Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân

Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân

Thứ 7, 16/11/2019 | 11:58
0
Showbiz Việt cuối năm ngập tràn tiệc hỉ của những ngôi sao nổi tiếng nhưng cũng đầy tiếc nuối về rạn nứt của những cặp đôi đẹp như mơ.

Đám cưới thanh xuân

Cuối năm 2019, showbiz Việt ngập tràn những tin báo hỉ của những cặp đôi, những ngôi sao hàng đầu showbiz. Họ là thanh xuân một thời của biết bao thế hệ. Những đám cưới hoành tráng chắc chắn sẽ khiến khán giả và những người quan tâm phải trầm trồ và có phần ghen tị.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Ngôi sao - Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân

Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Ngày 9/11 vừa qua, tất cả những fan, người yêu mến, cộng đồng mạng đều vui mừng chúc phúc cho cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Sau một thập kỷ bên nhau, yêu thương, sẻ chia, giúp đỡ, cả hai đã quyết định về chung một nhà. Một đám cưới siêu sang chảnh được tổ chức tại một resort cao cấp tại Phú Quốc. Bên bờ biển, vào lúc hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc, xung quanh đầy hoa tươi, trước giây phút thiêng liêng chiếc nhẫn cưới được cô dâu – chú rể trao cho nhau lời hẹn ước khiến tất cả mọi người có mặt tại bữa tiệc đều không khỏi xúc động.

Ông Cao Thắng không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em".

Đông Nhi vừa khóc vừa chia sẻ: "Khi gặp anh Thắng, tôi biết anh ấy chính là định mệnh của cuộc đời mình. Đã 10 năm rồi, chúng ta trải qua nhiều niềm vui. Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu.

Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng".

Một đám cưới như mơ làm bất cứ ai đều ao ước. Có thể nói rằng, đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng là đám cưới hoành tráng nhất showbiz Việt năm 2019.

Mie Nguyễn – Dũng Anh

Ngôi sao - Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân (Hình 2).

Mie Nguyễn – Dũng Anh.

Được biết đến với danh xưng hot girl, góp mặt trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng, ngày 10/11, Mie Nguyễn cũng đã theo chồng về dinh. Còn nhớ, khoảng hơn một năm trước, Mie từng khiến mọi người ngưỡng mộ khi khoe khoảnh khắc bạn trai quỳ gối cầu hôn. Thì hơn 1 năm sau, một đám cưới sang trọng đã diễn ra. Hôn lễ của hot girl được tổ chức lung linh, ấm cúng bên ánh đèn vàng của nến và hoa tại một khách sạn sang trọng tại TP.Hồ Chí Minh. Trong đám cưới của mình Mie xúc động nói về người bạn đời của mình: “Anh lúc nào cũng quan tâm đến em, ngay cả là khi bận. Anh luôn nhắn tin hỏi thăm và chăm sóc mỗi khi em ốm hoặc không đi đâu đó vai tuần. Anh khiến em cảm thấy mình là một người quan trọng và em luôn cảm kích về điều ấy. Anh có lẽ không biết điều này, đó là em luôn thần tượng anh.”

Chồng mới cưới của Mie Nguyễn là bạn học cũ của cô tại Mỹ, cả hai đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Bảo Thy – Phan Lĩnh

Ngôi sao - Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân (Hình 3).

Bảo Thy – Phan Lĩnh.

Nàng “Công chúa bong bóng” sau bao năm tìm kiếm, cuối cùng cũng đã thấy được hoàng tử của đời mình. Bảo Thy chính là thanh xuân một thời của bao thế hệ 9x với những bản hit như “Công chúa bong bóng”, “Khóc thêm lần nữa”, “Please tell me why”,…., bởi vậy thông tin cô kết hôn nhận được sự chúc phúc nhiệt tình của rất nhiều khán giả.

Ngày 15/11, hôn lễ đã được tổ chức tại nhà thờ quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Dàn xe đón dâu hoành tráng với 10 chiếc xe đến từ các thương hiệu đắt đỏ như Rolls Royce, Maybach, trong đó, đảm nhận vai trò xe hoa là chiếc Mercedes – Maybach gias hown 14 tỷ đồng. Tiệc cưới được tổ chức vào ngày 16/11 tại một khách sạn 6 sao đẳng cấp ở TP.Hồ Chí Minh, giá phòng một đêm tại khách sạn này lên tới 350 triệu. Hơn nữa, trong hôn lễ của mình, nữ ca sỹ chỉ mời 5 nghệ sĩ thực sự thân thiết và không muốn truyền thông tiếp cận để đảm bảo một lễ cưới ấm áp, riêng tư.

Được biết, ông xã tương lai của Bảo Thy tên Phan Lĩnh, là doanh nhân, quê gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn thân thiết với gia đình cô và cũng là bạn thân của anh trai cô. Vì vậy, cả hai đã nảy sinh tình cảm, tìm hiểu và chuẩn bị cùng nhau tiến tới hôn nhân. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, ông xã tương lai của cô là người tình cảm và sống có nguyên tắc.

MC Hoàng Oanh – Bạn trai Tây

Ngôi sao - Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân (Hình 4).

MC Hoàng Oanh – Bạn trai Tây.

Tối ngày 10/11, ca sĩ Ái Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh chụp thiệp cưới của Á hậu Hoàng Oanh trên trang cá nhân. Trải qua cuộc tình ồn ào, lắm nước mắt với Huỳnh Anh, cuối cùng cô cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho cuộc đời mình.

Hôn lễ của nàng Á hậu xinh đẹp với người bạn trai Tây sẽ diễn ra vào ngày 1/12. Cặp đôi quyết định về chung một nhà sau 2 năm gắn bó. Hoàng Oanh công khai bạn trai dịp Valentine năm nay. Bạn trai của cô tên Jack, là người Mỹ, đang sống tại Singapore. Cô gặp bạn trai lần đầu năm 2017 qua buổi gặp gỡ của một người bạn. Thời điểm đó, cô vừa chia tay Huỳnh Anh một thời gian.

Rạn nứt đầy tiếc nuối

Những cặp đôi đẹp, từng khiến bao người ngưỡng mộ trong showbiz, những ngày vừa qua lại khiến những người hâm mộ tiếc nuối vì họ từng là hình mẫu, những cặp đôi êm ấm bậc nhất Vbiz.

Ngọc Lan – Thanh Bình

Ngôi sao - Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân (Hình 5).

Ngọc Lan – Thanh Bình.

Ngọc Lan và Thanh Bình từng được khán giả hâm mộ biết đến như một cặp đôi vàng của showbiz Việt. Thanh Bình đến với Ngọc Lan khi mà vợ anh đã tùng trải qua bao đau khổ trong tình yêu và 2 lần làm cô dâu hụt. Chính Thanh Bình là người đã giúp Ngọc Lan có niềm tin vào tình yêu, cho cô một mái ấm yên bình và cậu con trai Louis. Chính Ngọc Lan từng chia sẻ: “Bên anh Bình, tôi được nuông chiều và làm hư. Cảm giác luôn được bao bọc, cho tôi là chính tôi, chẳng khác gì khi tôi ở nhà với bố mẹ.”

Cứ ngỡ cặp đôi có thể gắn bó cả đời, vậy mà những ngày vừa qua, thông tin đường ai nấy đi đột ngột của cặp đôi khiến khán giả hâm mộ không khỏi bàng hoàng và tiếc nuối. Nam diễn viên Thanh Bình cho biết: “Tôi và Ngọc Lan chia tay vì chúng tôi không tìm được tiếng nói chung nhưng chúng tôi quyết định vẫn là những người bạn tri kỷ để cùng nuôi dạy bé Louis”.

Một cặp đôi như ngôn tình của Vbiz cuối cùng lại tan vỡ, đúng là tiếc nuối thực sự.

Nhật Kim Anh – Bửu Lộc

Ngôi sao - Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân (Hình 6).

Nhật Kim Anh – Bửu Lộc.

Nữ ca sĩ “Lâu đài cát” kết hôn với người chồng làm công chức Bửu Lộc cuối năm 2014. Cứ ngỡ, lấy một người chồng không trong showbiz thì sẽ bền vững nhưng lại không phải vậy. Họ ly hôn sau 5 năm chung sống và có một con chung. Mâu thuẫn dẫn đến ly hôn của cặp đôi là “Vấn đề chính nằm ở sự bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ. Càng ngày, cách suy nghĩ của chúng tôi càng khác xa nhau để rồi đến hiện tại, tôi và anh Lộc đã không còn hòa hợp được với nhau nữa".

Cứ nghĩ cặp đôi xa nhau trong bình yên nhưng đến nay những bất đồng, mâu thuẫn trong việc nuôi con của họ vẫn gây ồn ào trong dư luận những ngày vừa qua bởi nữ ca sĩ tố gia đình chồng tệ bạc, tìm mọi cách cướp quyền nuôi con của cô. Ngày hôm qua, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh viết dòng trạng thái xin chồng cho facetime với con: “Làm ơn cho tôi facetime nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân như vậy!”.

Hồ Hoài Anh – Lưu Thiên Hương

Ngôi sao - Showbiz Việt cuối năm, người tưng bừng đám cưới, kẻ đau đầu vì rạn nứt hôn nhân (Hình 7).

Hồ Hoài Anh – Lưu Thiên Hương.

Đầu tháng 10 khán giả có một phen hú hồn khi nghe thông tin cặp đôi ca – nhạc sĩ ly hôn khi đã bên nhau 8 năm và có hai cô con gái đáng yêu. Người hâm mộ khi ấy hết sức ngỡ ngàng khi trước tin đồn ly hôn, họ mới xuất hiện rất hạnh phúc trong mọt cuộc phỏng vấn.

May thay, đại diện truyền thông của hai người đã lên tiếng đính chính và trấn an dư luận rằng cặp đôi đã từng có ý định ly hôn nhưng cuối cùng, họ nhận ra là cần nhau và hiện tại đang rất hạnh phúc.

Dù kết hôn hay chia tay cũng là quyết định riêng của mỗi người nghệ sĩ bởi họ cũng chỉ là những người bình thường, cần tìm cho mình cuộc sống bình yên và hạnh phúc nhất. Với tư cách là những khán giả, những người yêu thương thần tượng của mình, chúng ta luôn chúc cho họ có một cuộc đời hạnh phúc nhất!

Thu Thủy

Cận cảnh đám cưới của Bảo Thy và dàn xe Rolls-Royce, Maybach

Thứ 6, 15/11/2019 | 11:14
Sáng 15/11, Bảo Thy tổ chức lễ ăn hỏi và nghi lễ kết hôn tại nhà thờ. Đoàn xe rước dâu của chú rể Phan Lĩnh gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rolls-Royce, Maybach...

Sau khi ly hôn Nhật Kim Anh cầu xin chồng cũ cho được gặp con

Thứ 5, 14/11/2019 | 20:05
Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân, nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh đã phải dùng mạng xã hội để cầu xin chồng cũ cho được gặp con.

Tình duyên của ba nàng công chúa nhạc pop Bảo Thi, Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh

Thứ 7, 16/11/2019 | 09:00
Trong khi Đông Nhi đang quá viên mãn với tình yêu lẫn sự nghiệp, Bảo Thy lặng lẽ nhưng cũng đã tìm được hạnh phúc riêng thì Khổng Tú Quỳnh có lẽ là người gặp trắc trở nhất.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.