Tâm sự của thôn nữ bị lừa sang Malaysia làm nô lệ tình dục

Tâm sự của thôn nữ bị lừa sang Malaysia làm nô lệ tình dục

Thứ 6, 22/05/2015 | 19:30
0
Khi sang Malaysia, thay vì được làm nhân viên bán hàng như thỏa thuận, chị Nhung bị đưa vào “động quỷ” làm nô lệ tình dục.

Bị ép làm “nô lệ tình dục”

Chúng tôi có dịp tiếp xúc và nghe câu chuyện đời đầy bi kịch của chị Bùi Thị Nhung (quê tỉnh Quảng Bình; hiện tạm trú tại tỉnh Bình Dương), một nạn nhân bị lừa ra nước ngoài làm gái bán dâm . Hai ngàn lượt đàn ông, đó là con số theo nhẩm tính của Nhung, về lượt người mà chị phải làm “nô lệ tình dục” cho họ suốt thời gian ở Malaysia.

Pháp luật - Tâm sự của thôn nữ bị lừa sang Malaysia làm nô lệ tình dục

Chị Nhung kể lại chuyện bị lừa sang Malaysia bán dâm.

Vẫn còn lộ vẻ sợ sệt khi nhắc lại chuỗi ngày ở nước bạn, chị Nhung cho biết: “Tại Malaysia, mỗi ngày tôi phải tiếp khách (khách mua dâm) từ 11h sáng đến 4h sáng hôm sau. Mỗi lần tôi tiếp khách, đều có người canh gác nhằm đề phòng tôi chạy trốn. Chỉ tính trung bình mỗi ngày tiếp 5 lượt khách, tôi phải tiếp hơn 2.000 lượt đàn ông, cho đến ngày thoát thân”.

Nói đoạn, chị Nhung gạt vội 2 dòng nước mắt lăn dài trên má, tiếp tục câu chuyện buồn: “Hầu hết những khách tìm đến mua dâm, nhìn bộ dạng ai cũng rất đáng sợ. Mỗi khi “vào cuộc”, họ xem tôi như một con vật, một công cụ hay một đồ chơi để cấu xé. Mỗi lần như thế, tôi đau đớn cả thể xác lẫn tin h thần. Dù tôi có mệt mỏi, van xin họ cũng không đoái hoài. Sợ nhất là đa số khách đến mua dâm đều không sử dụng biện pháp an toàn. Những gì xảy ra với tôi ở Malaysia thật là khủng khiếp, với tôi đó như một địa ngục trần gian”.

Hai bàn tay run rẩy của chị Nhung khi tiếp chuyện với chúng tôi, thể hiện một sự kinh hãi mà chị đã trải qua trong quá khứ, cho đến nay vẫn còn dư âm. Lấy lại bình tĩnh, chị Nhung nhớ lại quá trình mình bị lừa sang Malaysia, để sau đó trở thành nô lệ tình dục cho những kẻ bệnh hoạn.

Chị Nhung kể: “Trong khi hoàn cảnh gia đình khó khăn, tôi được một người quen tên Long ngỏ ý đưa qua Malaysia làm việc, với mức lương hấp dẫn. Nghe Long nói, đến Malaysia tôi chỉ việc bán cà phê, phụ quán ăn… n

Cùng chuyên mục

Truy tìm nghi phạm sát hại "vợ hờ" rồi lẩn trốn trong rừng

Thứ 3, 07/05/2024 | 11:40
Sau khi sát hại "vợ hờ", Thông gọi điện thông báo cho người thân rồi cắt đứt liên lạc. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức truy tìm nghi phạm.

Xử lý nhóm đối tượng báo chốt làm nhiệm vụ của CSGT

Thứ 3, 07/05/2024 | 10:57
Khi lực lượng CSGT tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, đặc biệt là đo nồng độ cồn, nhiều thành viên trong nhóm tham gia báo chốt.

Bắt lô hàng thuốc lá điện tử gửi chuyển phát nhanh

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ lượng lớn thuốc lá tại Cơ sở kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn TP Hà Nội.

Cựu Giám đốc Văn phòng ĐKĐĐ bị tuyên phạt 42 tháng tù giam

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:31
Nhận 120 triệu đồng để tách sổ, cựu Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) bị tuyên phạt 42 tháng tù giam. 

Điều tra vụ án mạng từ mâu thuẫn tiền bạc khiến một người tử vong

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:30
Do D. thiếu nợ Thịnh 3 triệu đồng nên Thịnh từ Cà Mau lên Bình Dương để nói chuyện, rồi sát hại D..
     
Nổi bật trong ngày

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Khởi tố vụ án chủ quán cà phê chém người vì mâu thuẫn kinh doanh ven Hồ Tây

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:01
Xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh, Vũ Anh Đức đã dùng dao đâm, chém khiến quản lý quán cà phê bên cạnh tổn hại 99% sức khỏe và đang hôn mê.