Showbiz 19/4: Tình cũ Châu Tinh Trì không chồng mà chửa

Showbiz 19/4: Tình cũ Châu Tinh Trì không chồng mà chửa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Chu Ân vừa hé lộ với báo giới thông tin, cô đang mang thai 3 tháng với bạn trai Huỳnh Quan Trung, hiện vẫn chưa biết giới tính đứa bé.

Trước đó ít ngày, cặp đôi này đã để lộ ảnh bán nude nghệ thuật trong tư thế áp sát gợi cảm. Người đẹp "Anh hùng xạ điêu" cho biết, hiện cả hai bên gia đình đều đã biết hỷ sự này.

Sự kiện - Showbiz 19/4: Tình cũ Châu Tinh Trì không chồng mà chửa

Huỳnh Quan Trung cũng tiết lộ, anh và Chu Ân đã lên kế hoạch đăng ký kết hôn vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2013.

Đạo diễn Phan Đăng Di làm giám khảo YxineFF 2012

Sự kiện - Showbiz 19/4: Tình cũ Châu Tinh Trì không chồng mà chửa (Hình 2).

Đạo diễn "Bi, đừng sợ" cùng Hải Yến, Trần Thị Bích Ngọc, K'Linh và Cao Việt Dũng sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong chương trình YxineFF 2012. Marcus Mạnh Cường Vũ - người sáng lập tiệc phim ngắn YxineFF cho biết, ban giám khảo lần này thể hiện tinh thần trẻ, sung sức và khẳng định được tiếng nói cá nhân. Giống như hai năm trước, các giải thưởng quan trọng năm nay sẽ vẫn là Trái tim vàng, Trái tim hồng, Trái tim xanh cùng các giải cá nhân cho đạo diễn, diễn viên, biên kịch, quay phim...

Diva nhạc Việt tái ngộ khán giả quê nhà

Sự kiện - Showbiz 19/4: Tình cũ Châu Tinh Trì không chồng mà chửa (Hình 3).

Dù đang đang trong thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cô con gái đầu lòng 3 tháng tuổi, Hà Trần vẫn nhận lời biểu diễn trong đêm "Lung linh sắc Việt" tại Đà Nẵng vào ngày 28/4 tới. Trong dịp gặp lại khán giả quê nhà lần này, Trần Thu Hà cũng hội ngộ với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Tuấn Ngọc, Quang Linh, Thu Minh, Lệ Quyên, Tùng Dương…

Ăn kiêng, Victoria nhịn đói mừng sinh nhật

Sự kiện - Showbiz 19/4: Tình cũ Châu Tinh Trì không chồng mà chửa (Hình 4).

Để giữ dáng, bà Beck quyết định đón sinh nhật lần thứ 38 tại một nhà hàng sang trọng ở Mỹ cùng chồng con bằng… đĩa hoa quả với dâu, cam và táo. Trên blog riêng, Vic chia sẻ bức ảnh chụp đĩa hoa quả tươi kèm dòng chữ Chúc mừng sinh nhật Victoria và viết: "Bữa trưa mừng sinh nhật, một ngày thú vị!". Thời gian gần đây, Vic luôn xuất hiện với thân hình cò hương, gương mặt gầy dơ xương, lạnh tanh không biểu lộ cảm xúc.

Lan Ngọc