“Sưu Tầm Đậu Vàng” 2024: Tân Tân “chơi lớn” tung quà khủng với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng

Thứ 6, 02/02/2024 | 07:54
0
Với mong muốn mang không khí Tết vui vẻ, ý nghĩa tới người tiêu dùng, Tân Tân tung ra Chương trình khuyến mại “Sưu Tầm Đậu Vàng" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng (99 chỉ vàng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác). Đây cũng là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 40 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Tân Tân (1984 - 2024).

Mở nắp đậu, tậu đậu vàng

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm hoạt động, tri ân sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng, từ ngày 02/02 đến hết ngày 02/07/2024, Tân Tân thực hiện Chương trình “Sưu Tầm Đậu Vàng" với quà tặng siêu hấp dẫn.

Chương trình Sưu Tầm Đậu Vàng

Người chơi sẽ có cơ hội trúng 99 giải Đặc biệt Đậu Vàng trị giá 1 chỉ vàng, 255 giải Nhất với Bếp lẩu nướng 2 ngăn Bear; 1.000 giải Nhì với Bình giữ nhiệt Fan House; 3.000 giải Ba với Quà tặng sản phẩm Tân Tân bất kỳ trị giá 100.000 đồng. Ngoài ra còn có 10.000 giải Tư với mã giảm giá 50% khi mua hàng trên website tantanngon.com (tối đa 50.000 đồng). 

Chương trình diễn ra online với thể lệ tham gia cực kì đơn giản. Khi mở nắp các sản phẩm lon và hũ của Tân Tân, người chơi sẽ dễ dàng tìm thấy tem có chứa mã QR bên trong. Sau khi quét mã QR qua ứng dụng Zalo hoặc máy ảnh trên điện thoại, người chơi sẽ sưu tầm ngẫu nhiên các loại hạt khác nhau của sản phẩm Tân Tân (như hạt đậu hòa lan, hạt điều, hạt đậu phộng). Nếu sưu tầm đủ 6 loại trong bộ sưu tập, người chơi sẽ nhận được 1 Đậu Vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K. Với mỗi mã QR thu thập được, bên cạnh hoạt động sưu tầm loại hạt để nhận Đậu Vàng, người chơi còn có cơ hội thử vận may tại “Vòng Quay Thịnh Vượng" với nhiều giải thưởng có giá trị khác đang chờ đón. 

Cách tham gia chương trình Sưu Tầm Đậu Vàng

Tân Tân - 40 năm giữ gìn hương vị xưa

Từ xuất phát điểm là một cơ sở chế biến đậu phộng chiên năm 1984, những sản phẩm đầu tiên của Tân Tân đã gắn liền với ký ức tuổi thơ của bao thế hệ và còn được mọi người gọi với cái tên thân thuộc là “Đậu Phộng Tân Tân”.

Trong suốt 40 năm, Thương hiệu Tân Tân đã gắn bó cùng hàng triệu gia đình Việt và quốc tế, các sản phẩm của Tân Tân không chỉ là một món ăn vặt đơn thuần mà còn là món ăn đượm sự gắn kết giữa các thế hệ, là những kỷ niệm khó quên của tuổi thơ và là một phần “hương vị ngày xưa” trong ký ức của nhiều người.

Hiện nay, Tân Tân đã và đang tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới với các hương vị độc đáo phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình nhưng vẫn luôn giữ được trọn hương vị nguyên bản vốn có của các loại hạt nông sản Việt Nam.

Hãy cùng gia đình, bạn bè, người thân sưu tầm lượt chơi bằng cách tìm tem có chứa mã QR bên trong các sản phẩm lon và hũ của Tân Tân tại các sàn thương mại điện tử, hoặc siêu thị, cửa hàng, tạp hoá,... trên toàn quốc. Chương trình diễn ra đến hết ngày 02/07/2024. 

Danh sách các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mại

Nhanh tay mua các sản phẩm thuộc chương trình để “đậu” được thật nhiều lộc năm mới, trở thành chủ nhân của những giải thưởng “khủng". 

Năm 2024, Tân Tân kỷ niệm 40 năm hoạt động. Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Tân Tân đã khẳng định được giá trị, sự khác biệt và sức hút mạnh mẽ của một thương hiệu lớn đi đầu trong ngành chế biến đậu phộng và nông sản Việt Nam.

Tân Tân tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm ăn nhẹ chất lượng, thơm ngon, bên cạnh những sản phẩm truyền thống lâu đời kể trên, Tân Tân cũng nghiên cứu đa dạng các sản phẩm độc đáo, giàu chất dinh dưỡng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng hiện đại.

Website: https://www.tantan.com.vn hoặc https://suutamdauvang.tantan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tantan.vn

Với thể lệ chơi đơn giản và quà tặng hấp dẫn, hoạt động “Sưu Tầm Đậu Vàng” hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm vui vẻ dịp năm mới cho các khách hàng cùng những sản phẩm đậu Tân Tân thơm ngon, bắt miệng, chiều lòng mọi thành viên trong gia đình.

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.