Tâm tình Ronaldo: Sống chung với chỉ trích

Tâm tình Ronaldo: Sống chung với chỉ trích

Thứ 4, 16/01/2013 | 10:19
0
Sau khi có những tâm sự rất chân thành về MU và áp lực thi đấu, Ronaldo đề cập tới những yếu tố đã giúp đạt tới thành công như ngày hôm nay.

PV: Real đang gặp khó khăn ở La Liga nên Jose Mourinho đang bị chỉ trích. Ý kiến của anh về vấn đề này như thế nào?

Ronaldo: Ai cũng có quyền phản đối, bạn phải tôn trọng điều đó. Nhưng tôi nghĩ mọi người nên bình tĩnh và kiên nhẫn với ông ấy hơn. Rõ ràng, Mourinho là vị HLV luôn muốn những điều tốt nhất cho đội bóng và sẽ bảo vệ điều đó cho tới chết.

Dĩ nhiên bạn phải tôn trọng ý kiến của khán giả. Còn tôi, tôi luôn xem Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới. Mourinho có nhiều kinh nghiệm, đủ để giành mọi thứ ở đây.

Bóng đá Quốc tế - Tâm tình Ronaldo: Sống chung với chỉ trích

PV: Không phải ai cũng biết anh. Vậy anh có nghĩ rằng có những sự tranh cãi luôn xảy ra xung quanh mình không?

- Tôi không thể trả lời câu hỏi đó một cách chắc chắn nhất. Bởi vì có những thứ tôi còn phải tự hỏi chính mình. Những người biết tôi đều hiểu tôi là người tốt. Còn những người không biết, họ có thể nói thế này thế nọ.

Tôi tôn trọng những lời chỉ trích đối với mình. Bạn phải học cách chung sống với nó, bởi vì chỉ trích là một phần cuộc sống của chúng ta.

PV: Gần đây nhiều người bàn tới việc anh sẽ rời Real? Chuyện này sẽ xảy ra trong tương lai chứ?

- Tôi muốn kết thúc hợp đồng với Real theo đúng thời hạn. Tôi chắc chắn về điều đó. Còn trong tương lai thì tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

PV: Một câu hỏi cá nhân nhé, tại sao anh nghĩ mình có thể đạt được thành công như ngày hôm nay?

- Tôi nghĩ rằng một phần là nhờ tài năng và sự tập luyện chăm chỉ để đạt được các mục đích của tôi. Bạn luôn phải có đủ sự khiêm tốn để thấy mình còn thiếu sót gì để tiến về phía trước. Suốt sự nghiệp, tôi luôn cố gắng học hỏi, tiến lên, giành các danh hiệu. Tôi rất tham vọng. Tôi luôn cố gắng chiến thắng và sẽ duy trì điều đó cho tới khi treo giày.

PV: Còn gì nữa không ngoài những thành công trên sân bóng, như khoảnh khắc con anh chào đời chẳng hạn?

- Đó là khoảnh khắc đẹp nhất của đời tôi. Nó làm cho bạn thực sự cảm thấy tự hào. Con trai khiến tôi cảm thấy mình thật sự hạnh phúc.

PV: Anh có muốn con trai trở thành một cầu thủ không?

- Con tôi sẽ làm những gì nó muốn. Dĩ nhiên, những thứ tôi thích, tôi sẽ hướng nó đến với bóng đá, nhưng những gì con tôi làm sẽ do nó quyết định. Tôi sẽ ủng hộ bất cứ quyết định nào của nó.

PV: Ngoài bóng đá, anh thích làm gì khác?

- Tôi thích những thứ mà tôi không thể làm trong khi tôi đá bóng, như dành thời gian cho gia đình, đi du lịch, đi bộ, xem bóng rổ, chơi tennis và chơi cùng con trai. Khi tôi không thi đấu, tôi đặt bóng đá sang một bên. Lúc đó, tôi như bao con người bình thường khác.

PV: Cuối cùng, anh có thể nói những gì vào thời điểm hạnh phúc của sự nghiệp?

- Vâng, thật tuyệt. Tôi đang làm những thứ mà tôi thích, những thứ khiến tôi vui vẻ. Tôi biết tôi thật là người may mắn, hạnh phúc biết nhường nào.

Theo Vtc

Ronaldo & Soldado, ai hơn ai?

Thứ 3, 15/01/2013 | 10:09
Ronaldo đương nhiên là ngôi sao sáng nhất trong cuộc thư hùng giữa Real và Valencia vào đêm nay. Anh ra sân và luôn được NHM kỳ vọng tạo nên những điều kỳ diệu. Nhưng trong trận đấu này, trước mắt, CR7 có cuộc chiến ở phương diện cá nhân với tiền đạo Soldado, chân sút số một của đội khách. Có nhiều điểm vượt trội nhưng chưa chắc Ronaldo đánh bại được Soldado.

Bắt gặp bồ Ronaldo kề môi trai lạ

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:38
Xuất hiện trong đoạn quảng cáo sản phẩm cho Avon Nga, Irina Shayk diễn xuất rất ngọt với bạn diễn.

Real phải học cách sống không có Ronaldo

Thứ 7, 12/01/2013 | 22:04
Với án treo giò từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, CR7 sẽ không thể ra sân trong trận gặp Osasuna tối thứ bảy.

Messi nhắn tin khiêu chiến C. Ronaldo

Thứ 7, 12/01/2013 | 09:55
M10 hẹn so tài với CR7 trong cuộc chiến 'Siêu kinh điển' giữa Barca và Real sẽ diễn ra vào tháng ba tới.

Bạn gái Ronaldo lột đồ lăn lê bò trườn trên biển

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:47
Cris Ronaldo đã thua Messi trong gala QBV nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến danh tiếng của cô bạn gái Irina Shayk. Ngay sau khi trở về từ gala bóng vàng ở Thụy Sỹ, Irina Shayk đã cho ra mắt những bức ảnh nóng bỏng cô chụp quảng bá cho hãng đồ lót Agua Bendita.

Ronaldo viết thư 'dìm hàng' Messi

Thứ 5, 10/01/2013 | 10:05
Lá thư ký tên là C. Ronaldo với những lời lẽ hài hước có ý đánh giá thấp kỳ tích 'vô tiền khoáng hậu' của siêu sao Barca.

PSG thích Ronaldo, lạnh nhạt với Messi

Thứ 5, 10/01/2013 | 08:43
Giám đốc của PSG, Leonardo vừa ám chỉ rằng đội bóng của ông vẫn đang có ý định chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid và tỏ ra lạnh nhạt với Messi, người vừa đoạt danh hiệu QBV.

Messi 'cười đểu' C. Ronaldo

Thứ 4, 09/01/2013 | 15:40
M10 không thể nhịn cười khi nghe ngôi sao người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn trước lễ trao giải 'Quả bóng vàng FIFA'.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.