Sự thật không thể tin nổi đằng sau món quà Valentine của chồng

Sự thật không thể tin nổi đằng sau món quà Valentine của chồng

Chủ nhật, 14/02/2016 | 18:42
0
Qua câu chuyện dài dòng tôi phát hiện được sự thật động trời: T. là bồ của chồng tôi và đây là người thường xuyên thay chồng tôi chọn mua quà và gửi cho tôi.

Cho đến lúc này tôi mới biết rằng, hóa ra 5 năm qua tôi đã sống trong tình cảm dối lừa của chồng. Tôi đã bị chồng lừa một cách ngoạn mục. Và đau đớn làm sao khi biết rằng những món quà đầy đủ, đều đặn mỗi dịp lễ Tết mà chồng tặng tôi ấy phần lớn đều do bồ chồng chọn mua.

Chồng tôi là một người kiệm lời nhưng cực kỳ ga lăng và chiều vợ. Kể từ khi yêu nhau cho tới nay, đã 6 năm, nhưng chưa khi nào anh khiến tôi phải khóc hay buồn quá một ngày. Vì mỗi khi có chuyện gì khúc mắc anh đều chủ động giải quyết và làm lành.

Đời sống - Sự thật không thể tin nổi đằng sau món quà Valentine của chồng

Trời ơi, nghe người bán hàng kể chuyện mà tôi thấy chân tay mình như rụng rời. Hóa ra bấy lâu nay tôi chỉ là con ngốc bị cả chồng và tình địch qua mặt. Ảnh minh họa.

Chồng tôi rất ít khi ăn cơm ở nhà (anh làm ở một công ty liên doanh và khi đó anh thường nói với tôi rằng anh ở lại làm thêm giờ để tăng thu nhập). Tuy nhiên, bù lại anh luôn tỏ ra quan tâm tới tôi. Ngày nào từ công ty, anh cũng gọi điện cho tôi hai lần, một lần vào buổi nghỉ trưa và một lần vào giờ cơm tối. Câu cửa miệng của anh lúc nào cũng ngọt ngào khiến mấy cô đồng nghiệp của tôi vài lần nghe điện thoại hộ mà phải phát ghen: “Em à, đang làm gì? Buồn hay vui vậy?” .

Và mỗi khi về đến nhà là anh tắt hết điện thoại, không facebook, không zalo. Anh bảo cả ngày với công việc vậy là đủ rồi, về nhà chỉ dành cho vợ con mà thôi. Về nhà anh cũng chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, chơi với con và vô cùng cưng chiều vợ. Chỉ cần tôi kêu đau đầu chút là anh lập tức dùng đủ mọi giải pháp từ massage, bấm huyệt cho đến đi mua thuốc.

Dù anh ít khi ở nhà nhưng không giống như những bà vợ khác phải tất tả làm thay việc của người đàn ông trong nhà, anh thuê sẵn một bác thợ sửa điện nước, cứ mỗi khi nhà tôi hỏng hóc hay cần phải sửa sang gì là bác thợ đã sẵn sàng. Tiền anh cũng luôn chu cấp cho tôi đầy đủ tiền.

Dù tôi không biết lư

Cùng chuyên mục

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.

Tình hình sức khỏe bệnh nhi nghi ngộ độc ở Đồng Nai chuyển lên Tp.HCM

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:17
Ngày 5/5, Bệnh viện Nhi đồng 2 (Tp.HCM) đã tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi liên quan vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở tỉnh Đồng Nai.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.