Sốc với chiêu trò bệnh hoạn trên “chợ tình di động”

Sốc với chiêu trò bệnh hoạn trên “chợ tình di động”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Ola, một phầm mềm chat trên điện thoại di động đã thoát khỏi mục đích ban đầu, biến tướng thành một thiên đường sex thực sự.

Cậu em họ tôi, Anh Đức, nằng nặc đòi bố mẹ sắm cho một chiếc điện thoại mới, xịn hơn, trong khi gia cảnh tương đối éo le. Sau một hồi tìm hiểu tôi mới biết, cậu mua điện thoại xịn để vào chat ola.

Cậu nhanh nhảu giới thiệu với tôi “Đây là phần mềm chát mễn phí dành riêng cho điện thoại di động. Khi cài và đăng ký thành viên, người sử dụng sẽ tha hồ tán gẫu, “buôn dưa lê”… với nhau cả ngày không sợ tốn tiền”. Theo tìm hiểu được biết, hiện Ola đã khá nổi tiếng với đông đảo người sử dụng, đặc biệt là các đối tượng tuổi teen.

“Tuy nhiên mục đích ban đầu ấy chẳng tồn tại được lâu, hầu hết mọi người bây giờ vào đó chỉ để “săn tình”. Nếu không kiếm được các đối tác “khát tình” để “vui vẻ” với nhau miễn phí thì cũng có cả rừng các em gái làm tiền sẵn sàng đi khách”, Đức nói không chút ngại ngần. Hóa ra đó mới là lý do thực sự khiến Đức nằng nặc đòi bố mẹ mua cho 1 chiếc điện thoại mới. Rồi để tôi hiểu rõ hơn, Đức thoăn thoắt đăng nhập vào “thiên đường sex” Ola.

Công nghệ - Sốc với chiêu trò bệnh hoạn trên “chợ tình di động”

Quả đúng như những gì được nghe giới thiệu trước đó, khi quyết định vào một phòng chát có tên “Hà Nội 1”, ngay lập tức hiện trước mắt tôi là hàng loạt những nickname mời gọi cùng các dòng “tâm trạng” đầy dung tục. “Cần tìm girl khu vực Cầu giấy đi nhà nghỉ”, “em đang rất buồn muốn tìm người tâm sự”, “xem ảnh mát mẻ của em đi rồi mình vui vẻ”… và những nội dung na ná như vậy là những dòng “tâm trạng” nhan nhản dính theo cả danh sách dài hàng trăm thành viên đang đăng nhập vào phòng chát “Hà Nội 1”.

Cái tiện của Ola ở chỗ, mỗi nickname đều có thể đính kèm nhiều ảnh của mình để thành viên khác vào xem. Và thực sự bất ngờ với tôi, rất nhiều thành viên đính kèo vào đó những ảnh thân thể lõa lồ kèm theo lời chỉ dẫn: “các anh muốn xem clip đầy đủ của em thì nạp tiền vào số điện thoại xxx” hoặc “các anh muốn vui vẻ với em thì đến nhà nghỉ yyy”...

Thoái khỏi phòng chát “Hà nội 1”, tôi đăng nhập vào các phòng chát khác thì cũng thấy tình trạng tương tự. Hầu hết toàn những lời mời gọi. Cá biệt có những phòng chát đông và VIP hơn, Ola yêu cầu khách phải nạp tiền mới cho vào. Cụ thể, để làm thành viên VIP trong vòng 15 ngày, thành viên phải gửi 1 tin nhắn trị giá 15.000 đồng. Đức bảo tôi: “Cứ vào tầm đêm, khi nhu cầu tìm bạn tình cao hơn, hầu hết các phòng đều không cho thành viên thường đăng nhập. Thế nên ai cũng nạp tiền để được vào đó tìm bạn tình cho mình”.

Và giống như bao nhiêu người khác, dù không có điện thoại nhưng thi thoảng được xài “ké” của bạn bè, Đức đã bập vào rồi nghiện với thể loại chát trên di động này tự bao giờ không hay. Cậu nói: “Mặc định bây giờ, trong giới trẻ bọn em, cứ ai có nhu cầu tìm bạn tình, dù miễn phí hay “bóc bánh trả tiền” đều nghĩ đến Ola đầu tiên”.

Thật đáng báo động cho một thực trạng tồn tại nhiều năm nay!

Long Nguyễn