Sự thực về mối tình tay 3 ở Nou Camp

Sự thực về mối tình tay 3 ở Nou Camp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Câu chuyện về cuộc tình tay ba giữa shakira và 2 cầu thủ Barca, Pique và Sanchez đã gây sốc cho rất nhiều NHM suốt thời gian qua.

Vài ngày qua, trên mạng internet rộ lên thông tin về việc ca sỹ Colombia, Shakira đã “cắm sừng” Pique để “qua lại” với tân binh Barca, Alexis Sanchez. Hàng loạt những người sử dụng e-mail đã nhận được một lá thư điện tử với nội dung rằng Shakira đã phản bội Pique để qua lại với Alexis Sanchez.

Công nghệ - Sự thực về mối tình tay 3 ở Nou Camp

Thông tin về Shakira và Sanchez chỉ là sự bịa đặt

Bằng chứng đưa ra có vẻ xác thực hơn khi đăng kèm một đoạn clip trong đó Shakira nhảy múa vô cùng khiêu gợi trước mặt Sanchez.

Thông tin khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, bởi trước đó, mối quan hệ của Pique và nữ hoàng nhạc Latinh vẫn vô cùng thắm thiết. Hơn nữa, Sanchez đang là đồng đội thân thiết của cựu trung vệ MU.

Công nghệ - Sự thực về mối tình tay 3 ở Nou Camp (Hình 2).

Shakira vẫn rất hạnh phúc bên Pique

Tuy nhiên, sự thật sau đó đã được làm sáng tỏ, mọi thông tin chỉ là bịa đặt. Khi clik vào đường link dẫn đến clip nói trên thi không có gì cả mà thực chất những e-mail trên là cái bẫy đưa người dùng đến một nguồn virus. Một con Trojan Win32/Qhost.OQJ sẽ thâm nhập vào máy tính của vật chủ và làm nhiệm vụ truyền tài mọi thông tin ở máy tính cá nhân tới kẻ chủ mưu.

Việc làm của bọn tin tặc đang đe dọa tới thông tin cá nhân của rất nhiều người và làm tổn hại đến thanh danh của Shakira, Pique, Sanchez. Vụ việc đã được trình báo và hiện cảnh sát Tây Ban Nha đang tiến hành điều tra.

Thỉnh Ka