Sự thật câu chuyện nữ giáo viên mầm non bị thanh niên lạ mặt vào trường bắt cóc

Sự thật câu chuyện nữ giáo viên mầm non bị thanh niên lạ mặt vào trường bắt cóc

Đoàn Minh Sơn
Thứ 6, 12/04/2019 | 16:03
0
Giới thiệu là chú của một bé trai đang học tại trường mầm non Tâm Việt, nam thanh niên vào trường đề nghị giáo viên đứng lớp về nhà bé trai để hỏi thăm sức khỏe của cháu. Nhà trường tá hỏa khi không liên lạc được với nữ giáo viên, còn dư luận đồn thổi cô giáo đã bị “bắt cóc”.

Thời gian vừa qua, PV báo Người Đưa Tin nhận được thông tin phản ánh về việc một nữ giáo viên trường mầm non ở Thái Bình bị đối tượng lạ mặt vào trường và bắt cóc hụt. Để làm rõ thực hư, PV đã về ngôi trường nơi giáo viên này đang công tác.

An ninh - Hình sự - Sự thật câu chuyện nữ giáo viên mầm non bị thanh niên lạ mặt vào trường bắt cóc

Trường mầm non Tâm Việt, nơi xảy ra sự việc.

Tại trường mầm non Tâm Việt (có địa chỉ tại phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình), ban Giám hiệu nhà trường đã có cuộc làm việc với PV.

Bà Nguyễn Thị Xuân – Hiệu trưởng trường mầm non Tâm Việt cho biết, việc thanh niên lạ mặt vào trường chở giáo viên đi là có thật, nhưng bản chất sự việc không đúng như những gì dư luận đồn thổi.

Vừa nói, bà Xuân vừa đưa cho PV xem báo cáo tường trình vụ việc đã xảy ra gửi đến phòng GD&ĐT TP.Thái Bình.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 10/4, có 1 nam thanh niên khoảng 35 tuổi, ăn mặc lịch sự đi xe máy vào trường và lên thẳng lớp 4A để gặp cô giáo Trần Thị L., giảng dạy tại lớp này và nhờ cô L. tới nhà phụ huynh của cháu T.P.A. (4 tuổi, trú tại phường Trần Lãm) để hỏi thăm về tình hình sức khỏe và học tập của cháu.

Do cô L. biết nhà cháu A. gần trường nên cô chỉ báo lại cho giáo viên cùng lớp và đi theo người thanh niên lạ mặt. Khi đi cô L. không báo cáo lại với với ban Giám hiệu nhà trường cũng như không mang theo điện thoại.

Ban Giám hiệu đã được cô giáo đứng lớp cùng cô L. báo lại là cô này đã đi ra khỏi trường cùng một thanh niên lạ mặt. Không liên lạc được với cô L., nhà trường sợ có chuyện xảy ra nên đã liên hệ với Công an phường Trần Lãm tới để giải quyết.

Vì sự việc xảy ra trong giờ phụ huynh đến trường đưa đón con em nên sự xuất hiện của một số cán bộ công an đã khiến nhiều phụ huynh hoang mang, lo lắng, không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Bất ngờ, 10 phút sau, nam thanh niên đã chở cô L. quay lại trường trong tình trạng bình thường.

Nhà trường đã liên hệ với phụ huynh học sinh và được biết phụ huynh không quen với người thanh niên lạ mặt và không nhờ người này tới trường. Người thanh niên chỉ nghe được câu chuyện ở ngoài đường có nhắc tới cháu A. nên đã vào trường chở cô L. đến nhà cháu A.

An ninh - Hình sự - Sự thật câu chuyện nữ giáo viên mầm non bị thanh niên lạ mặt vào trường bắt cóc (Hình 2).

Nam thanh niên tên L. làm việc với ban Giám hiệu trường mầm non Tâm Việt.

Khi đã chở cô L. trở lại trường, ban Giám hiệu nhà trường đã mời thanh niên làm việc với Công an phường tại trường. Công an phường đã xác định thanh niên này tên là P., là người thần kinh không ổn định, đang có sổ điều trị tâm thần trên địa bàn phường Trần Lãm. Sau đó, Công an phường đã nhắc nhở P. và cho P. ra về.

Ban Giám hiệu cũng đã mời phụ huynh cháu A. đến trường để phụ huynh khẳng định lại sự việc, đồng thời yêu cầu cô L. làm tường trình sự việc.

Nhà trường ngay buổi chiều tối 10/4 đã lập tức triển khai họp toàn thể giáo viên để rút kinh nghiệm, củng cố thêm công tác bảo vệ trong nhà trường, dán thông báo cho phụ huynh biết để tránh hiểu lầm không đáng có, không để mọi người hoang mang lo lắng, hiểu rõ bản chất của vụ việc.

Đến sáng ngày 11/4, cô L. đến trường giảng dạy bình thường, cháu A. cũng đến lớp bình thường trong tình trạng khỏe mạnh.

Đại tá Nguyễn Xuân Hậu – Trưởng Công an TP.Thái Bình thông tin: “Công an thành phố đã nhận được báo cáo của Công an phường Trần Lãm. Không có vụ bắt cóc nào xảy ra cả, đây là đối tượng tâm thần, vào trường và có những hành vi, cử chỉ gây nên sự hiểu lầm. Cơ quan công an cũng đã đề nghị nhà trường tăng cường các biện pháp bảo vệ để tránh xảy ra những vụ việc tương tự”.

Hà Nội: Công an lên tiếng vụ vây đánh người nghi bắt cóc trẻ em

Thứ 3, 19/03/2019 | 19:01
Liên quan đến vụ người đàn ông bị dân vây đánh do nghi bắt cóc trẻ em, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã bước đầu xác định người đàn ông bị đánh oan.

Con trai bắt cóc chính mình để tống tiền mẹ ruột

Thứ 6, 08/03/2019 | 13:59
Không có việc làm nhưng ham chơi, cần tiền tiêu xài, Sơn đã nhờ Hà và Lành cùng dựng ra màn kịch bắt cóc để tống tiền mẹ ruột của mình.

Tiết lộ bất ngờ vụ đi chúc Tết nhà bạn gái trên mạng, hai thanh niên bị đánh vì tưởng bắt cóc trẻ em

Thứ 5, 07/02/2019 | 10:27
Đi chúc Tết nhà bạn gái quen trên mạng, hai thanh niên bị dân làng bao vây đánh vì tưởng bắt cóc trẻ em.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.