Sẽ cảnh cáo, cách chức trưởng công an vào nhà nghỉ 'ăn vụng'

Sẽ cảnh cáo, cách chức trưởng công an vào nhà nghỉ 'ăn vụng'

Thứ 2, 22/08/2016 | 12:34
0
Sau khi phát hiện trưởng công an thị trấn Thường Xuân có quan hệ bất chính với một người phụ nữ tại nhà nghỉ, UBND thị trấn Thường Xuân đã tổ chức cuộc họp và đưa ra hình thức kiểm điểm.

Liên quan đến việc trưởng công an thị trấn “ăn vụng” trong nhà nghỉ, UBND thị trấn Thường Xuân đã tổ chức cuộc họp và đưa ra hình thức kiểm điểm đối với ông Trịnh Quang Hạnh - Trưởng công an thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân (Nghệ An).

Sau khi xem xét đánh giá quá trình công tác của ông Hạnh và mức độ vi phạm, UBND thị trấn Thường Xuân thống nhất mức độ kỷ luật là cảnh cáo, buộc thôi giữ chức trưởng công an thị trấn Thường Xuân và đề nghị cấp trên xem xét đối với hành vi của ông Hạnh.

Pháp luật - Sẽ cảnh cáo, cách chức trưởng công an vào nhà nghỉ 'ăn vụng'

Trụ sở UBND thị trấn Thường Xuân, nơi trưởng công an làm việc.

Được biết, sau khi có kết quả kiểm điểm của UBND thị trấn, hội đồng kỷ luật cán bộ, công chức UBND huyện Thường Xuân sẽ họp và đưa ra quyết định mức độ kỷ luật đối với cá nhân ông Trịnh Quang Hạnh theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 21h ngày 18/7, ông Nguyễn Duy Đ. (SN 1973) đã bắt quả tang được ông Hạnh và vợ cũ của mình là bà H. trong tình trạng không mặc quần áo ở phòng trọ số 405, nhà trọ 207 (do ông Lê Văn Dũng ở khu phố 2, thị trấn Thường Xuân, làm chủ).

Pháp luật - Sẽ cảnh cáo, cách chức trưởng công an vào nhà nghỉ 'ăn vụng' (Hình 2).

Bản tường trình thừa nhận sự việc của Trưởng công an thị trấn.

Sau khi bị bắt quả tang quan hệ bất chính, ông Trịnh Quang Hạnh còn bị tố không có bằng THPT vẫn làm trưởng công an thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa). UBND huyện Thường Xuân đang yêu cầu phòng Nội vụ huyện khẩn trương thành lập tổ công tác đến kiểm tra, xác minh rõ sự việc.

Kiểm tra hồ sơ lưu tại phòng Nội vụ huyện có bằng tốt nghiệp THPT ghi: Họ và tên Trịnh Quang Hạnh, sinh ngày 2/6/1962, nơi sinh Thiệu Hóa - Thanh Hóa, là học sinh Trường THPT Thiệu Hóa 2, đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp THPT ngày 5/6/1980. Vào sổ cấp bản sao số 979 - 2005 ngày 13/9/2005.

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.