Sự thật phía sau 'một cuộc tình cay đắng'

Sự thật phía sau 'một cuộc tình cay đắng'

Thứ 7, 27/06/2015 | 06:25
0
Trong thân tâm chị nghĩ, có một người chồng như anh chị vô cùng hạnh phúc. Nhưng chị vẫn khao khát có những đứa con để gia đình thêm trọn vẹn.

Chị quen anh trong một buổi liên hoan chi nhánh công ty ở miền Bắc, ấn tượng của chị về anh thật đẹp. Anh cao ráo, đẹp trai có đôi mắt rạng ngời. Đặc biệt chị thích cách nói chuyện tự nhiên, không có chút e dè giấu giếm của anh. Mỗi khi anh nói điều gì đó, đều khiến những người xung quanh cảm thấy thoải mái, đồng tình, thậm chí có người vỗ tay.

Có vẻ như hôm đó, anh cũng ấn tượng với chị cô gái mặc váy đỏ, đứng từ xa nhìn mình. Sau hôm đó, anh có chạy theo tìm chị, nhưng rồi trong đám người đông đúc, có phần lạ lẫm anh đã không lần theo được bất kỳ dấu vết nào của chị.

Thời gian trôi đi, hơn 7 tháng sau, chị tình cờ được phân về cơ sở của anh để làm việc. Anh bỗng dưng có cảm giác lạ lùng, chị rất đỗi quen thuộc với anh. Nhìn chị nói, chị cười, anh cứ cảm tưởng như đã từng thân thiết lắm.

Chị có năng lực, có tố chất làm lãnh đạo, điều đó ai cũng ghi nhận. Còn anh, giỏi chuyên môn, nghiệp vụ là trợ thủ đắc lực của chị trong những hợp đồng kinh doanh lớn.

Thời gian trôi đi, anh thổ lộ tình cảm với chị. Tình yêu đến bất ngờ khiến chị vô cùng hạnh phúc. Anh hiểu chị từ mỗi sở thích, thói quen. Anh chưa bao giờ khiến chị phải buồn lòng. Hai người cứ như có thần giao cách cảm vậy, nhiều lần khi chị cầm điện thoại gọi cho anh thì bỗng dưng có tin nhắn từ anh “Anh yêu em! Em đang làm gì thế?”.

Đời sống - Sự thật phía sau 'một cuộc tình cay đắng'

Một tháng sau đó, anh chị ly hôn , chị rời khỏi nhà anh (Ảnh minh họa).

Chị nở nụ cười thật tươi “Em đang định gọi cho anh...”. Những tin nhắn cứ đến khiến trái tim chị bồi hồi xao xuyến, ở cái tuổi 29 từng trải qua 1-2 mối tình “bọ xít”, nhưng giờ chị mới cảm nhận được yêu thật sự.

Còn anh, từ ngày yêu chị, nhận thấy trách nhiệm mình lớn lao hơn. Anh phấn đấu không ngừng nghỉ trong công việc, anh khai thác nhiều kênh để có những

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.