Sao trẻ Real hạnh phúc bên cô bạn gái nghiện bikini

Thứ 7, 07/05/2022 | 16:15
0
Người hùng Champions League của Real Madrid, Rodrygo đang hạnh phúc cả trong và ngoài sân cỏ khi đang hẹn hò với cô bạn gái xinh đẹp Luana Atik Lopes.
Hậu trường - Sao trẻ Real hạnh phúc bên cô bạn gái nghiện bikini

Rodrygo đã khiến người hâm mộ Manchester City phải im lặng vào đầu tuần này với cú đúp tại bán kết lượt về Champions League đầy kịch tính giúp Real giành vé vào chung kết. Anh chàng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đang sở hữu trái tim của cô bạn gái tuyệt đẹp Luana Atik Lopes. Người đẹp này thường xuyên tỏa sang trên MXH với những bức ảnh cực kỳ gợi cảm.

Lopes đặc biệt thích mặc bikini và thường xuyên khoe thân hình tuyệt mỹ trong các bộ đồ bơi trên bãi biển. Mới nhất là hình ảnh cô mặc một bộ bikini màu xanh và đen, đi kèm với một chiếc mũ và kính râm.

Bạn gái của vị cứu tinh của Real Madrid đã gây ngạc nhiên khi cô đi nghỉ ở quê nhà Brazil, khoe một loạt ảnh tuyệt đẹp trong bộ đồ bơi của mình. Cô ấy chú thích một trong những bức ảnh của mình: "Mặt trời!" sau khi chụp ảnh tại một bãi biển ở Rio de Janeiro.

Cô nàng thường xuyên đăng ảnh lên trang Instagram cá nhân có hơn 36.600 người theo dõi của mình. Chủ yếu là chia sẻ các khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Dù chia sẻ nhiều ảnh trên mạng xã hội nhưng Lopes vẫn kín tiếng về đời tư. Cô xác nhận mối quan hệ của mình với Rodrygo trên Instagram bằng một bức ảnh cả hai cùng nhau tại Tuần lễ thời trang. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu cô ấy có đang sống ở Madrid cùng với ngôi sao của đội chủ sân Bernabeu hay không.

Người ta tin rằng cặp đôi gặp nhau khi Rodrygo bắt đầu sự nghiệp cao cấp của mình với Santos khi còn là một thiếu niên. Lopes, người hơn Rodrygo 2 tuổi, đã theo học tại Đại học Công giáo Santos và đó là nơi mà mối tình lãng mạn của họ được cho là nở rộ trước khi anh chuyển đến Real Madrid trị giá 45 triệu bảng vào năm 2019.

Lopes đã không giấu được niềm vui Rodrygo cùng Real Madrid lần thứ 35 đăng quang ngôi vô địch La Liga vào tuần trước. Lopes bày tỏ niềm tự hào về bạn trai siêu sao của mình và chia sẻ hình ảnh cặp đôi ăn ý trên sân Santiago Bernabeu.

Những hình ảnh xinh đẹp của Luana:

Hậu trường - Sao trẻ Real hạnh phúc bên cô bạn gái nghiện bikini (Hình 2).
Hậu trường - Sao trẻ Real hạnh phúc bên cô bạn gái nghiện bikini (Hình 3).
Hậu trường - Sao trẻ Real hạnh phúc bên cô bạn gái nghiện bikini (Hình 4).
Hậu trường - Sao trẻ Real hạnh phúc bên cô bạn gái nghiện bikini (Hình 5).
Hậu trường - Sao trẻ Real hạnh phúc bên cô bạn gái nghiện bikini (Hình 6).
Hậu trường - Sao trẻ Real hạnh phúc bên cô bạn gái nghiện bikini (Hình 7).

Đăng Nguyên

Sao trẻ Liverpool hầu tòa vì đánh bạn gái

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:02
Ngôi sao trẻ Raheem Sterling của Liverpool mới bị tòa án Merseyside triệu tập vì hành vi đánh đập bạn gái của anh.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.