Shaw khen hết lời Ten Hag, chê cả Mourinho, Solskjaer lẫn Rangnick

Thứ 4, 13/07/2022 | 07:59
0
Hậu vệ trái Luke Shaw đã ca ngợi hết lời tân HLV Erik ten Hag đồng thời "ném đá" các HLV cũ gồm Mourinho, Solskjaer và Rangnick.
Bóng đá Anh - Shaw khen hết lời Ten Hag, chê cả Mourinho, Solskjaer lẫn Rangnick

Trận ra quân đầu tiên của Man United dưới thời Ten Hag đã thành công mỹ mãn khi họ đánh bại đối thủ Liverpool với tỷ số 4-0 trong trận giao hữu trước mùa giải ở Thái Lan.

Trước trận đấu với Liverpool hôm thứ Ba, Shaw đã ca ngợi "huấn luyện viên hàng đầu" Ten Hag vì đã cố gắng thực hiện cấu trúc mà câu lạc bộ "đã không có trong một thời gian khá dài".

Shaw nói trong cuộc phỏng vấn của The Metro: "Rõ ràng rằng ông ấy là một huấn luyện viên hàng đầu. Ông ấy có cấu trúc để chơi theo cách ông ấy muốn chúng tôi chơi. Chúng tôi đã không có được điều đó trong một thời gian khá dài, và rõ ràng là mùa giải trước, điều đó vô cùng đáng thất vọng".

"Chúng tôi phải trở lại từ mùa giải trước và ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ cho chúng tôi, nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần điều đó. Chúng tôi thực sự mong đợi mùa giải này vì tôi biết nó sẽ tốt hơn nhiều so với mùa trước".

Phát biểu này của Shaw có vẻ như để ám chỉ đến thời gian đáng thất vọng của Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick trên cương vị huấn luyện viên mùa trước. Solskjaer và Rangnick không thể hòa nhập với đội hình và Man United khập khiễng về đích ở vị trí thứ 6.

Shaw cũng không ưa thích cựu huấn luyện viên Jose Mourinho của Man United, người mà anh nói là bị ám ảnh. Mourinho là người thường xuyên chỉ trích Shaw. Người đặc biệt đã chỉ trích Shaw vì những pha phối hợp "tệ hại" và "tồi tệ" trong trận thắng CH Czech 1-0 ở vòng bảng EURO 2020.

Shaw nói: "Không có gì phải giấu giếm là chúng tôi không ưa gì nhau. Đã đến lúc phải tiếp tục. Tôi đang cố gắng tiếp tục nhưng rõ ràng là ông ấy không thể".

"Hy vọng rằng ông ấy có thể tìm thấy sự bình yên của mình với điều đó và cuối cùng sẽ di chuyển và ngừng lo lắng cho tôi. Rõ ràng tôi đang ở trong đầu ông ấy rất nhiều và ông ấy rõ ràng nghĩ về tôi rất nhiều".

"Thành thật mà nói, tôi không thực sự hiểu điều này. Tôi không biết tại sao ông ta vẫn tiếp tục và muốn chỉ trích tôi. Tôi không cảm thấy rằng mình tồi tệ như ông ấy đã nói".

"Tôi đã quen với việc ông ấy nói những điều tiêu cực về tôi bây giờ, vì vậy tôi chỉ cho qua. Tôi chỉ tập trung vào những gì ban huấn luyện nói ở đây, những gì Gareth nói và đó thực sự là điều đó".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ten Hag chỉ ra 1 điều sơ hở, 2 điểm ấn tượng của MU

Thứ 3, 12/07/2022 | 22:39
Chia sẻ sau trận thắng Liverpool, HLV Ten Hag cho biết MU vẫn còn sơ hở trong khâu pressing nhưng là đội bóng có hàng công giàu tốc độ và sáng tạo.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.