Sát hại tình địch chỉ vì ghen tuông mù quáng

Sát hại tình địch chỉ vì ghen tuông mù quáng

Thứ 5, 17/12/2015 | 19:02
0
Chỉ vì ghen tuông mù quáng, Dạn đã ra tay sát hại tình địch giữa lúc đêm khuya. Cái chết của nạn nhân khiến cho không ít người bàng hoàng, xót xa cho số phận bất hạnh của cuộc tình tay ba.

Trao đổi với pv báo Người đưa tin, đại diện cơ quan CSĐT công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Dạn (26 tuổi, quê tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Giết người” xảy ra vào ngày 14/12.

Trước đó, nạn nhân trong vụ án đau lòng này được xác định là anh Phan Tấn Tài (24 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh). Vụ án mạng cũng là hồi chuông cảnh báo về những hậu quả nghiêm trọng do sự ghen tuông mù quáng gây ra.

Pháp luật - Sát hại tình địch chỉ vì ghen tuông mù quáng

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Được biết, Dạn và chị L.T.Y.N (24 tuổi, ngụ TP.HCM) sau một thời gian yêu nhau đã dọn về sống chung như vợ chồng. Cuộc sống góp gạo thổi cơm chung của đôi nam nữ này diễn ra được gần một năm nay và hai người từng có một khoảng thời gian sống rất hạnh phúc.

Hàng ngày, cả hai cặm cụi với công việc làm thuê, làm mướn, tối về lại quây quần, hạnh phúc bên nhau như những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Cuộc sống cứ trôi đi trong êm đềm như vậy cho đến một ngày anh Dạn vô tình phát hiện được những tin nhắn tình tứ mà chị N. từng nhắn cho một người lạ mặt khác.

Trao đổi với chúng tôi về sự việc xảy ra ngày hôm đó, chị L. (51 tuổi, bán nước gần đó) cho biết: “Hôm xảy ra sự việc tôi đang bán nước gần đó thì thấy một nhóm người đứng trước số ngày 96 cãi vã với nhau, tưởng là bạn bè xảy ra xích mích nên tôi không quan tâm lắm.

Mãi đến khi hàng đã dọn gần xong và chuẩn bị đi về thì tôi tá hỏa khi phát hiện một nam thanh niên khi nãy nằm giữa đường với nhiều vết đâm trên cơ thể. Tôi vội vàng hô hoán mọi người chạy lại giúp đỡ rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó”.

Cũng theo một người dân sống gần khu nhà trọ của Dạn và chị N. cho biết: Khi mới dọn về sống ở đây, cả hai tỏ ra rất hạnh phúc và thương yêu nhau. Thế nhưng, vài ngày trở lại đây

Tag: An Giang
Cùng chuyên mục

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.