Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào?

Thứ 2, 11/04/2022 | 05:40
0
Nam tài tử Tom Hanks mê West Ham; Katy Perry yêu mến West Ham hay nam tài tử Sylvester Stallone là fan trung thành của Everton...Đó là fan đặc biệt của bóng đá.
Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào?

 

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 2).

Sylvester Stallone - Everton: Siêu sao Hollywood Sylvester Stallone là một CĐV của Everton từ năm 2007 sau lần đầu tiên tham dự một trận đấu cùng với người bạn và sau đó là giám đốc câu lạc bộ Robert Earl.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 3).

Snoop Dogg: Snoop Dogg chưa bao giờ công khai xác nhận rằng mình thích CLB bóng đá nào ở Ngoại hạng Anh. Snoop từng  mặc áo của nhiều CLB như Norwich, Real Madrid hay Barcelona.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 4).

Liam Neeson - Crystal Palace: Bất chấp những thông tin cho rằng Liam Neeson được cho là cổ động viên của Liverpool, anh đã từng khiến cựu chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan bị sốc khi gọi điện để hỏi mua vé xem một trận đấu trên sân nhà.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 5).

Tổng thống Nelson Mandela - Liverpool: Trong chuyến du đấu của Liverpool đến Nam Phi vào năm 1994, các ngôi sao của câu lạc bộ đã đến thăm cố Tổng thống Nam Phi lúc bấy giờ là Nelson Mandela và John Barnes đã tặng ông một chiếc áo đấu. Ông Mandela sau đó đã tiết lộ với Barnes và các cầu thủ còn lại rằng mình thực sự là một fan cuồng nhiệt của Liverpool.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 6).

Katy Perry: Ca sỹ xinh đẹp người Mỹ là 1 fan trung thành của West Ham. Katy từng gây sốc khi diện một bộ đồ ngủ là trang phục thi đấu của West Ham khiến lượng bán áo đấu của CLB tại Mỹ tăng vọt.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 7).

Gerard Butler - Celtic: Tài từ điện ảnh Gerard James Butler (sinh ngày 13 tháng 11 năm 1969) là người Scotland và anh dành tình cảm trọn đời cho CLB Celtic.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 8).

Cara Delevingne – Chelsea: Người mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne là một fan hâm mộ của Chelsea. Năm 2014, cô từng đăng ảnh chụp chung với trung vệ David Luiz khi anh còn chơi cho Chelsea.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 9).

Tom Hanks - Aston Villa: Người từng hai lần đoạt giải Oscar, Tom Hanks đã không giấu giếm sự ủng hộ dành cho Aston Villa và cả hai đều tham dự các trận đấu và chụp ảnh với những kỷ vật của câu lạc bộ trong quá khứ.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 10).

Jeremy Corbyn - Arsenal: Jeremy Bernard Corbyn là một chính trị gia Anh làm Lãnh đạo Công đảng Anh và Lãnh đạo Phe đối lập từ năm 2015. Ông là thành viên Quốc hội đại diện cho Islington North từ năm 1983. Khi còn trẻ, ủng hộ CLB Wolves nhưng đến năm 1970, Corbyn chuyển sang cổ vũ Arsenal. Corbyn từng xuất hiện cổ vũ cho Arsenal ở trận gặp Atletico Madrid vào năm 2018.

Hậu trường - Sylvester Stallone, Tom Hanks, Justin Bieber hâm mộ đội bóng nào? (Hình 11).

Russell Crowe - Leeds United: Nam diễn viên sinh ra ở New Zealand, Russell Crowe là một cổ động viên cuồng nhiệt của Leeds United và thậm chí còn tham gia lồng tiếng cho bộ phim tài liệu 'Take Us Home' của câu lạc bộ.

 

DUY PHONG

Man City vs Liverpool: Đại chiến không dành cho những kẻ yếu tim

Chủ nhật, 10/04/2022 | 09:50
Trận đại chiến Man City vs Liverpool được cho rằng sẽ vô cùng căng thẳng, kịch tính và "không có chỗ cho những kẻ yếu tim".
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.