Số phận của cô giáo bị đánh dã man giữa đường

Số phận của cô giáo bị đánh dã man giữa đường

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Chị Tâm đã nhiều lần phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị chồng đánh đập dã man. Sự ghen tuông của Tuấn mù quáng đến mức nhiều người cho rằng anh ta có vấn đề không bình thường về mặt tâm lý.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 14h ngày 20/4/2012, chị Đinh Thị Thanh Tâm, giáo viên Trường tiểu học Lộc Yên huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) trên đường đến trường, khi đi qua thôn Kim Sơn (Lộc Yên) thì bị hai người phụ nữ bịt mặt phóng xe máy áp sát vào vệ đường.

Hai đối tượng tăng ga, chèn thẳng vào đầu xe khiến chị Tâm ngã dúi dụi xuống vệ đường. Không để chị kịp đứng dậy, hai người phụ nữ lao tới đạp túi bụi vào đầu, vào mặt và dùng kéo cắt tả tơi bộ tóc dài của cô giáo trẻ. Mặc cho nạn nhân kêu cứu thảm thiết, hai người đàn bà dữ dằn ấy vẫn không buông tha mà vẫn tiếp tục tung đòn, hạ thủ.

Pháp luật - Số phận của cô giáo bị đánh dã man giữa đườngCô Tâm đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hương Khê.

Những người qua đường chứng kiến cảnh tượng ấy liền bất bình lên tiếng thì lập tức bị một trong hai người phụ nữ mắng xơi xơi vào mặt: “Cô ta cướp chồng tôi, tôi sẽ đánh chết không tha”. Cơn thịnh nộ Hoạn Thư chỉ dừng lại người dân quanh đó ùn ùn kéo đến can ngăn, hai người phụ nữ ngay sau đó đã lên xe bỏ trốn để lại cô Tâm nằm thoi thóp bên bờ mương.

Chứng kiến cảnh tượng đáng thương ấy, người đi đường vội đưa cô Tâm vào nhà người dân gần nhất để sơ cứu vết thương, rồi chuyển lên Bệnh viện đa khoa Hương Khê cấp cứu. Các bác sĩ tiếp nhận nạn nhân trong tình trạng hai mắt sưng húp, thâm tím, tụ máu, nửa đầu phía bên phải bị sưng to, toàn thân đau buốt.

Trao đổi với một số hàng xóm nơi chị Đinh Thị Thanh Tâm sinh sống, chúng tôi được biết cô giáo trẻ này sớm đã phải chịu một cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc và thường xuyên là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình. Mặc dù đã ly hôn từ lâu, nhưng người chồng cũ Lê Minh Tuấn (SN 1972) vẫn thường xuyên tìm chị gây sự.

Trước khi xảy ra sự việc ngày 20/4, lấy cớ mang kem về nhà cho các con, Tuấn gặp vợ rồi buông lời chửi mắng, dọa giết cả gia đình và nói sẽ tự sát ngay trong ngày hôm ấy. Trước hành động côn đồ của chồng, chị Tâm phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng CA xóm, Tuấn mới chịu bỏ đi.

Theo tìm hiểu, chị Tâm và anh Tuấn kết hôn đầu năm 1998 và đã có với nhau hai mặt con. Chung sống với nhau được một thời gian thì Tuấn bộc lộ thói trăng hoa, chơi bời, lười làm ham chơi.

Thấy chồng sa sút, chị Tâm hết mực khuyên can, mong anh tu tỉnh làm ăn, kiếm tiền nuôi con ăn học. Bỏ ngoài tai mọi lời vợ nói, Tuấn ngày càng lấn sâu vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Tệ hại hơn Tuấn còn tỏ ra nghi ngờ chị quan hệ bất chính với người đàn ông khác và liên tiếp giáng những trận mưa roi lên người chị.

Chị Tâm đã nhiều lần phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị chồng đánh đập dã man. Sự ghen tuông của Tuấn mù quáng đến mức nhiều người cho rằng anh ta có vấn đề không bình thường về mặt tâm lý. Không thể chịu được người chồng vũ phu, sau một thời gian sống trong chốn địa ngục trần, chị Tâm quyết định nhờ tòa án chấm dứt cuộc hôn nhân bất hạnh.

Chấp nhận ký vào tờ đơn ly hôn nhưng khi về nhà, ngày nào Tuấn cũng tìm đến gây sự hoặc gọi điện, nhắn tin đòi giết chị Tâm. Thậm chí, khi thấy mẹ đẻ và các em ruột của mình bảo vệ cho chị dâu, gã cũng dọa giết luôn.

Liên quan đến vụ hành hung chị Tâm ngày 20/4, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định rõ danh tính hai kẻ thủ ác. Tuy nhiên, theo nhận định của người thân và hàng xóm nhà chị Tâm, khả năng vụ việc xảy ra có liên quan đến người chồng cũ hung hãn trên. Song đó vẫn chỉ là ý kiến mang tính phỏng đoán. Hiện, cơ quan điều tra đang vào cuộc để làm rõ chân tướng hung thủ của vụ việc.

Chưa nhận dạng được mặt Hoạn Thư

Ông Phan Xuân Công - Phó CA huyện Hương Khê cho biết: “Chị Tâm bị hung thủ cắt tóc, đánh đập tại đoạn đường vắng vẻ và không nhiều người nhìn rõ mặt hung thủ nên chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình điều tra. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc và sẽ cố gắng tìm ra hung thủ, đưa ra xử lý nghiêm khắc trước pháp luật”.

Ức hiếp người quá đáng

Ông Hồ Văn Tăng - Tổ phó dân phố khối 12, đồng thời cũng là công an viên nơi chị Tâm đang sinh sống cho biết: “Việc chị Tâm bị người lạ hành hung trên đường đi dạy xảy ra trên chính địa bàn chúng tôi quản lý. Đây là một hành đồng cố ý hãm hại người đến cùng chứ không đơn thuần là cảnh cáo bình thường”.

Loan Nguyễn


Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.