Sắp có Rudiger, Real vẫn muốn thêm 1 sao của Chelsea

Thứ 7, 30/04/2022 | 08:30
0
Trong khi sắp chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger, Real Madrid vẫn muốn thêm một cầu thủ nữa của Chelsea. Đó là hậu vệ cánh Reece James.
Bóng đá Tây Ban Nha - Sắp có Rudiger, Real vẫn muốn thêm 1 sao của Chelsea

Kế hoạch của Real Madrid sẽ là ký hợp đồng với hậu vệ cánh này vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Trước mắt, ưu tiên của họ vẫn là chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Antonio Rudiger của The Blues.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti cũng sẵn sàng thách thức 2 ông lớn Ngoại hạng Anh là Chelsea và Liverpool để ký hợp đồng với tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco.

Reece James đã nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea và việc anh ra đi sẽ là một tổn thất lớn đối với Thomas Tuchel, người luôn tin tưởng trao cho anh một suất đá chính thường xuyên.

Dù có suất trong đội một, James, người còn hợp đồng đến năm 2025, không phải là một trong những người có thu nhập cao nhất của Chelsea. Đó là tình huống tương tự với Mason Mount, với cả hai cầu thủ đều trung thành mãnh liệt với Chelsea nhưng họ lại là những người được trả lương thấp nhất ở phía tây London.

Mặc dù có một danh sách rất lớn việc cần làm cho các chủ sở hữu mới khi họ đến, họ sẽ cần phải đảm bảo tương lai lâu dài của cả hai cầu thủ có thể ra đi vào mùa hè năm 2023, đặc biệt là nếu mọi thứ không theo kế hoạch trong những tháng tới.

Chelsea có vẻ như vẫn đang chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ và bị các CLB khác "xâu xé". Cesar Azpilicueta vẫn là mục tiêu của Barcelona trong khi Andreas Christensen đã đồng ý chuyển đến Camp Nou còn Rudiger sẽ đến Madrid.

Jorginho là một trong những mục tiêu mùa hè của Juventus và có thể được phép ra đi, với Conor Gallagher sẽ trở lại đội sau thời gian cho mượn tại Crystal Palace. Saul Niguez không hy vọng sẽ được Chelsea ký hợp đồng vĩnh viễn, người hiện không thể thực hiện tùy chọn đó vì lệnh trừng phạt của câu lạc bộ.

Ngoài ra, hợp đồng của N’Golo Kante và Marcos Alonso sẽ hết hạn trong năm tới và sẽ phải đàm phán về các hợp đồng mới nếu họ tiếp tục. Một số cầu thủ cho mượn đang thu hút sự quan tâm của các đội khác bao gồm Armando Broja và Levi Colwill, những người lần lượt đang ở Southampton và Huddersfield.

Đăng Nguyên

Rudiger có thể nhận 60 triệu bảng nếu gia nhập Real

Thứ 3, 26/04/2022 | 09:57
Trung vệ Antonio Rudiger dự kiến sẽ nhận về gần 60 triệu bảng khi chuyển đến Real Madrid trong mùa hè sau khi hết hợp đồng với Chelsea.
Cùng chuyên mục

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".