Sự thật những cuộc tình

Sự thật những cuộc tình "phi công trẻ - máy bay bà già"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
“Em đã đưa được máy bay vào đường bay rồi cất cánh. Đúng là loại hạng nặng, khó lái đấy nhưng lái được thì hết xảy”, Thành “béo”, một cậu bạn thời đại học dí sát màn hình chiếc điện thoại Iphone 4 sành diệu vào gần mắt tôi, hí hửng khoe tin nhắn từ đệ tử ruột.

“Máy bay, đường băng, cất cánh…”

“Đúng là hậu sinh khả úy, nó vẫn đang là sinh viên, 20 tuổi chứ mấy. Đến như tôi mà cũng phải đến nốt thứ ba mới cầm lái được”, Thành “béo” tự hào.

Thấy tôi mặt méo xệch, hắn giải thích: “Muốn hiểu được những gì vừa nói, ông nhất thiết phải tường tận một số tiếng lóng anh em trong giới vẫn dùng với nhau. Ví dụ, máy bay là gọi tắt của cụm từ “máy bay bà già”, là phụ nữ không còn trẻ nữa…”. Cứ thế, Thành “béo” thao thao bất tuyệt dạy bảo tôi kỹ lưỡng những kiến thứ để trở thành “phi công”.

Theo Thành “béo”, hầu hết những tiếng lóng mà anh em trong “bang hội” (Hội những người thích săn tìm phụ nữ lớn tuổi – PV) sử dụng đều xuất phát từ hai từ “máy bay bà già” và “phi công trẻ”. Để câu chuyện trở nên hài hước và qua mặt được những người ngoài hội, những thanh niên thừ thời gian và tiền bạc này đã ngồi nghĩ ra những từ liên quan để thay thế.

Theo đó, từ “đường băng” được hiểu là nhà nghỉ, khách sạn, hay thậm chí là những nơi có thể “lái” (quan hệ tình dục- PV). “Cất cánh” hay “lái” có nghĩa tương đương nhau, “nốt” được hiểu là “lần gặp mặt”, còn “nhảy dù” thì đơn giản là “đánh tháo”, không để vương vấn đến tình cảm.

Một “phi công” giỏi nhảy dù là một “phi công” sau khi lái được “máy bay bà già” sẽ thoát thân trót lọt, không để lại lưu luyến hay sự quấy nhiễu của các “máy bay”.

“Riêng nghệ thuật nhảy dù đòi hỏi kỹ năng rất cao, rất đặc biệt. Nhiều “phi công” non không thoát nổi móng vuốt của chị ta,cứ bị quấy nhiễu mãi”, Thành “béo” cười ha hả. Được biết, Thành “béo” là đại ca, gần như hoàn hảo mọi kỹ năng.

Pháp luật - Sự thật những cuộc tình 'phi công trẻ - máy bay bà già'

“Thế chẳng phải tin nhắn vừa rồi có nghĩa là thằng Nam chỉ sau 1 lần mặt đã mây mưa được với người phụ nữ kia?”, tôi hỏi.

“Chính xác. Giỏi ở chỗ, đó lại là một chiếc “hạng nặng”, tức là khá nhiều tuổi, nghe thằng bé khoe cũng gần 50 tuổi chứ chẳng ít”, Thành nói.

Phân loại “máy bay”

Thành “béo” người thấp đậm, đầu trọc, vẻ hầm hố, đang là phó phòng ở một công ty nhà nước và chưa có vợ. Ngay từ thời sinh viên, cậu ta đã thể hiện mình là tay chơi có hạng. Trong khi chúng bạn mải mê với những kiến thức, Thành “béo” rong chơi suốt ngày, họa hoằn lắm thì đến lớp để ngủ. Thế mà điểm cuối kỳ của hắn vẫn rất cao, sau này chúng tôi mới biết do hắn có tài “ngoại giao”.

Trở thành công chức nhà nước, lại có tí chức sắc, Thành tiếp tục phát huy sở trường của mình vào một thú vui mới lạ - săn tìm “máy bay bà già”.

Nhóm “phi công trẻ” của Thành họp nhau trong phòng vip của một quán nướng. Tất cả các “phi công” ở đây đều là thành viên của một web đen nổi tiếng. Để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, mỗi người đều có một nickname. Tất cả những gì được nói đến khi tổ chức gặp mặt chỉ là rượu, sex, gái và “máy bay”.

Đa số các thành viên còn khá trẻ, tri thức và cũng khá “tươm” về kinh tế. Không ít thành viên đã có vợ con đuề huề. Sở dĩ mục tiêu của nhóm này là “máy bay bà già” bởi muốn tìm cảm giác lạ lẫm. “Nhất là phụ nữ lâu ngày vắng hơi chồng, luôn khao khát một vòng tay chia sẻ. Chính vì vậy mới sinh ra đội ngũ chúng ta”, Thành kết luận.

“Máy bay bà già” được chia thành rất nhiều hạng nặng nhẹ khác nhau, phụ thuộc vào độ tuổi. Cá biệt có những phụ nữ chưa đến 30 cũng bị xếp vào” máy bay bà già” hạng nhẹ.

Máy bay thương mại, hàng không giá rẻ, máy bay miễn phí là cách phân biệt chi phí để có một cuộc mây mưa. Đặc biệt thành phần “máy bay thương mại” mới xuất hiện không lâu, chỉ những phi công sẵn sàng trả tiền cho nhu cầu tình dục như một hình thức mại dâm thông thường. Thế nhưng không phải tất cả các “máy bay” đều dễ dãi, thế nên Thành “béo” mới kỳ công biên soạn “cẩm nang săn hạ máy bay” rất được anh em trong bang hội nể phục. (Còn tiếp)

Hoa Liên


Cùng chuyên mục

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Khởi tố, tạm giam đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:15
Cơ quan công an vừa khởi tố, tạm giam một đối tượng tổ chức cho hai người khác sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà rẫy của mình.

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.