So về khả năng qua người, Ronaldo chỉ ngang… Ter Stegen

So về khả năng qua người, Ronaldo chỉ ngang… Ter Stegen

Thứ 5, 27/10/2016 | 11:11
0
Nổi tiếng kĩ thuật và có khả năng đi bóng lắt léo nhưng tính tới thời điểm này, Ronaldo mới chỉ có số lần qua người bằng với Ter Stegen.

Ronaldo đang có một khởi đầu tệ hại cùng Real. Trong trận đấu xuất hiện trở lại (gặp Osasuna), tiền đạo này ghi bàn thắng quan trọng khai thông thế bế tắc, nhưng từ đó đến nay, anh “im hơi lặng tiếng”.

Những chấn thương gần đây có vẻ như khiến ngôi sao người Bồ chưa thể tìm lại được phong độ. Mới nhất, khi Real chạm trán Las Palmas cuối tuần qua, CR7 bị HLV Zidane cho ra sân giữa chừng bởi thi đấu nhạt nhòa.

Bóng đá Quốc tế - So về khả năng qua người, Ronaldo chỉ ngang… Ter Stegen

 Ronaldo mới có 1 bàn thắng ở  La Liga mùa này.

Mùa giải chưa thực sự vào guồng với Ronaldo. Xét trên góc độ thống kê, đáng buồn là khả năng qua người của tiền đạo này chỉ ngang… Ter Stegen – thủ thành của Barca.

Kể từ đầu mùa, tại La Liga, Stegen qua người thành công 1 lần. Với Ronaldo là tương tự. So về vị trí và bản lĩnh thi đấu, đáng ra, ngôi sao của Real phải vượt trội. Song, thực tế không như mong đợi.

Bóng đá Quốc tế - So về khả năng qua người, Ronaldo chỉ ngang… Ter Stegen (Hình 2).
Bóng đá Quốc tế - So về khả năng qua người, Ronaldo chỉ ngang… Ter Stegen (Hình 3).

 Thống kê qua người của Ronaldo và Ter Stegen.

Real đã hòa 2 trận gần nhất (trước Villarreal và Las Palmas), bị kình địch Barcelona thu hẹp khoảng cách trên BXH xuống chỉ còn 1 điểm. Trong trường hợp Ronaldo vẫn “mất tích” như thời gian đây, đội bóng Hoàng gia sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chinh phục ngôi vương giải đấu quốc nội.

Trần Anh

Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.