Sắp có máy tính bảng 3,4 triệu đồng

Sắp có máy tính bảng 3,4 triệu đồng

Chủ nhật, 28/04/2013 | 15:55
0
Vào ngày 26/4, HP đã chính thức xuất xưởng máy tính bảng Slate 7 hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 và có giá 169,99USD (tương đương khoảng 3,4 triệu đồng).

HP hy vọng người mua sẽ lựa chọn máy tính bảng có mức giá ấn tượng này so với các máy tính bảng Android khác như Nexus 7 của Google hay Samsung Galaxy Tab và Amazon Kindle Fire HD. Các sản phẩm này có giá khoảng 199USD. Nhưng các đối thủ của HP lại cung cấp một bộ dịch vụ và nội dung gồm phim và âm nhạc phong phú kèm theo các máy tính bảng bán ra. HP dựa vào Google để cung cấp các bài hát, phim, và chương trình truyền hình cho các máy tính bảng của họ nhưng cũng có thể cung cấp các dịch vụ đám mây riêng của hãng.

Công nghệ - Sắp có máy tính bảng 3,4 triệu đồng
Động thái này được coi là dấu hiệu của sự quay trở lại thị trường máy tính bảng tiêu dùng của HP sau thất bại của dòng TouchPad vào năm 2011.
Slate 7 là máy tính bảng tiêu dùng đầu tiên của HP kể từ năm 2011 sau khi thất bại với dòng TouchPad hoạt động trên nền tảng webOS. Năm đó, HP đã công bố sẽ bán hoặc tách bộ phận hệ thống cá nhân (PS) gồm PC và máy tính bảng. Trong bối cảnh đó, HP đã đại hạ giá máy tính bảng TouchPad xuống mức giá khó tưởng tượng 99USD và hàng dài người xếp hàng bên ngoài các cửa hàng để mua sản phẩm này. HP cuối cùng đã giữ lại bộ phận PS và bán nền tháng webOS cho LG vào tháng 2 năm nay.
Các nhà phân tích cho biết, giá và thông số kỹ thuật của máy tính bàng cùng tên thương hiệu HP là những yếu tố hấp dẫn người tiêu dùng chọn mua sản phẩm này.
HP cho biết, họ đã thử các kích cỡ màn hình khác nhau và ngày càng nhiều máy tính bảng tiêu dùng sẽ phát hành trong năm nay. HP cũng cung cấp các máy tính bảng cho doanh nghiệp như chiếc ElitePad 900 hoạt động trên hệ điều hành Windows 8. Envy X2 hoạt động trên hệ điều hành Windows 8 có giá 649USD là thiết bị lai có thể sử dụng như một laptop hoặc máy tính bảng.
Theo VnMedia

Mua máy tính bảng cần quan tâm điều gì?

Chủ nhật, 21/04/2013 | 13:32
Hệ điều hành, kích cỡ màn hình, bộ nhớ trong là những yếu tố đáng lưu tâm khi bạn muốn mua hoặc lên đời máy tính bảng mới.

Dưới 5 triệu đồng mua máy tính bảng hàng hiệu nào?

Chủ nhật, 14/04/2013 | 11:42
Một số model cũ với các trang bị cơ bản của BlackBerry, Amazon, Samsung giờ chỉ còn dưới 5 triệu đồng. Phần lớn máy sử dụng màn hình 7 inch, chỉ có Wi-Fi, dung lượng 8 – 16 GB.

5 máy tính bảng mỏng nhất thế giới 'so găng'

Thứ 7, 06/04/2013 | 09:10
Xperia Tablet Z chính là mẫu máy tính bảng mỏng nhất hiện nay, trong khi top 5 chỉ chứng kiến sự xuất hiện của một model cỡ nhỏ là iPad mini.

Những máy tính bảng hàng đầu thế giới

Chủ nhật, 31/03/2013 | 10:15
Sự tiện dụng, tính năng siêu di động đã giúp cho dòng sản phẩm máy tính bảng nhanh chóng chiếm một vị trí quan trọng trên thị trường các thiết bị di động. Dưới đây là 10 máy tính bảng được đánh giá tốt nhất trên thế giới hiện nay.