Suarez tỏa sáng rực rỡ, Barcelona giành thắng lợi nhọc nhằn trước Inter Milan

Suarez tỏa sáng rực rỡ, Barcelona giành thắng lợi nhọc nhằn trước Inter Milan

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 03/10/2019 | 07:12
0
Dù được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón Inter Milan ở lượt trận thứ 2 Champions League nhưng chính Barcelona mới là đội bị thủng lưới từ sớm. Phải nhờ đến sự tỏa sáng với cú đúp của Suarez thì đội bóng xứ Catalunya mới giành được chiến thắng.

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Dortmund với tỷ số 0-0 ở trận đấu mở màn Champions League, Barcelona đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi được trở về sân nhà Nou Camp để tiếp đón Inter Milan. Tưởng chừng việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng dưới cơ sẽ là cơ hội để các cầu thủ Barcelona phô diễn kỹ thuật.

Tuy nhiên, khi tiếng còi của trọng tài chính được cất lên, Inter Milan mới là đội gây ra bất ngờ khi chủ động chơi đôi công với đội chủ nhà. Ngay ở phút thứ 3, trong tình huống tấn công đầu tiên của đội khách, họ đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước trong sự ngỡ ngàng của các CĐV đội chủ nhà. Xuất phát từ một pha phối hợp đá phạt nhanh, Sanchez kiến tạo để Lautaro Martinez bứt tốc trung lộ vượt qua Clement Lenglet trước khi sút chìm hiểm hóc mở tỷ số cho Inter ở Nou Camp.

Thể thao - Suarez tỏa sáng rực rỡ, Barcelona giành thắng lợi nhọc nhằn trước Inter Milan

Suarez rực sáng với hai bàn thắng giúp Barcelona đánh bại Inter Milan với tỷ số 2-1.

Có được bàn thắng sớm, đoàn quân của HLV Conte càng trở nên hưng phấn khi liên tục đặt khung thành của thủ môn Ter Stegen vào trong tình trạng báo động đỏ bằng những cú dứt điểm từ nhiều hướng khác nhau. Còn Messi và các đồng đội tỏ ra vô cùng bế tắc trong việc triển khai tấn công bởi hàng thủ của Inter được bố trí vô cùng chặt chẽ và có sự bọc lót cực tốt.

Bước sang hiệp 2, thế trận có đôi chút thay đổi khi Barcelona đã có nhiều hơn những cơ hội tấn công nguy hiểm về phía khung thành của Handanovic buộc thủ thành này phải vất vả để cản phá. Tuy nhiên, dưới sức ép mạnh mẽ của đội chủ nhà, Inter Milan cuối cùng cũng phải nhận bàn thua ở phút 58 khi Luis Suarez bắt vô-lê bằng chân phải quá đẹp mắt sau đường tạt bóng bên cánh phải của Vidal để cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng gỡ hòa, tinh thần của các cầu thủ Barcelona được đẩy lên rất cao buộc đối khách Inter Milan phải lùi sâu về phòng ngự. Tuy nhiên, trước sức ép khủng khiếp đến từ đội chủ nhà, cuối cùng mảnh lước của Handanovic cũng bị rung lên lần thứ hai ở phút 84. Trong tình huống này, Messi có một pha độc diễn khá hay trước khi ngoặt bóng loại bỏ cả Asamoah và Brozovic chuyền bóng để Suarez bứt qua Godin trước khi sút chìm hiểm hóc đưa Barca vượt lên dẫn trước Inter 2-1.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực những đoàn quân của HLV Conte không thể tìm kiếm được bàn gỡ nên đành chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2 trước đội chủ nhà Barcelona.

Bất lực trong việc ghi bàn, Hà Nội FC nhường vé vào chung kết AFC Cup cho CLB 4.25

Thứ 4, 02/10/2019 | 17:24
Dù rất nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn thắng nhưng trước lối chơi kỷ luật và chặt chẽ đến từ CLB 4.25 SC, Hà Nội FC đã không thể có được dù chỉ một bàn thắng và nhường tấm vé vào chơi ở trận chung kết AFC cup cho đại diện đến từ Triều Tiên.

Hàng tiền vệ của ĐTQG Việt Nam không chỉ có mỗi Lương Xuân Trường

Thứ 4, 02/10/2019 | 20:00
Khi thông tin Xuân Trường dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 9 tháng, NHM Bóng đá Việt Nam tỏ ra vô cùng lo lắng cho tuyến giữa của ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, có thể chúng ta đã quên, hàng tiền vệ của luôn là nơi dồi dào nhân sự nhất để thầy Park lựa chọn.

Club Brugge suýt làm nên địa chấn trước Real Madrid

Thứ 4, 02/10/2019 | 06:46
Dù phải thi đấu trên sân khách trước một đối thủ mạnh hơn rất nhiều là Real Madrid nhưng các cầu thủ Club Brugge thiếu chút nữa đã khiến "kền kền trắng" phải ôm hận với một trận hòa mướt mồ hôi sau 90 phút thi đấu.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý