Sự sụp đổ của gia đình kiểu mẫu Holywood

Sự sụp đổ của gia đình kiểu mẫu Holywood

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Sau hơn 5 năm chung sống, hạnh phúc tưởng như mơ của một trong những cặp đôi đình đám nhất Hollywood Tom Cruise và Katie Holmes cuối cùng cũng đi đến hồi kết.

Theo tờ People (Mỹ), nữ diễn viên Katie Holmes đã quyết định đệ đơn xin ly hôn Tom Cruise vì hàng loạt bất đồng trong cuộc sống không thể dung hòa.

Sự kiện - Sự sụp đổ của gia đình kiểu mẫu Holywood

Gia đình kiểu mẫu của Tom Cruise không còn nữa

Thông tin bất ngờ về cuộc ly hôn xuất hiện tràn ngập những ngày cuối tuần qua khiến công chúng sửng sốt. Người đại diện của Tom Cruise đã phát biểu trên People rằng chính Katie là người yêu cầu ly hôn và Tom vô cùng đau khổ trước quyết định của vợ. Hiện, anh dành thời gian chủ yếu bên ba đứa con của mình. Người này cũng yêu cầu công chúng hãy tôn trọng sự riêng tư của họ và đừng bàn tán quá nhiều về sự đổ vỡ của hai người.

Sau khi thông tin về sự tan vỡ của Tom Cruise và Katie Holmes được đăng tải, nhiều người cho rằng Katie đã hoàn toàn chủ động trong chuyện này còn Tom thì không hề biết trước. Bởi chỉ cách đó vài ngày, khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại trên báo chí, Tom Cruise vẫn bày tỏ tình yêu nồng nhiệt của mình dành cho Katie Holmes. Thậm chí, anh còn nói rằng những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh là khoảng thời gian sống với Katie.

Tuy nhiên, tới hôm thứ Năm, 28/6, chỉ 5 ngày trước sinh nhật lần thứ 50 của Tom, có tin đồn Katie đã đệ đơn ly dị lên tòa án New York khiến Tom chìm trong đau khổ còn các fan hâm mộ thì hoang mang đi tìm câu trả lời.

Jonathan Wolfe, luật sư của Katie Holmes cho biết rằng Katie đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định khó khăn này. Tuy nhiên, đây là một kết cục không thể tránh được và mối quan tâm hàng đầu của nữ diễn viên hiện nay là cô con gái nhỏ Suri, đứa con chung của TomKat.

Trả lời trên trang TMZ, vị luật sư này cho biết hiện Katie đang tìm cách để giành quyền nuôi dưỡng cô con gái 6 tuổi Suri. Việc giành quyền nuôi dưỡng Suri có thể sẽ gây nên một cuộc chiến giữa cặp vợ chồng từng được coi là đẹp đôi bậc nhất Hollywood này bởi Tom cũng là một người vô cùng yêu con.

Trong các bài phỏng vấn báo chí, không ít lần Tom đã nhắc tới những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của anh là khi được dành thời gian bên cô con gái cưng. Anh đã từng nói: "Suri rất đáng yêu và việc vui chơi với con bé luôn là niềm hạnh phúc vô bờ bến với tôi. Vào những ngày cuối tuần, bố con tôi thường ngồi làm những công việc liên quan tới nghệ thuật hoặc làm đồ thủ công, còn con bé thường hát và nhảy với mẹ. Cả ngôi nhà chúng tôi luôn tràn ngập không khí vui vẻ. Hiện, Suri có bạn ở mọi nơi và bất cứ nơi nào chúng tôi đến, con bé đều có bạn bè đợi sẵn”.

Tom cũng khẳng định, anh muốn Suri được sống trong một gia đình kiểu mẫu có cả bố lẫn mẹ. Quyết định chấm dứt hôn nhân đột ngột của Katie, bởi vậy đã khiến Tom hụt hẫng và gia đình kiểu mẫu mà anh mong muốn đã không còn.

Sau gần 6 năm chung sống, cặp đôi này cũng đã nhiều lần phải đối mặt với tin đồn tan vỡ. Tuy nhiên, cả hai liên tục lên tiếng phủ nhận và đã cùng nhau vượt qua tất cả để trở thành một trong những gia đình kiểu mẫu được quan tâm nhất thế giới. Việc Katie bất ngờ tuyên bố ly hôn đã khiến Tom chìm sâu trong đau khổ và suy sụp.

Cuộc hôn nhân với Tom Cruise (năm 2006) là hôn nhân lần đầu tiên của Katie Holmes. Ngược lại, trước khi kết hôm với Katie, Tom từng trải qua 2 lần kết hôn với nữ diễn viên Nicole Kidman và Mimi Rogers. Trong thời gian chung sống, mỗi lần trả lời phỏng vấn báo chí, Tom Cruise luôn ca ngợi người bạn đời Katie Holmes là người vợ hiền, người bạn đời hoàn hảo. Khi mới yêu nhau, Tom thậm chí còn nhảy chồm lên ghế sofa để thể hiện sự phấn khích khi nói về tình yêu của mình dành cho Katie khi đang quay hình trực tiếp trong buổi talkshow với nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey. Khoảnh khắc quá lố của Tom Cruise sau đó được đưa vào danh sách những trò lố bịch nhất của Hollywood và trở thành đề tài đàm tiếu trong suốt một thời gian dài của mọi người.

Minh Nhật