Tan nát giấc mơ giảng đường vì trót

Tan nát giấc mơ giảng đường vì trót "yêu" trẻ em

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Đớn đau thay cho cậu tân sinh viên Đặng Huy Quang, khi vừa cầm trên tay tờ giấy báo đậu đại học cũng là lúc cậu phải đối điên với mức an hình sự giao cấu với trẻ vị thành niên...

Đặng Huy Quang (SN 1993) vốn là con trai duy nhất trong gia đình thuộc diện nghèo của phường Cát Bi, quận Hải An, TP Hải Phòng. Tuy gia cảnh nghèo khó nhưng trong 12 năm học, Quang đều đạt học sinh khá giỏi.

Cách đây hơn một năm, trong một lần lên mạng,Quang có quen một bé gái tên Nguyễn Thu H (SN 1996, ở xã Cán Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội), hiện đang là học sinh cấp 2. Và cũng từ đấy, sau nhiều lần trao đổi tâm sự, tình yêu trong sáng đầu đời đã đến với hai đứa trẻ tự bao giờ. Không ít lần, Quang bắt xe khách từ Hải Phòng lên Hà Nội rồi đến tận nhà cô bạn gái đưa H đi chơi rồi lại đi xe khách về.

Cho đến ngày thi đại học, sau khi hoàn thành bài thi đợt 1 của Trường Đại học Hải Phòng, Quang khăn gói lên Hà Nội để dự thi đợt 2 vào Trường Đại học Nông nghiệp. Khi lên thi, Quang đã ở nhờ nhà người bác họ tại ngõ 87, cụm 13 phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Đây vốn là căn nhà bỏ không nên Quang được một mình ở đó để tự học ôn thi.

Cho đến ngày 13/7/2011, sau khi hoàn thành khá hoàn hảo cả hai kỳ thi đại học, Quang không về quê ngay mà mượn xe máy đưa sang nhà H đưa cô này đi chơi. Tối hôm đấy, ngay tại căn nhà của bác mình, cả hai đã chủ động tắt máy điện thoại rồi đi “vượt quá giới hạn” của một tình bạn.

Chỉ vì một chút bồng bột tuổi trẻ, Quang đã phải trả giá quá đắt (ảnh minh họa)

Sáng hôm sau 14/7, khi thấy cả hai về nhà, gia đình H đã vô cùng tức giận rồi ngay lập tức đưa cả hai lên trụ sở công an xã Cán Khê trình báo. Do vụ án xảy ra trên đại bàn quận Đống Đa nên CA xã Cán Khê đã chuyển vụ án về cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa thụ lý. Cũng từ hôm đó, Quang phải tra tay vào còng số 8 khi kết quả giám định y khoa cho thấy màng trinh của “người yêu” Quang đã bị rách ở múi giờ số 5 và trong âm đạo có dịch được xác định là của Quang.

Ngày 13/8/2011, Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa cho biết đang hoàn tất hồ sơ kết luận điều tra vụ án, chuyển VKSND quận Đống Đa truy tố đối với Đặng Huy Quang về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Long Nguyễn

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.