Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ

Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ

Thứ 5, 16/05/2013 | 10:14
0
Hầu hết các Sao đều đưa những người quan trọng đến tham gia những sự kiện quan trọng và rất nhiều trong số đó đã đưa mẹ đến các sự kiện này.

Selena Gomez 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ

Selena Gomez đã khiến mọi người ngạc nhiên khi đưa mẹ, bà Mandy Teefey, đến tham dự bữa tiệcOscar Vanity Fair 2012. Bởi, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, cô sẽ tham dự sự kiện cùng anh chàng bạn trai nổi tiếng Justin Bieber.

Ryan Gosling 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 2).

Ryan Gosling đã khiến các quý cô đặc biệt thích thú khi đến tham dự Lễ trao giải Oscar cùng 2 người phụ nữ đặc biệt là mẹ và chị gái của anh chàng. Bà Donna là người thường xuyên “tháp tùng” Ryan Gosling tham gia các sự kiện thảm đỏ.

Justin Timberlake 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 3).

Một anh chàng khác cũng chọn mẹ thay vì bạn gái đến tham dự Lễ trao giải Oscar. Justin Timberlake dường nhưng đã rất vui khi được cùng mẹ tham dự Oscar 2010. Và tại bữa tiệc sau đó thì đương nhiên, người phụ nữ đi cùng Justin Timberlake là cô bạn gái xinh đẹp Jessica Biel. 

Charlize Theron 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 4).

Charlize Theron và mẹ đã có quãng thời gian vô cùng khó khăn khi sống cùng với bố cô tại Nam Phi, vì vậy mà 2 mẹ con họ rất gắn bó với nhau. Năm 2003, khi Charlize Theron nhận được danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, mẹ của cô, bà Gerda là người “tháp tùng” cô con gái xinh đẹp. 

Justin Bieber 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 5).

Mẹ của Justin Bieber, bà Pattie Malette, chính là người đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp ca hát của anh chàng. Vì vậy mà Justin rất gần gũi với mẹ. Justin thường xuyên đưa mẹ xuất hiện trên sân khấu và cả các sự kiện thảm đỏ.

Jennifer Lawrence 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 6).

Bố mẹ của Jennifer Lawrence đã ở bên cạnh cô con gái khi cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar. Trong suốt thời gian tham dự buổi lễ gia đình nhà Lawrence rất thân thiết và hạnh phúc.

Bradley Cooper 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 7).

Sau khi nhận được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar 2012, Bradley đã trở thành tâm điểm của báo giới khi đến tham dự sự kiện cùng với mẹ, Gloria. Những người bạn thân của Bradley gần đây đã tiết lộ, nam diễn viên này đã chuyển về nhà sống cùng mẹ kể từ khi bố anh qua đời. 

Miley Cyrus 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 8).

Mẹ của Miley Cyrus là một cô nàng sành điệu, vì vậy mà cô và con gái hút ánh đèn flash khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tish Cyrus quyến rũ và gợi cảm khi đến tham dự bữa tiệc gây quỹ của Elton John. 

Emma Stone 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 9).

Emma Stone  ngọt ngào, vui vẻ, xinh đẹp và vô cùng yêu mẹ. Emma Stone đã đưa mẹ đến tham dựLễ trao giải Screen Actors Guild lần thứ 18. Hai mẹ con thậm chí còn cùng tông xuyệt tông gam màu đen. 

Rihanna 

Sự kiện - Sao và những khoảnh khắc ngọt ngào cùng mẹ trên thảm đỏ (Hình 10).

Bà Monica không thường xuyên xuất hiện bên cạnh cô con gái nổi tiếng nhưng là người luôn bên cạnh và ủng hộ Rihanna. Rihanna đã chia sẻ với Elle hồi tháng 3: “Tôi không sợ bất cứ ai hay bất cứ điều gì. Nhưng tôi rất sợ mẹ. Tôi cũng rất yêu và tôn trọng mẹ.”

Lê Anh

Thảm đỏ và quyền lực của sao Hollywood

Thứ 6, 12/04/2013 | 08:27
Sự nhiệt tình của các fan, vẻ ngóng chờ của truyền thông và hấp lực từ các ngôi sao của kinh đô điện ảnh thế giới tạo nên một thảm đỏ hoàn hảo.

Mai Phương Thúy gặp Tom Cruise trên thảm đỏ Đài Loan

Thứ 2, 08/04/2013 | 09:45
Hoa hậu Việt Nam 2006 có dịp trò chuyện với tài tử Hollywood và nữ diễn viên Olga Kurylenko trong buổi ra mắt bom tấn 'Oblivion' tối 6/7 tại Đài Bắc.

Những bộ váy thảm họa của sao trên thảm đỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Dù được tư vấn từ rất nhiều nhà thiết kế tiếng tăm và đội quân stylist hùng hậu, nhưng đôi khi những ngôi sao nổi tiếng thế giới vẫn gây choáng khi xuất hiện với những bộ trang phục thảm họa.