Tạm giữ gã con rể dí súng vào đầu nhạc phụ vì nghi vợ ngoại tình

Tạm giữ gã con rể dí súng vào đầu nhạc phụ vì nghi vợ ngoại tình

Thứ 3, 02/08/2016 | 21:37
0
Cho rằng vợ đã có quan hệ lăng nhăng trong thời gian làm công nhân ở Thanh Hóa, Hảo đã đuổi đánh vợ. Bị bố vợ phản ứng, Hảo rút súng chĩa vào đầu uy hiếp.

Chiều 2/8, công an thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ Lê Tiến Hảo (SN 1984, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh, Nghệ An) về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí có tính năng, tác dụng như vũ khí quân dụng.

Theo đó, Hảo kết hôn với chị H. nhiều năm nay và đã có một con chung. Sau thời gian đi làm công nhân ở Thanh Hóa trở về, Hảo cho rằng vợ đã ngoại tình nên nhiều lần mắng chửi chị H.

Sáng 27/7, Hảo tiếp tục tra khảo vợ về chuyện có tình cảm với người đàn ông khác nhưng chị H. không thừa nhận. Vì quá tức giận, Hảo sau đó rút dây thắt lưng đánh vào người khiến chị H. bỏ chạy qua nhà bố mẹ đẻ cách đó gần 100 mét.

Pháp luật - Tạm giữ gã con rể dí súng vào đầu nhạc phụ vì nghi vợ ngoại tình

Tang vật vụ án (Ảnh công an cung cấp)

Sau đó, Hảo cầm một con dao đuổi theo vợ. Tuy nhiên, khi tới cổng thì bị ông Duyệt (bố chị H.) lao ra ôm lấy người tước lấy con dao rồi mắng chửi Hảo. Không đuổi đánh được chị H., Hảo bực tức rút khẩu súng tự chế thủ sẵn trong người dí vào đầu nhạc phụ và một người họ hàng dọa bắn.

Nhận được tin báo của người dân, Công an TP Vinh có mặt và khống chế Hảo. Ngoài khẩu súng, cảnh sát thu giữ 5 viên đạn, Hảo bị bắt đưa về trụ sở công an.

Tại cơ quan điều tra, Hảo khai chĩa súng vào đầu hai người này chỉ dọa, chứ không có ý định nổ súng. Được biết, khẩu súng dọa bố vợ được Hảo mua với giá 2 triệu đồng ở ngoài miền Bắc trong một lần đi du lịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Anh Ngọc

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.