Siêu mẫu Minh Triệu: “Thực ra Lan Khuê là đàn em của tôi”

Siêu mẫu Minh Triệu: “Thực ra Lan Khuê là đàn em của tôi”

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 5, 30/11/2017 | 11:28
0
Lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho Elle Fashion Show, siêu mẫu Minh Triệu thẳng thắn cho biết, cô không ngại la rầy những người mẫu nổi tiếng trong công việc.

"Tôi đang vượt qua giới hạn của bản thân để "lột xác", tìm kiếm bước đi mới trong nghề"

Chào Minh Triệu, chị có thể cho biết lý do chị bất ngờ tham gia Elle Fashion Show với vai trò đạo diễn catwalk? Chị có tự tin mình sẽ thành công trong vai trò mới lần này?

Tôi luôn cho rằng, thử thách là điều cần thiết để bản thân trưởng thành hơn. Đến với công việc đạo diễn catwalk lần này, tôi cảm thấy hiện tại mình đã đủ độ chín chắn, cứng cáp để đảm nhận vai trò mới hơn, khó khăn hơn. Bằng những hiểu biết và kinh nghiệm tích lũy được qua nhiều năm, tôi mong muốn góp phần nhỏ vào sự phát triển của thời trang nước nhà.

Ngôi sao - Siêu mẫu Minh Triệu: “Thực ra Lan Khuê là đàn em của tôi”

Minh Triệu thử thách mình với vai trò mới.

Tôi không dám nói trước về thành công rực rỡ nhưng tôi tin, với ê-kíp hùng hậu cùng sát cánh, tôi sẽ được công chúng ghi nhận về sự cố gắng hết mình.

Tại sao chị không làm giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi truyền hình thực tế mà lại chọn trở thành đạo diễn catwalk? Có phải vì hướng đi này đậm chuyên môn hơn hay không?

Bản thân tôi không hề có chiến lược, hay đòi hỏi bất cứ điều gì để được trở thành vị trí nào đó. Tôi chỉ trân trọng các cơ hội đến với mình một cách nghiêm túc và yêu nghề.

Clip: Minh Triệu chính thức thay thể đàn chị Xuân Lan làm đạo diễn catwalk tại Elle Fashion Show

Trước đây, tôi đã va chạm với  công việc đạo diễn catwalk nhưng chưa tạo được dấu ấn đậm nét. Thông qua show diễn quy mô của Elle, tôi đang vượt qua giới hạn của bản thân để "lột xác" và tìm kiếm bước đi mới trong nghề.

"Phải biết truyền cảm hứng, tạo động lực"

Nhưng rõ ràng, khi trở thành đạo diễn catwalk thì sẽ phải mất lòng nhiều đồng nghiệp khi đánh giá, hướng dẫn họ. Chị suy nghĩ ra sao về điều này?

Qua quan sát, cá nhân, tôi thấy các chương trình thời trang tại Việt Nam đôi khi có những người mẫu không thực sự phù hợp nhưng vẫn tham gia. Điều đó khiến tôi suy nghĩ nhiều cho nghề. Vì thế, tôi mong muốn được trò chuyện, trao đổi nhiều hơn, hiệu quả hơn với các nhà thiết kế để quá trình chọn lựa người mẫu thực sự có hiệu quả vì công việc chứ không đơn thuần dựa trên các quan hệ tình cảm cá nhân.

Ngôi sao - Siêu mẫu Minh Triệu: “Thực ra Lan Khuê là đàn em của tôi” (Hình 2).

Elle Fashion Show 2017 sẽ đánh dấu bước đi mới trong sự nghiệp của Minh Triệu.

Khi đảm nhận công việc đạo diễn catwalk, tôi đã xác định rõ, kỹ năng catwalk cần thiết nhưng cách cảm nhận và biểu diễn được tinh thần của bộ trang phục đối với người mẫu cũng rất quan trọng.

Vai trò đạo diễn catwalk không chỉ hướng dẫn về kỹ năng mà còn phải biết truyền cảm hứng, tạo động lực và tình yêu cho các người mẫu về show diễn, các bộ sưu tập.

Được biết, show diễn của Elle năm nay sẽ có sự xuất hiện của các người mẫu tên tuổi như Hoàng Oanh, Chà Mi, Thùy Dương, Cao Thiên Trang,…và thậm chí là Hoa khôi Lan Khuê. Vậy nếu Lan Khuê có sai sót thì bạn có la rầy cô ấy hay không?

Thật ra Lan Khuê vẫn là đàn em của tôi. Tình cảm giữa hai chị em vốn rất bình thường. Còn trong công việc, không chỉ Lan Khuê mà bản thân Minh Triệu khi có sai sót thì chuyện nhận lời góp ý, đánh giá là thái độ cần có. Trong show diễn này, dù Khuê có sai sót, tôi cũng không ngại phải la rầy để cả hai cùng làm tốt công việc.

Câu hỏi cuối cùng, gần đây, làng thời trang Việt Nam đang sôi động hơn với rất nhiều cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế. Là một người trong nghề nhưng rất ít khi xuất hiện trên các chương trình đó, chị đánh giá thực trạng này ra sao?

Đúng vậy, chưa bao giờ làng thời trang Việt Nam có nhiều chương trình nói về nghề như hiện nay. Đó là tín hiệu tốt và đáng mừng.

Ngôi sao - Siêu mẫu Minh Triệu: “Thực ra Lan Khuê là đàn em của tôi” (Hình 3).

Nữ siêu mẫu luôn hết mình với công việc.

Tuy nhiên, tôi mong số lượng sẽ đi đôi với chất lượng để khán giả có nhìn nhận đúng đắn, ủng hộ tích cực cho công việc thời trang. Qua đó, làng thời trang nước nhà sẽ có cơ hội phát triển nhờ vào những tài năng mới bước ra từ các chương trình, cuộc thi về thời trang.

Siêu mẫu Xuân Lan hạnh phúc nắm tay bé Thỏ trở lại sàn catwalk

Chủ nhật, 15/10/2017 | 14:39
Sau tiết lộ "sốc" về những trắc trở, khổ đau trong chuyện tình cảm, siêu mẫu Xuân Lan dắt tay con gái - bé Thỏ hạnh phúc sải bước trên sàn catwalk.

Hoa khôi Lan Khuê: Đủ tri thức, nhân cách mới có thể là Hoa hậu

Thứ 6, 22/09/2017 | 18:30
Hoa khôi Lan Khuê sẽ là người cầm cân nảy mực tại Hoa hậu Đại dương 2017. Với cô, Hoa hậu không phải là người có những con số ấn tượng về chiều cao, cân nặng mà cần nhiều hơn thế.

Hé lộ dàn mẫu đình đám xuất hiện trong Elle Fashion Show 2015

Thứ 6, 09/10/2015 | 17:55
Để chuẩn bị cho buổi diễn Elle Fashion Show diễn ra vào tối ngày 10/10 tại Gem Center, vào chiều ngày 08/10, các người mẫu, nhà thiết kể đã có một buổi thử phục trang cho buổi diễn.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Sở GD&ĐT Tp.HCM: Vụ bạo hành ở lớp mẫu giáo Tí Bo là "rất đáng tiếc"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:05
Lãnh đạo ngành giáo dục Tp.HCM khẳng định vụ việc xảy ra ở Trường mầm non Tí Bo là trường hợp cá biệt mặc dù đã có nhiều giải pháp tăng cường quản lý.

Giá hồ tiêu xu hướng tăng, thận trọng quy hoạch vùng trồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:30
Khi giá hồ tiêu duy trì ở mức cao, người nông dân phấn khởi nhưng việc mở rộng diện tích trồng nông sản này cần đánh giá cẩn thận để tránh biến động thị trường.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.