Ten Hag cáo buộc cầu thủ MU chưa sẵn sàng đua vô địch

Thứ 2, 23/01/2023 | 10:18
0
HLV Erik ten Hag đã cáo buộc các cầu thủ Manchester United của ông không có tâm lý thích hợp để giành các danh hiệu.
Bóng đá Anh - Ten Hag cáo buộc cầu thủ MU chưa sẵn sàng đua vô địch

Chiến lược gia người Hà Lan tức giận đã xé toạc đội của mình trong phòng thay đồ sau khi họ để thủng lưới ở phút 90 và để thua 2-3 trước Arsenal. Ten Hag cho biết: “Tôi rất khó chịu và tôi đã nói với các cầu thủ nếu muốn giành danh hiệu và huy chương thì phải thay đổi tâm lý".

"Bạn đang ở trong một trận đấu đỉnh cao và bạn đang mắc phải những sai lầm lớn như vậy. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt, ghi bàn, dẫn trước và sau đó mắc quá nhiều sai lầm thực sự không thể chấp nhận được".

"Bạn phải cảm nhận trận đấu, nhận ra rằng mức tối đa mà chúng tôi có thể lấy từ nó vào thời điểm đó là một điểm và sau đó lấy điểm đó. Bạn không thể để lọt lưới như chúng tôi đã làm hoặc bạn không thể giành được những danh hiệu".

"Chúng tôi đã thấy tâm lý của các cầu thủ đã thay đổi như thế nào trong vài tháng qua. Nhưng chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi vẫn còn một chặng đường để đạt đến cấp độ cao nhất. Họ phải nhận ra rằng một trận đấu chỉ kết thúc khi trọng tài thổi còi".

Ten Hag dường như đã muốn có một trận hòa khi tung tiền vệ Fred vào thay cầu thủ chạy cánh Antony ở phút 71. HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi nghĩ đó là cách bố trí tốt nhất để giành chiến thắng trong trận đấu này".

"Chúng tôi đã gây sức ép tốt. Chúng tôi kỳ vọng Arsenal sẽ gây sức ép theo một cách hơi khác và lẽ ra chúng tôi có thể đọc trận đấu tốt hơn sớm hơn một chút".

Man United bây giờ phải tập trung vào trận bán kết League Cup vào thứ Tư với Nottingham Forest, sau đó họ đấu với Reading ở FA Cup vào thứ Bảy. Ten Hag nói thêm: "Các cầu thủ phải sẵn sàng cho một tuần quan trọng".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Arsenal đạt mốc 50 điểm nhanh hơn đội hình bất bại năm 2004

Thứ 2, 23/01/2023 | 10:10
Với việc giành trọn 3 điểm trước Man United, Arsenal hiện đã có được 50 điểm sau 19 trận, nhiều hơn cả thành tích của đội hình bất bại năm 2004.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.