Sát thủ tuổi teen loạn dục giết người

Sát thủ tuổi teen loạn dục giết người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Nhìn gương mặt còn "búng ra sữa" của Trần Vinh Quang, không ai có thể tin rằng đó lại là một sát thủ máu lạnh. Sau khi ra tay giết người tàn nhẫn y còn cướp tài sản và dâm ô với cả xác chết.

Điều đau lòng là căn nguyên của hành vi bất nhân trên lại xuất phát từ trò game chém giết, cùng những trang web "đen" trong thế giới ảo. Bóng ma đen tối ấy đã đẩy một thiếu niên đang tuổi ăn tuổi lớn vào con đường tội lỗi.

Tuổi thơ lạc lối

Tôi gặp Trần Vinh Quang (SN 1996, Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) tại trại giam Phước Cơ (Bà Rịa - Vũng Tàu). Nhìn gương mặt sáng sủa nhưng có phần rụt rè của Quang, tôi không thể tin được rằng đó lại là một sát thủ đã gây tội ác tày trời. Sau vài câu hỏi để làm quen, như được trải lòng, Quang đã bộc bạch với tôi về tuổi thơ thiệt thòi của mình.

Cậu kể: "Ba mẹ em sinh được 2 người con, em là con trai lớn, ba làm nghề đi biển, mẹ đi buôn bán vặt. Tuổi thơ của em là những ngày phải chứng kiến ba mẹ cãi vã. Khi nào ba say cũng lôi mẹ ra đánh, vì thương chúng em, mẹ đã phải cắn răng chịu đựng".

Gia đình vốn không hạnh phúc thì đau thương lại ập đến khi em của Quang mất trong một vụ tai nạn. Mẹ Quang vì quá đau khổ, lại không thể chịu đựng hơn được cuộc sống ngục tù với ba nên đã bỏ nhà ra đi, dẫn theo Quang khi đó mới tròn 7 tuổi. Nhưng ít lâu, ba Quang tìm đến, dẫn Quang trở về nhà, ký ức về mẹ trong tâm hồn cậu bé 7 tuổi nhạt nhòa từ đó.

Gạt nước mắt, Quang tiếp tục kể: "Những lúc nhớ quá, mẹ thường lén lút đến trường gặp em, nhưng chỉ trong chốc lát. Nếu mẹ đến tận nhà thăm, ba sẽ cấm cửa và dọa đánh.

Nhiều lần đi học, thấy các bạn cùng lớp được ba mẹ đón về, em thấy tủi thân, khóc một mình nhưng vẫn tự nhủ cố gắng học hành để ba mẹ vui lòng. Mấy năm cấp 1, em đều là học sinh giỏi xuất sắc, nhưng đến năm lớp 6 do không ai quản lý, em thường đến các tiệm Internet để chơi game. Sống trong thế giới của game em như quên hết tất cả mọi chuyện".

Lúc rỗng túi, cậu bé lại lén đến thăm và vòi tiền mẹ. Người mẹ thương con, lâu ngày gặp đều dúi vào túi Quang ít tiền để cậu mua sách học, ăn quà bánh. Nhưng người mẹ bất hạnh đâu biết rằng, tình thương của mình đã được đặt không đúng chỗ.

Thời gian trôi đi, cậu bé ngày nào đã là một thiếu niên, đầy tò mò, muốn khám phá tất cả những gì xung quanh. Xa rời đèn sách, Quang đến với các trang web sex và tập làm chuyện "người lớn". Quang không ngần ngại trần tình về "chiến tích" của mình: "Lần đầu tiên em quan hệ là khi em 13 tuổi.

Thêm vào đó, em được một số bạn trên mạng chỉ bảo mua kẹo sing - gum kích dục để dùng. Lúc đầu em không biết mua ở đâu, nên có nhờ một người bạn trên mạng, cũng ở huyện Tân Thành mua hộ.

Nhưng dần dà em biết được mối (là những người bán dạo) nên em tự đi mua. Nếu hỏi có kẹo kích dục bán không thì chắc chắn người ta sẽ trả lời là không biết. Chỉ cần đưa cho 100 hoặc 200 ngàn đồng và nói "bán cho tép singum" là họ hiểu ngay. Mỗi tép thường có 5 cái giống y hệt như kẹo singum bình thường nên rất khó phát hiện và em đã lấy nó làm bảo bối để qua đêm với các cô gái".

Pháp luật - Sát thủ tuổi teen loạn dục giết người

Mỗi khi nghĩ đến người thân là Quang lại nhạt nhòa trong nước mắt.

Trượt chân trong thú vui nhục dục, khiến Quang trở thành một con nghiện tình dục nặng, sẵn sàng qua đêm với bất cứ ai khi được đồng ý.

Lúc rảnh, nếu không xoay vần trong cái vòng luẩn quẩn đó, thì Quang còn một thú vui nữa là chơi game. Việc học chỉ là đối phó, sáng cắp sách đến trường, chiều về cho có lệ. "Có những hôm được nghỉ học em chơi game thông cả mấy ngày, ăn ngủ luôn tại quán. Ba em tuy biết chuyện nhưng cũng không quan tâm nhiều lắm, vì vậy em càng thoải mái đi chơi.

Có bao nhiêu tiền ba mẹ cho, em đều nướng sạch vào thế giới ảo bằng những trò chơi chém giết đẫm máu. Thoát được khỏi game thì em lại bị ma lực của tình dục cuốn hút. Có lẽ chính vì thế mà em không có một người bạn thân nào ngoài đời để chia sẻ", Quang thổ lộ.

Trở về thành sát thủ đời thực

Những cuộc chém giết đẫm máu trên game đã ăn vào tiềm thức của Quang, đến nỗi khi ngồi một mình, cậu tự dưng lại nảy sinh ý định muốn giết một ai đó. Bước chân Quang vẫn tiếp tục trượt dài trong "vũng lầy" game và tình dục, thế rồi ngày định mệnh cũng đã đến, đó là ngày 24/1/2012.

Như thường lệ, qua mạng Quang lại quen được "con mồi" tên là L. T. H (hơn tuổi Quang). Sau khi giở một số chiêu cũ, H đã bị Quang "cưa đổ" và chấp nhận đi chơi, cũng như đồng ý quan hệ tình dục. Tại bãi đất trống ở khu Phú Mỹ, Quang vờ tâm sự rồi lấy kẹo singgum kích dục cho H và mình ăn, cuối cùng là rủ đi nhà nghỉ.

Được H đồng ý, nhưng lần này không hiểu trong đầu Quang lại quay cuồng ý nghĩ muốn giết ngay người tình của mình. Thấy H đang nhắn tin cho ai đó, Quang liền bảo H nhắm mắt lại vì có món quà tặng. Tin lời, H nhắm mắt lại, Quang liền lạnh lùng rút dây nịt luồn qua cổ và siết mạnh với ý định giết chết H. Nhưng nạn nhân vừa vùng vẫy vừa kêu la, làm cả hai ngã xuống đường. Y liền lấy hòn đá gần đó đập mạnh vào đầu cho đến khi nạn nhân bất động mới thôi.

Quang tiếp tục bế xác nạn nhân vào một bụi rậm ven đường, cũng là lúc kẹo kích dục trong người phát huy tác dụng làm con thú khát dục nổi lên. Không ngần ngại, cậu ta đã dâm ô ngay cả khi nạn nhân không còn thở. Sau khi thỏa mãn dục vọng, để cho chắc, Quang còn chèn thêm hòn đá lên cổ nạn nhân rồi ra về như không có chuyện gì xảy ra.

Trước khi về, Quang còn lấy 1 chiếc điện thoại hiệu Q.mobile và 300 ngàn đồng trong túi nạn nhân. Tất cả số tiền cướp được y dùng vào game suốt 2 ngày liền không ăn không uống, cho đến ngày bị bắt. Quang tâm sự: "Đến khi bị bắt em mới biết mình đã giết người, còn trước đó em không hề có suy nghĩ gì cả. Khi ở trong trụ sở công an huyện Tân Thành, em có gặp người nhà nạn nhân.

Lúc này, em chỉ đi ngang qua mà không dám nhìn họ. Em sợ họ sẽ giết em để đền mạng. Đến bây giờ em vẫn không hiểu vì sao em có thể tàn nhẫn ra tay với nạn nhân như vậy". Với tội ác của mình, ngày 31/7/2012, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên phạt Trần Vinh Quang 18 năm về tội "giết người" và 3 năm về tội cướp tài sản.

Sau khi Quang đi tù, gia đình nạn nhân đòi bồi thường 120 triệu đồng nên tất cả gánh nặng lại dồn lên vai người cha. Mấy hôm trước, cậu nghe tin ba mình rao bán nhà để đền người ta, hàng đêm cậu lại nhạt nhòa những giọt nước mắt sám hối. "Em thương ba mẹ quá, ước gì thời gian trở lại chị ơi".

Cậu cho biết, thời gian đầu thường hay gặp ác mộng và những giấc mơ có hình ảnh nạn nhân về oán trách. Những lúc như thế, chợt tỉnh dậy cậu lại nghĩ về ba, mẹ và khóc trong sự trống vắng đến vô cùng.

Sống ở trại Phước Cơ được gần 1 năm, nhờ sự tận tình quan tâm của các cán bộ nơi đây tinh thần cậu đã dần ổn định trở lại. Những buổi lao động, những công việc thường ngày cùng những giờ học tập làm cho cơn nghiền game và nỗi thèm tình dục của Quang dần vơi. Quang đang nhận thấy cuộc đời mình có ý nghĩa hơn.

Việt Thu


Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tiếp nhận, xử lý 103 vụ việc lừa đảo chiếm đoạt 200 tỷ

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:36
Ngoài các thủ đoạn mời gọi đầu tư qua mạng, làm việc nhẹ lương cao, đối tượng lừa đảo mạo danh các cơ quan công an, viện kiểm sát, tòa án liên lạc đe dọa nạn nhân.

Bình Phước: Cảnh báo chiêu trò lừa đảo qua mạng số tiền hàng tỷ đồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:48
Tình trạng lừa đảo dưới hình thức công nghệ cao diễn ra khá phổ biến. Các đối tượng sử dụng rất nhiều thủ đoạn tinh vi để đánh lừa nạn nhân.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.

Bình Phước: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ

Thứ 6, 17/05/2024 | 21:05
Công an tỉnh Bình Phước bắt quả tang 3 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ trên địa bàn Tp.Đồng Xoài.

Bắt phó trưởng phòng y tế cơ sở cai nghiện sau vụ 3 học viên tử vong

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:26
Liên quan vụ 3 học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tử vong, công an đã bắt tạm giam ông Nguyễn Đình Đại, Phó trưởng phòng y tế cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Điều tra vụ con đánh cha ruột tử vong

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:02
Bực tức vì cha thường xuyên uống rượu và về đánh đập mẹ, sẵn có hơi men trong người nên A Tuẽnh đã đánh cha mình tử vong.

Bắt phó trưởng phòng y tế cơ sở cai nghiện sau vụ 3 học viên tử vong

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:26
Liên quan vụ 3 học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tử vong, công an đã bắt tạm giam ông Nguyễn Đình Đại, Phó trưởng phòng y tế cơ sở này.

Bắt nhóm đối tượng tạo web đánh bạc giả để lừa hơn 300 người

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:01
Dù chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn nhưng các đối tượng đã chiếm đoạt của hơn 300 bị hại với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.