Tattoo Artist Đình Quang: Xăm hình nghệ thuật đang hướng tới những giá trị tích cực cho cộng đồng

Thứ 2, 17/04/2023 | 15:52
0
Đình Quang - Tattoo Artist 9x hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Chàng trai trẻ có một niềm đam mê mãnh liệt với xăm hình nghệ thuật. Cùng lắng nghe những chia sẻ và hành trình Đình Quang chạm tới ước mơ của mình.

 Đình Quang Tattoo

Trước đây, mọi người thường có ánh nhìn không mấy thiện cảm & có định kiến nhất định về ngành xăm hình. Một số ý kiến trái chiều cho rằng tattoo đang làm ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là giới trẻ. Bước chân vào nghề, Đình Quang cũng đã gặp phải sự phản đối từ gia đình khi cho bố mẹ lo lắng cho rằng nghề này sẽ không có tương lai.

Những rào cản đó đã trở thành động lực để 9x cố gắng nỗ lực hết sức mình chứng minh cho gia đình và mọi người thấy xăm hình không hề xấu nếu nó mang ý nghĩa thông điệp tích cực. Chàng sinh viên thiết kế đồ họa ngày ấy đã bắt đầu đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình trở thành tattoo artist của mình.

Bước vào nghề với nhiều rào cản, đã lúc nào Quang cảm thấy chán nản muốn bỏ cuộc hay không?

Tất nhiên đã nhiều lần tôi cảm thấy muốn dừng lại vì thật sự để theo đuổi con đường là một nghệ nhân xăm hình không hề dễ dàng. Nó khó khăn và thử thách hơn những gì Quang đã hình dung ra, nhưng ngồi xuống nghĩ về lý do mình bắt đầu tôi lại càng mạnh mẽ hơn để tiếp tục thực hiện ước mơ. Thật hạnh phúc khi thời điểm hiện tại, Quang thấy được sự tích cực từ ánh nhìn của mọi người về xăm hình nghệ thuật.

Nhớ lại những ngày đầu, cái tên Đình Quang còn khá ít người biết đến trong cộng đồng yêu thích xăm hình nghệ thuật. Không nản chí, 9x vẫn trau dồi kỹ năng với hy vọng một ngày sẽ có thật nhiều những tác phẩm chất lượng. Chàng trai trẻ đã chinh phục tất cả mọi người bằng những tác phẩm chỉnh chu nhất do anh miệt mài thực hiện. “Tiếng lành đồn xa” cái tên Đình Quang đã ngày một được biết đến nhiều hơn trong cộng đồng tattoo & đặc biệt là có nhiều bạn trẻ rất yêu thích phong cách xăm hình của anh.

Theo đuổi nhiều phong cách từ tả thực, oldschool hay hình Âu - Á,... Đình Quang luôn cố gắng làm tốt nhất có thể với khả năng của mình. Không ngừng update bản thân mỗi ngày để hoàn thiện hơn nữa những bộ kỹ năng anh còn thiếu.

“Điều hạnh phúc nhất với tôi là cảm thấy sướng khi hoàn thành một tác phẩm. Hình ảnh người mẹ dẫn con trai đến tiệm xăm hình & tôn trọng sở thích đam mê của con khiến tôi cảm thấy rất vui. Đó là khoảnh khắc tôi biết xăm hình nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ & dần được đón nhận tại Việt Nam” - Đình Quang chia sẻ.

Bạn có thể chia sẻ những dự định trong tương lai nhiều hơn được không? Quang có chia sẻ gì với những bạn trẻ đang đam mê trở thành tattoo artist không?

Trong tương lai, tôi hy vọng sẽ học thêm được nhiều phong cách xăm hình hơn nữa để update thêm kỹ năng cho bản thân. Còn đối với những bạn trẻ, Quang chỉ mong các bạn dám cháy hết mình với đam mê, chúng ta còn trẻ & đừng ngại khó khăn. Thành công sẽ đợi phía trước nếu bạn cố gắng, nỗ lực & không chịu bỏ cuộc.”

Chúc Đình Quang sẽ thực hiện được dự định trong tương lai & cống hiến thêm nhiều những giá trị tích cực tới cộng đồng hơn nữa!

Cùng chuyên mục

Hà Nội công bố đề thi minh họa vào lớp 10

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:32
So với các năm trước, đề thi minh họa vào lớp 10 công lập tại Hà Nội năm 2024 giữ ổn định về cấu trúc.

Honda khuyến mại loạt xe ôtô, hỗ trợ lên đến 220 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:58
Honda CR-V, City, HR-V, Civic và Accord đang nhận được chương trình khuyến mại cực khủng trong tháng 5/2024, với mức hỗ trợ cao nhất lên tới 220 triệu đồng.

Loại rau tuổi thơ không biết làm thì ngứa rách miệng, người thích ăn chỉ nhìn đã thấy thèm

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:55
Tuổi thơ của nhiều người, chỉ cần ra ruộng là có thể hái bồng khoai về nấu canh nhưng giờ đây ở thành phố thì khó tìm mua. Muốn nấu canh bồng khoai không bị ngứa nhất định phải biết bí quyết này.

Ra mắt 2024 Yamaha YZF-R15M giá từ hơn 131 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:53
2024 Yamaha YZF-R15M được cho là một phiên bản nâng cấp của YZF-R15, vừa được tung ra thị trường với giá niêm yết từ hơn 131 triệu đồng.

Hà Nội: Ô tô BMW bốc cháy giữa trưa

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:48
Chiếc ô tô BMW đang đỗ ở đường Ngô Thì Sỹ (Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội.