng, những người có thói quen ăn uống không lành mạnh mới bị tiểu đường nhưng trường hợp của Nick Jonas lại chứng minh rằng điều đó không hoàn toàn đúng. Nam ca sĩ thèm ăn bánh pizza, cảm thấy rất khát cháy họng, tâm lý bất ổn và đi tiểu liên tục trước khi được bác sĩ giúp đỡ chữa trị căn bệnh này.

Venus Williams

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 3).

Williams phải rút khỏi giải Mỹ mở rộng năm ngoái sau khi phát hiện cô mắc phải một hội chứng mà các tế bào máu trắng tấn công vào tuyến tiết nhầy. May mắn là các bác sĩ đã sớm phát hiện ra hội chứng này và giờ nữ hoàng quần vợt đã hồi phục mạnh mẽ.

Demi Lovato

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 4).

Sau cơn suy sụp vào năm 2010, Lovato phải điều trị một số vấn đề sức khỏe, trong đó có hội chứng rối loạn lưỡng cực. Trong thời gian hồi phục, nữ diễn viên chia sẻ về các vấn đề có ảnh hưởng đến rất nhiều cô cậu tuổi teen. Trên tạp chí Seventeen, Lovato tâm sự, triệu chứng bao gồm “có cảm giác tự ti, chán nản, lo lắng và trong trường hợp của tôi là có cảm giác bị bỡn cợt”.

Toni Braxton

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 5).

Thời điểm diễn vở nhạc kịch "Aida" ở Broadway, Braxton đã tới bệnh viện khám vì cô có cảm giác kiệt sức, nhưng sau đó bác sĩ đã phát hiện ra một vấn đề nghiêm trọng hơn. Nữ ca sĩ đã bị sốc khi biết mình mắc bệnh tim mạch. Kể từ đó, cô đã bỏ hẳn thói quen ăn pizza vào tối muộn để cải thiện tình hình sức khỏe của mình.

Christina Applegate

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 6).

Trong lần khám sức khỏe định kỳ năm 2008, Applegate, lúc đó mới 36 tuổi, đã nhận một tin sét đánh từ bác sĩ. Cô bị ung thư vú và mẹ cô cũng đang phải chịu đựng căn bệnh này. Dù phát hiện sớm nhưng cô vẫn phải chữa trị ngay lập tức. Ban đầu, Applegate giữ kín chuyện này, nhưng rồi, cô đã trở thành người tuyên truyền tích cực, kêu gọi mọi người nên khám sức khỏe định kỳ.

Pamela Anderson

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 7).

Năm 2002, Pamela Anderson tuyên bố cô bị bệnh gan nặng do dùng chung kim xăm với chồng cũ Tommy Lee. Tin tức này được tiết lộ khi hai người đang trong cuộc tranh giành quyền nuôi con nhưng Anderson đã điều trị ngoại trú căn bệnh này được một thời gian ở trung tâm y tế UCLA.

Nick Cannon

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 8).

Chàng ca sĩ da màu từng phải vào viện vì thận có vấn đề. Bác sĩ đã phát hiện anh cũng bị căn bệnh tự miễn vốn ảnh hưởng đến 1,5 triệu người Mỹ. Cannon phải giảm tải công việc và thực hiện việc ăn uống lành mạnh hơn.

Catherine Zeta-Jones
Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 9).
Nữ diễn viên từng phải tạm lánh khỏi làng giải trí khi sức khỏe có vấn đề. Sau một thời gian dài bị stress, căng thẳng tâm lý và chán nản, Catherine Zeta-Jones được chẩn đoán bị chứng rối loạn tâm lý.

Shannen Doherty

Xã hội - Sao Hollywood 'đau khổ' vì bệnh (Hình 10).

Nữ diễn viên rất thành công khi hóa thân vào vai một cô gái lắm chiêu trong bộ phim “Mean Girls”. Năm 1999, Doherty tiết lộ rằng cô bị một chứng bệnh mà bất cứ ai mắc cũng có thể biến thành một kẻ có tính cách đáng ghét như nhân vật của cô. Căn bệnh có tên Crohn này gây đau bụng, đi ngoài cùng các triệu chứng khác như viêm khớp, phát ban và thiếu tập trung.

Mai Nguyên (Theo Dep/MSN)