Sự kiện ra mắt bộ đôi siêu công nghệ trẻ hoá da thu hút dàn KOL nổi tiếng tham dự 

Thứ 5, 26/10/2023 | 14:13
0
Ngày 20/10/2023, Thẩm Mỹ Viện Shynh House - Thương hiệu làm đẹp cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam đã tổ chức sự kiện chuyển giao kết hợp bộ đôi công nghệ làm đẹp Shynh AI và Hydra Facial tại New World Saigon Hotel (76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), với sự có mặt của nhiều khách VIP đến từ các Tập đoàn công nghệ hàng đầu và các ca sĩ, diễn viên, tiktoker, người mẫu tham dự.

Chiến dịch “AI Skintech - Kỷ nguyên chăm da ứng dụng trí tuệ nhân tạo” lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam

Sau bao ngày chờ đợi, ngày 20/10 vừa qua, những tín đồ làm đẹp đã chính thức được chào đón sự ra mắt của Công nghệ trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp. Công nghệ trí tuệ nhân tạo Shynh AI kết hợp với công nghệ Hydra Facial hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chăm sóc da cao cấp hàng đầu, là tinh hoa được nghiên cứu dành riêng cho cộng đồng yêu cái đẹp.

Sự kiện chuyển giao bộ đôi công nghệ làm đẹp Shynh AI kết hợp với HydraFacial được Shynh House tổ chức đã thu hút đông đảo những gương mặt nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp như: Ca sĩ Thiều Bảo Trang, Tiktoker Gon Pink, Tiktoker Bé Duy tiktok, Á Quân 1 The new mentor - Người mẫu Như Vân, Ca sĩ Thiều Bảo Trang, Người mẫu - doanh nhân Lê Hà... cùng nhiều khách mời đến từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu như: INAMED, ERADA, Minh Khương Group....

Bà Loan Huỳnh - Đại diện Hội đồng bác sĩ da liễu và thẩm mỹ nội khoa Shynh House chia sẻ tại sự kiện

Tại sự kiện ra mắt chuyển giao công nghệ Shynh AI và Hydra Facial, đại diện Shynh House chia sẻ: "Shynh AI và HydraFacial là bộ đôi công nghệ làm đẹp triệu đô được Shynh House chuyển giao và nghiên cứu đưa vào cải tiến các phác đồ điều trị trẻ hóa da. Sự kiện ra mắt bộ đôi siêu công nghệ trẻ hóa da Shynh AI và Hydra Facial sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp da hoàn hảo cho khách hàng."

Đại diện đơn vị này cũng cho biết, HydraFacial là liệu trình chăm sóc da chuyên sâu của Mỹ, sử dụng công nghệ được cấp bằng sáng chế Vortex-Fusion. Nguyên lý hoạt động diễn ra theo trình tự: bắt đầu với bước detox thanh lọc da bằng massage dẫn lưu hệ bạch huyết. Chức năng của hệ bạch huyết là vận chuyển bạch huyết - thành phần chính của hệ miễn dịch đi khắp cơ thể, giúp da trẻ khỏe. Giải pháp này không xâm lấn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng và thấy rõ hiệu quả trong thời gian ngắn. Bạn có thể đến Shynh House để trải nghiệm công nghệ chăm sóc da chuyên sâu.

Phác đồ ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI Skintech được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả điều trị

Công nghệ Hydra Facial không còn xa lạ tại các nước phát triển, nhưng ở Việt Nam, công nghệ hiện đại này còn khá mới mẻ và chỉ có mặt tại các trung tâm làm đẹp đẳng cấp uy tín. Trong đó Shynh House được biết đến là đơn vị đầu tư về công nghệ làm đẹp đã nghiên cứu phát triển và ứng dụng thành công công nghệ trí tuệ nhân tạo vào ngành làm đẹp.

Với sự hỗ trợ từ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, mọi thao tác, định lượng, thời gian thực hiện quá trình làm đẹp đều được sắp xếp, tính toán một cách chính xác tuyệt đối, mang đến quá trình làm đẹp hiệu quả cao nhất.

Tại sự kiện, nhiều khách mời đã được trải nghiệm liệu trình công nghệ trẻ hóa da với Shynh AI và HydraFacial. Bé Duy Tiktok đã trực tiếp thực hiện demo công nghệ này ngay tại sự kiện. Tiktoker này cho biết: "Trước khi tham gia sự kiện tôi đã tìm hiểu kỹ về Shynh House và rất yên tâm, tự tin trải nghiệm công nghệ Shynh AI và Hydra Facial. Đây là công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu hiện nay. Quy trình diễn ra rất chuyên nghiệp, Duy được các bác sĩ khám da bằng thiết bị công nghệ cao, từ đó đưa ra đánh giá và phác đồ điều trị cho da của Duy. Vì tính chất công việc cần phải trang điểm nhiều, thức đêm nhiều và ngồi trước đèn livestreams nhiều nên da của Duy đã có dấu hiệu lão hóa chảy xệ, Duy đã được đội ngũ chuyên gia của Shynh House tư vấn, hỗ trợ quy trình làm đẹp chuyên nghiệp. Da của Duy sáng bóng, tươi tắn, khỏe khắn rõ rệt sau liệu trình làm đẹp với Shynh AI và Hydra Facial."

Sự kiện ra mắt của Shynh House có sự góp mặt của đông đảo khách hàng thân thiết là các Celeb Việt

Xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt chuyển giao bộ đôi công nghệ làm đẹp Shynh AI kết hợp với HydraFacial, người mẫu doanh nhân Lê Hà cũng đã có mặt để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp của Shynh House. Lê Hà cho biết cô là khách hàng thân thiết từ lâu của Shynh House, tuy nhiên trải nghiệm liệu trình làm đẹp công nghệ mới nhất tại sự kiện ra mắt vẫn mang đến cảm giác phấn khởi, hào hứng khác biệt. Lê Hà cũng cho rằng, với sự ra mắt của bộ đôi công nghệ làm đẹp nổi tiếng thế giới này, nhà Shynh House sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp chất lượng đẳng cấp và trở thành địa chỉ làm đẹp đỉnh cao không thể bỏ qua của những ai đam mê làm đẹp.

Hệ thống Shynh House - Viện chăm sóc da, tọa lạc tại những vị trí đắc địa. Với không gian hiện đại, sang trọng, tiện nghi và đội ngũ chuyên gia tận tâm, chuyên nghiệp.... Shynh House cam kết sẽ mang lại cho khách dịch vụ làm đẹp hiện đại chuyên nghiệp đẳng cấp.

Viện chăm sóc da và Phòng khám da liễu Shynh House

▪️ Hotline: 1900989800 (bấm phím 1)

▪️ Website: www.shynhhouse.com

▪️ Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse

Cùng chuyên mục

Quan chức Ukraine cảnh báo điều sẽ xảy ra tiếp theo nếu vùng Donetsk thất thủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:10
Vadym Filashkin, Thống đốc vùng Donetsk do Ukraine bổ nhiệm, hôm 9/5 nói quân đội sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn kịch bản Nga kiểm soát hoàn toàn khu vực miền đông.

Học "Tiểu thư RMIT" cao 1,82m cách mặc kín vẫn tôn đường cong

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:59
Huỳnh Tiên nhiều lần nhận được lời khen từ khán giả với cách ăn diện quyến rũ, cuốn hút mà không khoe quá nhiều da thịt.

Xu thế thiết kế cụm lưới tản nhiệt mới trên ô tô

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Ngày nay các hãng sản xuất xe đua nhau tạo ra những kiểu cụm lưới tản nhiệt mới và mang xu hướng thời trang.

Làm mì xào kiểu Thái gây nghiện cho cả nhà

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:52
Thỉnh thoảng chị em có thể trổ tài làm món Thái để thay đổi khẩu vị cho cả nhà.

"Soi" Super Cub 110 Thái Lan có giá gần 90 triệu đồng tại Việt Nam

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:52
Mới đây sau khi được ra mắt tại Thái Lan thì một số đơn vị nhập khẩu tư nhân đã đưa Super Cub 110 2024 về nước.