Sao Việt lên tiếng về ‘hợp đồng tình ái’ của Hoa hậu Phương Nga

Sao Việt lên tiếng về ‘hợp đồng tình ái’ của Hoa hậu Phương Nga

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:43
0
Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và lộ “hợp đồng tình ái”.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về “hợp đồng tình ái” trị giá 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu người Việt tại Nga – Trương Hồ Phương Nga. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh vấn đề này, nhiều người cảm thông nhưng cũng không ít người lên án. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Ca sĩ Thủy Tiên: "Làm ơn thả con gái người ta ra đi ạ. Lỗi lầm gì họ cũng là phụ nữ yếu đuối, mà trong khi họ còn chưa cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà ai vẫn còn hơn khối người. Sao có thể đẩy gia đình con người ta vào tủi nhục đến nỗi chỉ muốn chết? Đồng tiền có sức mạnh thật đấy, chết có mang theo được đâu mà ai cũng sẵn sàng trả giá".

Ngôi sao - Sao Việt lên tiếng về ‘hợp đồng tình ái’ của Hoa hậu Phương Nga

 Thủy Tiên mong muốn Hoa hậu Phương Nga được thả.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: “Mọi người sửng sốt về hợp đồng tình dục giữa một đại gia (có lẽ là fan cuồng của "Fifty Shades of Grey") và một hoa hậu. Cả hai đều bị lên án. Tôi không có ý kiến gì về chuyện riêng tư của hai người nhưng nhân chuyện này tôi chợt nghĩ tới... hợp đồng hôn nhân?

Anh và tôi hứa không nhìn hoặc nghĩ đến người khác, không quan hệ tình dục với ai khác. Anh và tôi đều có quyền đòi hỏi sự quan hệ tình dục với nhau bất cứ lúc nào-thời hạn hợp đồng suốt đời.

Giá trị hợp đồng là nửa số tiền anh làm và tôi làm.

Nghe hơi quen quen... hợp đồng hôn nhân khác ở một điểm chính là chúng ta hứa sẽ yêu nhau (thật sự có yêu hay không chỉ mình ta biết thôi). Nhưng ngược lại nếu vi phạm hợp đồng hôn nhân thì không chỉ mất mấy tỷ mà còn mất nửa gia tài, nhà cửa, xe cộ, con cái, trí óc và tinh thần".

Ngôi sao - Sao Việt lên tiếng về ‘hợp đồng tình ái’ của Hoa hậu Phương Nga (Hình 2).

 MC Nguễn Cao Kỳ Duyên "hợp đồng tình ái" có nhiều điểm giống "hợp đồng hôn nhân".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp: “Không biết diễn tả cảm xúc như thế nào khi nhìn thấy hình ảnh này của Nga. Biết Nga khá lâu cũng dành tình cảm quý mến cho Nga, thỉnh thoảng anh em lại cafe chia sẻ về nghệ thuật. Mỗi lần gặp, Nga đều nhờ tư vấn cách quan hệ truyền thông làm sao tốt nhất.

Nga cứ một mình lặng lẽ bước, loay hoay trong hỗn độn của nghề. Tính Nga nhẹ nhàng, thanh lịch và có vẻ gì đó khá cô đơn, mỗi lần gặp hay nói chuyện đều toát ra vẻ điềm đạm của gái Hà Nội xưa…

Rồi biết tin Nga như thế thật sự bàng hoàng, không có dịp hỏi thăm hay chia sẻ, hôm nay nhìn Nga ra tòa với vẻ xơ xác, xanh xao... xót. Cũng chưa có phán quyết cuối cùng của tòa, nếu Nga sai thì Nga phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng nếu có điều gì đó không đúng thì mừng cho Nga lắm. Chúc em luôn vững vàng dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn cười Nga nhé”.

Ngôi sao - Sao Việt lên tiếng về ‘hợp đồng tình ái’ của Hoa hậu Phương Nga (Hình 3).

 Ông bầu Vũ Khắc Tiệp xót xa cho Phương Nga.

NTK Đỗ Mạnh Cường: “Loại đàn ông mang tiền cho gái rồi còn tiếc rẻ và đòi lại thì hèn nhất luôn!!! Yêu gái đẹp mà không mất tiền thì ở đâu ra vậy trời???”.

Ngôi sao - Sao Việt lên tiếng về ‘hợp đồng tình ái’ của Hoa hậu Phương Nga (Hình 4).

 NTK Đỗ Mạnh Cường khá bức xúc về việc này.

Người mẫu diễn viên Dương Yến Ngọc: “Cao Toàn Mỹ là ai? Search google thì nhân vật này không phải dạng vừa đâu, vừa giỏi giang, đẹp trai và giàu có… vụ án này có quá nhiều uẩn khúc… mong em vượt qua và bình an”.

Ngôi sao - Sao Việt lên tiếng về ‘hợp đồng tình ái’ của Hoa hậu Phương Nga (Hình 5).

 Người mẫu Dương Yến Ngọc mong Phương Nga vượt qua và bình an.

Minh Trí

 

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.