Tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân?

Tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân?

Thứ 5, 01/03/2018 | 08:00
0
Hãy cùng nhau chia sẻ một số bí mật giúp giải đáp thắc mắc tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân dù đã quyết tâm cao độ, từ đó tìm ra ánh sáng trên con đường chinh phục đường cong cho bản thân mình.

Ăn gì, kiêng gì và tập gì là mối quan tâm hàng đầu của những người muốn giảm cân. Hãy cùng nhau chia sẻ một số bí mật giúp giải đáp thắc mắc tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân dù đã quyết tâm cao độ, từ đó tìm ra ánh sáng trên con đường chinh phục đường cong cho bản thân mình.

1. Từ chối bữa phụ

 

Cần biết - Tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân?

 

Hầu hết mọi người đều cho rằng ăn nhiều là nguyên nhân chính gây thừa cân, béo phì. Chính vì vậy, việc đầu tiên bạn làm khi bắt đầu giảm cân là nhịn ăn hoặc hạn chế ăn đến mức tối đa. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khỏe đã chứng minh, dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng, là yếu tố then chốt quyết định thành công trong việc giảm cân. Vì vậy hãy thiết lập chế độ ăn đủ các nhóm chất theo một tỷ lệ phù hợp. Người giảm cân được khuyến khích giảm 20 -30% lượng tinh bột và chất béo trong mỗi bữa, đồng thời chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Đối với các bữa phụ, bữa ăn vặt nên chọn các loại hoa quả tươi, rau xanh… để bổ sung vitamin cho cơ thể, tăng cường hiệu quả giảm cân và làm đẹp da.

2. Lạm dụng café

 

Cần biết - Tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân? (Hình 2).

 

Nhâm nhi một ly café vào buổi sáng sớm là thói quen của hầu hết những người làm văn phòng. Tinh chất café sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, bắt đầu một ngày học tập, làm việc tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, lạm dụng café cũng là nguyên nhân khiến bạn nhanh đói hơn, tăng nhu cầu nạp năng lượng vào cơ thể và tăng cân một cách nhanh chóng. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng tối đa 1 tách café. Ngoài ra hãy tăng cường các thực phẩm tốt cho sức khỏe và giảm cân như rau xanh, hoa quả, nước ép….

3. Kiêng thịt đỏ

Cần biết - Tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân? (Hình 3).

 

Trong nguyên tắc giảm cân, dinh dưỡng có vai trò cực kì quan trọng. Cơ thể thiếu hụt một nhóm chất nào đó cũng sẽ gây ra mệt mỏi, rối loạn chuyển hóa làm bạn khó giảm cân hoặc giảm cân không an toàn, gây hại cho sức khỏe.

Thịt đỏ là thực phẩm giàu chất sắt, protein và chất béo. Vì vậy, bạn không nên loại bỏ hoàn toàn thịt đỏ ra khỏi các bữa ăn thường ngày. Chế độ khoa học nhất là giảm 30% lượng thịt đỏ trong mỗi bữa. Đây là cách ăn đã được các chuyên gia chứng minh và khuyến khích thực hiện nếu bạn muốn giảm cân an toàn.

4. Kiêng hoàn toàn tinh bột

Tinh bột rất cần thiết để cơ thể, giúp duy trì các hoạt động khỏe mạnh. Nhiều người thường nhầm lẫn giữa việc giảm cân và ép cân. Các phương pháp kiêng hoàn toàn tinh bột và chất béo chỉ phù hợp với những ai muốn ép cân nhanh trong thời gian ngắn. Nếu kiêng hoàn toàn tinh bột trong thời gian dài cơ thể sẽ thiếu hụt năng lượng, bạn sẽ luôn trong tình trạng mệt mỏi, không có sức sống và có nguy cơ ăn nhiều hơn vào bữa sau.

5. Không ăn sáng

Cần biết - Tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân? (Hình 4).

 

Nhiều người lầm tưởng rằng nhịn ăn sáng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Thực tế, nhịn ăn sáng là một trong những cách khiến bạn hoàn toàn thất bại trong việc giảm cân. Nhịn ăn sáng làm cho cơ thể thiếu hụt năng lượng để bắt đầu ngày mới, cơ thể sẽ mệt mỏi, choáng váng và có xu hướng ăn nhiều hơn gấp nhiều lần bình thường vào các bữa sau.

6. Tập luyện như một sumo

Người Nhật cho rằng nếu bạn cố gắng tập luyện như một sumo thì bạn cũng sẽ trở thành sumo. Các bài tập luyện cường độ cao làm bạn tiêu hao nhiều calo, tăng cơ giảm mỡ. Tuy nhiên nếu sau khi tập luyện bạn không thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn thì sẽ có nguy cơ tăng cân nhanh hơn. Chính vì vậy nên chọn các bài tập phù hợp với cơ địa và sức mình như đi bộ, chạy bộ, nhảy dây, aerobic, cardio…

Sản phẩm giảm cân HamoSline được sản xuất tại Công ty Cổ phần y dược và đầu tư thương mại Sông Đà, giúp giảm cân an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ, phù hợp cho mọi đối tượng.

Cần biết - Tại sao bạn vẫn thất bại trong cuộc chiến giảm cân? (Hình 5).
 

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty CP Phát Triển Thảo Dược Việt Nam

Địa chỉ: Lô 4 nhà A13 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Website: http://bit.ly/hamosline

Facebook: https://www.facebook.com/hamosline.vn/

Hotline: 090 456 94 98

Thu Loan

Giảm cân cấp tốc an toàn, hiệu quả đón Tết

Thứ 3, 13/02/2018 | 18:10
Tết Nguyên đán 2018 đã cận kề. Để có thể diện những bộ đồ đẹp đi chơi Tết thì vóc dáng, cân nặng vẫn là nỗi lo lắng của không ít chị em phụ nữ. Làm thế nào để giảm cân nhanh chóng và an toàn khi Tết đã cận kề?
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.