Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính gây sốt Nữ hoàng nước mắt

Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính gây sốt Nữ hoàng nước mắt

Thứ 2, 25/03/2024 | 18:30
0
Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên được cho là giàu nhất xứ sở Kim Chi với khối tài sản kếch xù ước tính khoảng 117 triệu USD (gần 3.000 tỷ đồng).

Theo VOV, Kim Soo Hyun là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. Những bộ phim truyền hình và điện ảnh đình đám đóng góp rất lớn vào việc tăng tài sản nam diễn viên. Hiện anh sở hữu khối tài sản ròng lên tới 117 triệu USD.

Trong suốt ba năm qua, Kim Soo Hyun đã lọt vào danh sách 40 người nổi tiếng quyền lực nhất của Forbes Korea. Nam diễn viên còn được vinh danh bằng tượng sáp tại Madame Tussauds Hong Kong và Musée Grévin, Seoul vào năm 2015.

Giải trí - Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính gây sốt Nữ hoàng nước mắt

Kim Soo Hyun là cái tên đang thu hút sự chú ý khi đóng nam chính trong bộ phim gây sốt Queen of Tears (Nữ hoàng nước mắt). Trong phim, nam diễn viên vào vai Baek Hyun Woo, giám đốc pháp lý của tập đoàn nổi tiếng mảng bách hóa tại Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun vừa có màn trở lại ấn tượng với vai luật sư Baek Hyun Woo, là giám đốc pháp lý của tập đoàn Queen Group trong series Queen of Tears (tựa Việt: Nữ hoàng nước mắt) gây sốt toàn cầu. Bộ phim đang thu hút khán giả, với rating tăng trưởng mức kỷ lục.

Nói về vai diễn của mình trong bộ phim này, Kim Soo Hyun cho biết trong một cuộc phỏng vấn với The Korea Times rằng: "Tôi đã chăm chỉ tìm kiếm dự án phù hợp. Trong quá trình đó, tôi tình cờ gặp được 'Queen of Tears'… Mặc dù đây là vai diễn đầu tiên mà tôi kết hôn nhưng tôi rất muốn thể hiện vào nhân vật tất cả sức hấp dẫn, bản chất thanh tú và trí thông minh".

Giải trí - Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính gây sốt Nữ hoàng nước mắt (Hình 2).

Kim Soo Hyun với bạn diễn Kim Ji Won trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Netflix "Queen of Tears" năm 2024

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun

Theo nhiều phương tiện truyền thông, Kim Soo Hyun có tài sản ước tính khoảng 117 triệu USD tính đến năm 2024.

Mặc dù rất khó để đưa ra một con số chính xác nhưng không thể phủ nhận rằng Kim, người đã có nhiều vai chính nổi tiếng đã kiếm được khá nhiều tiền từ các dự án diễn xuất, quảng cáo, mạng xã hội và gương mặt đại diện thương hiệu.

Kim Soo Hyun từ lâu đã chiêu đãi những người yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc bằng những bộ phim và chương trình tuyệt vời. 

Kim Soo Hyun xuất hiện lần đầu trên truyền hình vào năm 2007 với vai phụ trong bộ phim sitcom gia đình Kimchi Cheese Smile. Diễn xuất của anh được nhiều người đánh giá cao. Năm 2008, Kim đã giành được vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc dành cho tuổi teen Jungle Fish của KBS được giới phê bình đánh giá cao.

Giải trí - Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính gây sốt Nữ hoàng nước mắt (Hình 3).

Năm 2009, Kim đóng vai chính trong bộ phim ngắn "Những người bạn tồi tệ nhất". Bộ phim do Namkoong Sun đạo diễn đã giành được giải Phim chính kịch xã hội hay nhất tại Liên hoan phim ngắn Mise-en-scène. Cùng năm đó, Kim cũng tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt đình đám Father's House của đài SBS, đóng chung với nam diễn viên kỳ cựu Choi Min-soo.

Tuy nhiên, phải đến năm 2011, nam diễn viên The Jungle Fish mới trở thành cái tên quen thuộc. Vai diễn trong bộ phim ca nhạc tuổi teen "Dream High" cùng với Bae Suzy đã giúp anh được biết đến rộng rãi ở Hàn Quốc. Kim là một nghệ sĩ biểu diễn tận tâm và thậm chí còn trải qua khóa đào tạo thần tượng trong ba tháng tại YG Entertainment cho vai diễn của mình. Không chỉ vậy, Kim còn thu âm hai ca khúc cho nhạc phim. Chúng bao gồm OST solo “Dreaming” và ca khúc chủ đề “Dream High”.

Sự nổi tiếng của Kim tăng vọt sau màn thể hiện đầy hứa hẹn trong bộ phim cổ trang "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời". Bộ phim đã ghi nhận rating toàn quốc là 42,2%, theo Nielsen Korea, ngày càng củng cố thêm vị thế của Kim là một trong những diễn viên phim truyền hình Hàn xuất sắc nhất. Theo KDramaStars, Kim kiếm được 500.000 USD từ phim truyền hình tính đến cuối năm 2012.

Giải trí - Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính gây sốt Nữ hoàng nước mắt (Hình 4).

Trong những năm qua, Kim Soo Hyun đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh đình đám của Hàn Quốc. Chúng bao gồm Secretly, Greatly (2013), My Love from the Star (2013), The Productions (2015) và Real (2017). Nam diễn viên cũng đã có những vai khách mời đáng nhớ trong phim truyền hình K trong các chương trình nổi tiếng như Hotel del Luna (2018) và Crash Landing on You (2019). Theo KDramaStar, sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự vào năm 2019, thù lao mỗi tập của Kim Soo-hyun đã tăng gấp đôi từ 83.000 USD lên 165.000 USD.

Nam diễn viên đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình với chương trình Netflix "Điên thì có sao" vào năm 2020. Bộ phim đã nhận được tám đề cử tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 57, giành được hai giải - Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Truyền hình) và Giải kỹ thuật cho thiết kế trang phục. Nó cũng nhận được đề cử tại Giải Emmy Quốc tế lần thứ 49 ở hạng mục Phim truyền hình hoặc Miniseries hay nhất. Ngoài ra, nó còn mang về cho Kim giải Daesang (Giải thưởng lớn) tại Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á lần thứ 5 ở hạng mục truyền hình.

Sau thành công vang dội của bộ phim, Kim đứng đầu danh sách các diễn viên phim truyền hình K được trả lương cao nhất khi vượt qua ngôi sao Crash Landing On You Hyun Bin. Theo báo cáo, anh đã kiếm được số tiền khổng lồ 165.000 USD mỗi tập và nhận được tổng cộng 2,6 triệu USD khi kết thúc bộ phim truyền hình ăn khách này.

Năm 2021, Kim tham gia bộ phim truyền hình tội phạm One Ordinary Day. Trong bộ phim, anh vào vai một sinh viên đại học có cuộc sống đảo lộn khi bất ngờ dính vào một vụ án giết người. Dựa trên bộ phim Tư pháp hình sự của Anh, One Ordinary Day do Lee Myung-woo đạo diễn và đã giành được giải Phim truyền hình kỹ thuật số gốc hay nhất tại Giải thưởng Ngôi sao APAN năm 2022.

Gương mặt đại diện cao cấp

Bên cạnh phim truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc, Kim Soo Hyun còn có thu nhập khoảng 6,6 triệu USD mỗi năm từ việc quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ.

Giải trí - Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính gây sốt Nữ hoàng nước mắt (Hình 5).

Được người hâm mộ và giới truyền thông coi là “Vua thương mại”, Kim Soo Hyun được cho là đã ký hợp đồng với 17 thương hiệu và xuất hiện trong hơn 30 quảng cáo chỉ riêng trong năm 2014, theo Preview.

Hơn nữa, sau thành công của "Vì sao đưa anh đến" năm 2014, mức thù lao của anh đã tăng từ 550.000 USD lên 720.000 – 900.000 USD cho mỗi lần quảng cáo. Trước đó, Kim cùng với Bae Suzy đã được công bố là Đại sứ của Lễ hội hoa quốc tế Goyang Hàn Quốc lần thứ 16 vào năm 2011. Ngoài ra, vào tháng 4 năm 2012, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc đã bổ nhiệm Kim làm Đại sứ danh dự cho du lịch Hàn Quốc.

Năm 2021, Kim được bổ nhiệm làm đại sứ mới của hãng thời trang xa xỉ Mỹ Tommy Hilfiger. Với tư cách là gương mặt đại diện của thương hiệu, anh dẫn đầu bộ sưu tập trang phục nam mùa thu năm 2021. Cùng năm đó, Kim cũng trở thành đại sứ của hãng đồng hồ Thụy Sĩ Mido tại châu Á.

Hơn nữa, vào tháng 6 năm 2022, YOU Beauty chính thức công bố hợp tác với Kim Soo Hyun. Cùng năm đó, Dunkin' Donuts cũng tiết lộ rằng Kim là người chứng thực sản phẩm mới nhất của họ.

Năm 2023, Mido nối lại hợp tác với nam diễn viên. Với tư cách là đại sứ thương hiệu, nam diễn viên Hàn Quốc đã trở thành gương mặt thương hiệu sáng tạo mới của thương hiệu đồng hồ - Ocean Star Decompression Worldtimer.

Vào ngày 17/8/2023, Kim được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu mới của thương hiệu thời trang ngoài trời Eider.

Với hơn 14,5 triệu người theo dõi, Kim cũng là một trong những diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Anh thường chia sẻ những bức ảnh chụp, cập nhật dự án và bài đăng được tài trợ của mình trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nam diễn viên được cho là kiếm được khoảng 10.000 đến 100.000 USD cho mỗi bài đăng trên Instagram.

Bất động sản và siêu xe

Là một trong những diễn viên giàu nhất Hàn Quốc, Kim Soo Hyun được biết đến với việc chi phần lớn tài sản của mình vào đầu tư bất động sản.

Giải trí - Tài sản kếch xù của Kim Soo Hyun, nam chính gây sốt Nữ hoàng nước mắt (Hình 6).

Theo nhiều nguồn tin K-media, Kim đã mua bất động sản Galleria Foret rộng 297,09 mét vuông ở Seongsu-dong với giá 3,5 triệu USD vào tháng 10 năm 2013. Căn hộ G có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn ở Seoul và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Jean Nouvel. Nó được coi là bất động sản đắt thứ hai ở Hàn Quốc trong năm đó.

Sau đó, Kim mua một dinh thự sang trọng khác ở cùng địa điểm với giá khoảng 2,6 triệu USD vào năm 2014. Theo giới bất động sản Hàn Quốc, xét giá trị thị trường căn hộ Galleria Foret dao động từ 5,4-8,2 triệu USD gần đây, tài sản bất động sản của Kim hiện được ước tính có giá khoảng 25,4 triệu USD.cũng thích những chiếc bánh xe sang trọng.

Trong tập năm 2019 của chương trình Entertainment Relay của KBS 2TV, đã tiết lộ rằng ngôi sao của Dream High đã đặt trước một chiếc BMW i8 - chiếc xe mà Tom Cruise đã lái cùng Paula Patton trong cảnh rượt đuổi nổi tiếng trong Mission Impossible 4: Ghost Protocol. Chiếc xe có giá khoảng 186.000 US.

Khánh Linh (t/h)

Người mẫu Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch diện váy ôm sát body, khoe đường cong đẹp

Thứ 2, 19/02/2024 | 18:54
Nữ người mẫu Jeon Yebin gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đẹp trong chuyến du lịch Phú Quốc mới đây.

Độ giàu có của nam diễn viên 8X "đang tìm vợ", ở nhà 45 tỷ

Thứ 7, 25/11/2023 | 05:36
Nam diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con" dù đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng nhờ biết nắm bắt cơ hội từ đó mang về được khối tài sản "khủng", ở nhà hơn 45 tỷ.

Dàn diễn viên "nam thần" Hàn Quốc cổ vũ HLV Park Hang-seo

Thứ 3, 26/03/2019 | 10:07
Diễn viên nổi tiếng phim "ông trùm" Cha In Pyo, Cho Tae gwan của Hậu duệ mặt trời, cựu tiền đạo Ahn Jung-Hwan... bất ngờ có mặt trên sân tập của U23 Việt Nam để cổ vũ HLV Park Hang-seo.
Cùng chuyên mục

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.