Tấm thẻ… đẻ ra tiền và đường dây gái gọi kiểu 'cô bạn cùng lớp'

Tấm thẻ… đẻ ra tiền và đường dây gái gọi kiểu 'cô bạn cùng lớp'

Thứ 6, 24/06/2016 | 20:03
0
Chỉ cần có thẻ sinh viên, gái bán dâm tự thề thốt rằng mình vì hoàn cảnh phải “dấn thân” đi làm gái, đồng thời tự nâng giá đi khách. Đường dây bán dâm cũng dễ làm ăn hơn với 'cô bạn cùng lớp'.

Khi những “gái ngoan”, “hàng kiểm định” bắt đầu vơi dần độ “hot”, checker bắt đầu tìm đến những thứ "độc", lạ hơn. Thay vì tìm những gái mại dâm xếp hàng ở các tụ điểm, gái gọi “chống vã” hay những em hàng nhẵn mặt khách làng chơi thì nay những checker bắt đầu tìm đến đối tượng mới được “cộp mác” sinh viên.

Cũng chính vì để đáp ứng nhu cầu mới, các "bố mì", quản lý cũng dần dần thay đổi, các “em hàng” cũng được tân trang, đồng thời tìm thêm đến các mối mới từ khắp các tỉnh lẻ. Khi các em lần đầu được “lên sóng” sẽ kèm theo danh xưng là sinh viên các trường đại học.

Không cần biết là em đó học hệ gì, cấp gì… cứ sinh viên là được đội giá. Khác với các kiểu “độ hàng” bằng photoshop, gái gọi được các bố mì khéo léo tân trang bằng việc cho “nông dân hóa”. Gái gọi "cộp mác" sinh viên phải xa rời những bộ váy thiếu vải, những loại nước hoa rẻ tiền hay tóc kiểu đầu xanh đầu đỏ mà thay vào đó là tóc "ngố", quần áo quê và kỹ năng phục vụ theo kiểu… “bảo gì” nghe nấy.

Chính việc “độ” gái kiểu này mà Long “bê” cũng như Thành “bò” một thời phải chạy lăng quăng thuyết phục và tìm kiếm những “em hàng” mới. Thậm chí điều hàng từ Sơn La, Phú Thọ về “tân trang”. Tuy nhiên, điều chúng tôi thắc mắc là gái gọi sống trong môi trường quá quen với việc “bỗ bã” , việc "lộ" sinh viên giả rất dễ xảy ra.

Long “bê” phân bua: “Tất nhiên là món đó thì tụi "bố mì" biết, khi khoác lên mình áo trí thức thì nó phải khác chứ. Gái đi tiếp khách nhiều, đủ các loại người từ ông thạc sĩ, ông tiến sĩ đến thợ vẽ mực (xăm trổ) đầy người, chúng nó biết phải làm gì chứ. Thêm vào đó độ gái gọi sinh viên thì đồng thời phụ thuộc vào độ “chém gió” của "bố mì" về em hàng đó. Gái gọi thấy đội giá mà biết cách tự làm “hàng” với khách”.

Cũng chính vì nhu cầu gái gọi đóng mác “sinh viên” lên cao nên các diễn đàn cũng đua nhau mở thêm mục gái gọi sinh viên để thêm phần câu khách. Những “em hàng” trong mục này được giấu tung tích

Tag: gái gọi
Cùng chuyên mục

Phát tán clip đánh ghen lên mạng: Vẫn có thể bị xử lý dù không bị kiện

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:01
Hành vi đăng tải, phát tán clip nhạy cảm như đánh ghen hay video đồi truỵ công khai lên mạng xã hội hoặc nhóm chat...dù không bị kiện cáo vẫn có thể bị xử lý.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2 tấn xúc xích hư hỏng không rõ nguồn gốc

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Số xúc xích này được chở trên xe ô tô tải đang dừng đỗ tại khu vực lề đường ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, chuẩn bị đưa đi tiêu thụ.

Đi cướp lại điện thoại, bị phạt 15 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 18:00
Cho rằng cửa hàng điện thoại thu mua điện thoại giá thấp nhưng bán với giá cao, Quách Hoài Thương tức giận và đến cướp điện thoại, rồi đâm trọng thương nạn nhân.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Khởi tố bác sĩ vụ giết người tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:05
Nam bác sĩ sát hại người tình đã bị cơ quan điều tra khởi tố về hành vi giết người và cướp tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chủ và nhân viên nhà hàng ở Tp.HCM lột quần áo khách, ép thanh toán tiền, bị xử lý hình phạt gì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 17:16
Khách không đồng ý trả tiền vì thấy nhiều dịch vụ không đúng, chủ và nhân viên nhà hàng Nari liền đánh đập, lột đồ quay phim, lấy thẻ visa của khách để thanh toán.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: Nỗi đau sau án oan 11 năm tù

Thứ 2, 06/05/2024 | 07:00
4 năm về trước,báo chí Trung Quốc được một phen rầm rộ và hàng triệu độc giả phải sửng sốt vì một vụ án oan oái ăm mà người phải đi tù thụ án gần hết án mới được giải oan bằng việc xuất hiện của “nạn nhân”.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.