Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí

Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí

Thứ 7, 18/03/2017 | 17:11
0
Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24 đến 26/03 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của hơn 400 thiên thần nhỏ.

Chương trình Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 vừa tổ chức buổi họp báo chính thức với sự tham dự của nhiều phụ huynh cùng các thiên thần nhỏ. Xuất hiện tại sự kiện với vai trò giám đốc sáng tạo và nhà sáng lập chương trình, siêu mẫu Xuân Lan gây ấn tượng bằng phong cách thời trang trẻ trung, nổi bật.

Thời trang - Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí

Siêu mẫu Xuân Lan gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, nổi bật.

Nói về việc tuyển lựa 400 mẫu nhí cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017, Xuân Lan cho biết, để tuyển chọn được 400 em quả là một việc làm không mấy dễ dàng. Nữ siêu mẫu bày tỏ mong muốn, sẽ giữ lời hứa với hàng trăm em tham gia Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam các mùa trước, tạo điều kiện để các em có cơ hội được trình diễn ở các mùa tiếp theo.

Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng tuyển chọn thêm nhiều tài năng nhí qua các đợt casting được sàng lọc kĩ lưỡng. Nhiều mẫu nhí chỉ 3 đến 4 tuổi, tuy khả năng catwalk vẫn chưa được tự tin, nhưng nhận thấy rằng các em có niềm đam mê với thời trang nên cô vẫn quyết định chọn.

Trường hợp nhiều bé gặp vấn đề trong quá trình catwalk thì sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các mẫu lớn (đóng vai là bố mẹ của các em) bế, bồng, miễn sao đảm bảo tiết mục được diễn ra trọn vẹn.

Thời trang - Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí (Hình 2).
Thời trang - Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí (Hình 3).

Siêu mẫu Xuân Lan muốn giữ lời hứa với các mẫu nhí.

“Nền công nghiệp thời trang đã bắt đầu phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Thế nhưng sân chơi ở lĩnh vực này dành cho các bé thì chưa có nhiều. Sau nhiều ngày chuẩn bị, tiếp nối mùa đầu tiên, tôi hi vọng đây sẽ là cơ hội để tìm kiếm, phát triển những tài năng nhí trong tương lai”, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ.

Được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tuần lễ Thời trang thiếu nhi Việt Nam không chỉ tạo nên một không gian trình diễn thời trang mở, mà đây còn được xem là ngày hội giao lưu, cơ hội học hỏi, phát triển đam mê của các bé. Thông qua đó gián tiếp thể hiện thông điệp trẻ em luôn cần đươc yêu thương, đầu tư và phát triển tài năng.

Thời trang - Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí (Hình 4).
Thời trang - Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí (Hình 5).
Thời trang - Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí (Hình 6).
Thời trang - Siêu mẫu Xuân Lan quyết giữ lời hứa với 400 mẫu nhí (Hình 7).

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 sẽ có sự tham gia của 400 thiên thần nhỏ.

Tuần lễ Thời trang thiếu nhi Việt Nam sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24 đến ngày 26/03/2017 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của hơn 400 thiên thần nhỏ.

Song Ngư

Ảnh: Tử Văn

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.