Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng

Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng

Thứ 2, 11/01/2021 | 19:09
0
Sao châu Á: Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng trên phim trường; lý do Kim So Yeon từng để mặt mộc khi lên sân khấu.

Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp

Ngày 11/1, HK01 đưa tin Trương Gia Huy dự sự kiện thương mại tại Hong Kong. Tại đây, nam diễn viên chia sẻ về cuộc sống riêng trong một năm qua.

Trương Gia Huy bác bỏ thông tin anh mắc bệnh nan y khi cơ thể ngày càng sụt cân nghiêm trọng.

"Tôi gầy đi trông thấy là vì ngày nào cũng nhìn vào màn hình máy tính đến phát chán cộng thêm việc thường mặc áo sơ mi rộng, nên mọi người mới thấy vậy. Tôi vô cùng khỏe mạnh, các bạn đừng lo lắng thái quá", tài tử Hong Kong nói.

Ngôi sao - Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng

Trương Gia Huy phủ nhận bản thân bị sụt cân vì bệnh lý. (Ảnh: HK01).

Bên cạnh đó, nam diễn viên tiết lộ anh đã thất nghiệp suốt một năm qua, chuẩn bị sang thị trường Đại lục tìm kiếm cơ hội mới sau Tết Âm lịch. Theo Trương Gia Huy, vì không có việc làm, anh dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình.

"Năm qua, tôi có nhiều thời gian ở bên mẹ và vợ con. Trong cả mùa dịch, tôi cùng bà xã tập luyện thể thao, chăm sóc con gái, tập trung viết kịch bản phim và thảo luận các dự án phim cùng cộng sự. Không ít cặp ly dị vì tranh cãi, suốt ngày nhìn thấy nhau nhưng tôi và Vịnh Hà yêu thương nhau hơn ngày trước", anh nói.

Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng trên phim trường, trợ lý châm thuốc đưa tận tay

Gần đây, bộ phim truyền hình Cửu Châu Chu nhan ký đã bước vào giai đoạn sắp đóng máy. Tác phẩm với sự tham gia của các diễn viên Phùng Thiệu Phong, Bành Tiểu Nhiễm, Chu Chính Đình, Trình Tiểu Mông,...

Dù bộ phim mới trong giai đoạn khởi quay nhưng đã vướng vào những ồn ào không đáng có. Hình ảnh hậu trường Phùng Thiệu Phong hút thuốc lá phì phèo, nhả khói trước mặt đàn em Bành Tiểu Nhiễm đã khiến khán giả vô cùng tức giận, lên tiếng chỉ trích nam diễn viên bất lịch sự và thiếu tôn trọng người khác.

Dường như không rút kinh nghiệm trước "bài học" này, nam diễn viên vẫn thản nhiên phì phèo khói thuốc tại phim trường như chẳng có gì xảy ra. Đáng nói hơn chính là thái độ trịch thượng, ra vẻ của "ông xã Triệu Lệ Dĩnh". Nam diễn viên tỏ vẻ rất thoải mái, ngồi chễm chệ trên chiếc ghế nghỉ ngơi mang tên mình. Phùng Thiệu Phong một tay cầm điện thoại di động, mắt dán vào màn hình không thèm nhìn đến những người xung quanh, tay kia được chuyên viên trang điểm chăm chút cẩn thận, thoa kem dưỡng, đánh phấn. Sau thao tác này, tay của Phùng Thiệu Phong trở nên mềm mại và trắng hơn.

Tay trái được "trang điểm" xong, Phùng Thiệu Phong đổi tay cầm điện thoại rồi giơ bàn tay phải để trợ lý chăm chút. Hoàn thành xong công tác make up, người trợ lý này nhanh chóng châm lửa điếu thuốc lá rồi giao tận tay cho nam diễn viên. Phùng Thiệu Phong tựa lưng vào ghế vừa hút thuốc, vừa tiếp tục lướt điện thoại.

Ngôi sao - Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng (Hình 2).
Ngôi sao - Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng (Hình 3).

"Ông xã của Triệu Lệ Dĩnh" như một ông hoàng tại phim trường.

Dáng vẻ của Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng tại phim trường, được trợ lý tận tay phục vụ mọi thứ, đã khiến Phùng Thiệu Phong nhận lấy vô vàn chỉ trích, ném đá từ cộng đồng mạng xứ Trung:

Lý do Kim So Yeon từng để mặt mộc khi lên sân khấu

Mới đây, Kim So Yeon đã tham gia chương trình giải trí mới của MC Yoo Jae Suk. Trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên Penthouse đã chia sẻ về lý do cô để mặt mộc khi ghi hình cuộc thi ca hát King of Mask Singer vào năm 2016.

King of Mask Singer là chương trình thi hát, thí sinh tham gia phải đeo mặt nạ để che giấu danh tính. Thời điểm Kim So Yeon bỏ mặt nạ, không nhiều người nhận ra cô không hề trang điểm.

Ngôi sao - Tài tử Trương Gia Huy thất nghiệp; Phùng Thiệu Phong như một ông hoàng (Hình 4).

Kim So Yeon để mặt mộc khi ghi hình King of Mask Singer vào năm 2016.

Chia sẻ về lý do không trang điểm khi ghi hình, Kim So Yeon cho biết trước ngày tham gia show, một nhà báo đã liên lạc với cô về việc công khai tin tức hẹn hò giữa nữ diễn viên và tài tử Lee Sang Woo. "Ác nữ đẹp nhất màn ảnh" đề nghị lùi thời gian công khai tin tức lại một ngày, để cô quay xong chương trình King of Mask Singer.

Việc công khai tình cảm trước khi ghi hình sẽ khiến Kim So Yeon lo lắng, hồi hộp, khó hoàn thành phần thi.

Tuy nhiên, vào ngày ghi hình, một tờ báo khác đã tung tin hẹn hò của Kim So Yeon lên mạng, ngay trước giờ nữ diễn viên lên sân khấu thi hát.

"Thời điểm đó, chúng tôi hẹn hò chưa lâu nên không có nhiều chuyện để kể. Nhưng tôi thực sự thấy có lỗi vì đã xin nhà báo đó hoãn đưa tin, nên tôi quyết định nói hết những gì xuất hiện trong đầu tôi cho người ấy", ngôi sao Penthouse kể lại.

Tiết lộ của Kim So Yeon trong chương trình đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả Hàn Quốc. Dân mạng xứ kim chi khen ngợi cô có tính cách tốt đẹp, gọi cô là minh tinh có "nhân cách vàng".

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả khá ngạc nhiên khi biết Kim So Yeon không hề trang điểm khi quay King of Mask Singer. Nữ diễn viên nổi tiếng từ năm 14 tuổi với gương mặt sắc sảo, thu hút. Sau vai diễn trong phim Tình yêu trong sáng (All About Eve) vào năm 2000, nhờ ngoại hình ấn tượng, Kim So Yeon được mệnh danh là "ác nữ đẹp nhất màn ảnh".

Quốc Tiệp (t/h)

Clip: Lý Liên Kiệt đánh tay đôi với Trâu Triệu Long tại cầu thang

Thứ 2, 11/01/2021 | 11:45
Lý Liên Kiệt và Trâu Triệu Long đều là những ngôi sao võ thuật hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Phản ứng của Vương Phi khi chạm mặt Trương Bá Chi ở sân bay

Thứ 2, 11/01/2021 | 10:10
Hai người phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đời của nam tài tử Tạ Đình Phong chính là Trương Bá Chi và Vương Phi.

Địch Lệ Nhiệt Ba được đại gia cầu hôn, Phạm Băng Băng bị tránh né

Thứ 6, 08/01/2021 | 10:48
Ngôi sao: Địch Lệ Nhiệt Ba được đại gia giàu có cầu hôn; Phạm Băng Băng bị tránh né trên sân khấu; Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn thành một bộ phim điện ảnh.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.