'Tao không cần mẹ con mày, tao chỉ muốn sống với cô ta'

'Tao không cần mẹ con mày, tao chỉ muốn sống với cô ta'

Chủ nhật, 22/05/2016 | 12:48
0
Anh có thể gặp con, nhưng đừng bước vào cuộc đời chúng lần nữa. Chúng nó đã quen với cuộc sống 3 người rồi anh ạ!

Thủy và chồng yêu nhau 7 năm thì đi đến hôn nhân. Ngày đó, Thủy là cô gái quê ra thành phố học còn nhiều ngu ngơ, cũng may có anh một thiếu gia Hà Nội giúp đỡ nên cô dần quen với cuộc sống mới.

Bởi có ý chí lại ham học hỏi nên Thủy ra trường với tầm bằng giỏi. Cô nhanh chóng có một công việc ổn định, được nhiều người mơ ước. Còn anh, cũng đã thực hiện được mơ ước là mở một cửa hàng sửa chữa xe ô tô của riêng mình.

Hơn 3 năm sau, Thủy lên chức trưởng phòng kinh doanh, cả hai vội vã làm đám cưới. Ngày đó, ở quê thấy con gái lấy chồng Hà Nội ai cũng vui, mừng lắm. Gia đình Thủy xem việc đó như một sự kiện lớn. Bố mẹ cô cứ tin rồi đây, cuộc đời Thủy sẽ rất hạnh phúc, không phải lo nghĩ muộn phiền điều gì.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Thủy chuyển về căn hộ chung cư mới, là món quà cưới của bố mẹ 2 bên. Niềm vui nhân đôi khi hơn 1 năm sau, Thủy sinh được một cậu con trai kháu khỉnh.

Chồng Thủy từ ngày vợ sinh con trai, anh vui mừng khôn xiết. Vốn là người chồng tâm lý, chiều vợ anh càng thương cô hơn. Thủy cũng vì thế mà trẻ ra. Ai nhìn vào cũng trầm trồ khen vợ chồng cô sống tình cảm, lại đẹp đôi. Thủy nghe thế mừng lắm. Với một cô gái từ quê ra thành phố lập nghiệp còn gì hạnh phúc hơn thế.

Đời sống - 'Tao không cần mẹ con mày, tao chỉ muốn sống với cô ta'

Sau khi bị nhân tình chồng trêu người Thủy đã ly hôn (Ảnh minh họa).

Hơn 2 năm sau đó, Thủy sinh thêm một nàng công chúa. Mọi người khen Thủy điểm 10, còn chồng cô cũng không ngớt lời khen ngợi cô “khéo sinh”. Anh luôn miệng đùa vợ “Em lại muốn tìm đồng minh phải không?”. Khi đó, Thủy chỉ biết nũng nịu ôm anh rồi cười.

Ngày con gái tròn 6 tháng cũng là ngày Thủy trở lại với công việc của mình. Lần này, Thủy thường xuyên phải đi về các chi nhánh ở tỉnh để đào tạo nhân viên. Những khi xa nhà, xa con nhỏ Thủy nhớ cồn cào. Cô sợ một mình chồng cô không thể chăm lo được chu đáo ch

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ vùng đất nơi dưa hấu bày la liệt nhưng không ai dám ăn

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:30
Dưa hấu mọc la liệt, mặc dù trời nắng đổ lửa, họng khát đến bỏng rát nhưng vẫn không có ai dám hái. Vì sao lại như vậy?

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.

Cơm nguội đừng đổ đi đem trộn với thứ này trong nhà, công dụng ai cũng tấm tắc khen

Thứ 3, 30/04/2024 | 19:30
Cơm nguội và bột giặt là hai thứ sẵn có trong mọi gia đình. Mặc dù chúng có vẻ không liên quan đến nhau nhưng khi thử kết hợp công dụng của chúng lại rất tuyệt vời.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.