Siêu mẫu Mỹ ngã chết trong tiệc sinh nhật

Siêu mẫu Mỹ ngã chết trong tiệc sinh nhật

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Người mẫu Lashawna Threatt đã tử vong tại chỗ trong buổi tiệc sinh nhật của chính mình hôm 28/5 sau khi ngã từ cửa sổ tầng 10 của một khách sạn.

Theo AP đưa tin, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, siêu mẫu Threatt 30 tuổi và một người bạn đang chơi đấm bốc trong một căn phòng ở khách sạn W Midtown ở Atlanta, bang Georgia (Mỹ). Cả hai người bị va vào cửa sổ và văng ra ngoài, rơi qua năm tầng thì trúng mái nhà nghiêng bằng kính của một phòng kính.

Siêu mẫu Lashawna Threatt (Ảnh: nydailynews)

Lashawna Threatt bị va đập mạnh dẫn đến tử vong tại chỗ và bị mắc kẹt trên mái. Còn người bạn, vũ công 25 tuổi Ciara Williams, đã lăn theo chiều nghiêng của mái và rơi xuống sân trong của khách sạn. Cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đại diện cảnh sát, ông Paul Guerrucci cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 3h15 phút (giờ địa phương) hôm 28/5. “Có vẻ như không xảy ra bất cứ xô xát gì giữa hai người mà họ chỉ đơn thuần là đang chơi trò đấu vật một cách vui vẻ với nhau trong bữa tiệc sinh nhật của Threatt, tai nạn xảy ra do cửa sổ vỡ, họ không thể trụ vững và bị rơi ra ngoài”, ông Paul Guerrucci nói.

Siêu mẫu Lashawna Threatt (trái) và người bạn gái Ciara Williams (Ảnh: entertainmentrundown)

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, quản lý của khách sạn W Midtown không bị truy cứu bất cứ trách nhiệm nào và khách sạn này vẫn hoạt động bình thường sau vụ việc trên.

Cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận chính xác về nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm trên. Theo nhận định ban đầu, cảnh sát tạm cho đây là một vụ tại nạn. Hiện các nhà chức trách đang chờ đợi kết quả xét nghiệm máu của các nạn nhân để đưa ra nhận định liệu rượu có phải một nguyên nhân gây ra bi kịch thương tâm trên hay không.

Bùi Huế