Ten Hag có thể buộc phải dùng Ronaldo ở trận Man United vs Brighton

Thứ 6, 05/08/2022 | 07:37
0
Do Anthony Martial có khả năng lỡ trận ra quân của Man United tại Premier League mùa này vì chấn thương nên HLV Ten Hag phải tính đến khả năng dùng Ronaldo.
Bóng đá Anh - Ten Hag có thể buộc phải dùng Ronaldo ở trận Man United vs Brighton

 

Theo The Athletic, Martial sẽ bỏ lỡ trận đấu với Brighton vào cuối tuần này vì chấn thương gân kheo. Tiền đạo người Pháp gặp vấn đề ở trận Man United thua Atletico Madrid với tỷ số 0-1 tại Olso, Na Uy.

Hiện tại, M.U chưa xác định chính xác Martial phải ngồi ngoài bao lâu. Tuy nhiên, các đánh giá ban đầu cho thấy chấn thương của tiền đạo này không quá nặng. Anh có thể trở lại trong trận đấu với Brentford vào ngày 13/8, hoặc muộn nhất là ở màn so tài với Liverpool.

Chấn thương của Martial khiến Erik ten Hag phải thay đổi kế hoạch cho ngày ra quân. Trước đó, ông đã sử dụng bộ 3 tiền đạo Sancho, Rashford và Martial trong suốt chuyến du đấu mùa hè. Sancho vắng mặt ở trận đấu với Atletico vì bị ốm, nhưng anh đã trở lại tập luyện.

Như vậy, có khả năng lớn là Ten Hag sẽ phải sử dụng Ronaldo – cầu thủ mới chchỉ đá 45 phút trong trận giao hữu cuối cùng với Rayo Vallecano. Không những vậy, tiền đạo 37 tuổi này còn bỏ về sớm và khiến Ten Hag khó chịu. Hơn nữa, tương lai của Ronaldo tại Man United vẫn rất bất ổn. Anh không có nhu cầu ở lại còn Ten Hag cũng không muốn vì Ronaldo mà làm ảnh hưởng tới kế hoạch mà ông đang xây dựng kể từ khi tới Old Trafford.

Trong trường hợp không muốn sử dụng Ronaldo ngay từ đầu, Ten Hag buộc phải trao cơ hội một trong các tài năng trẻ Elanga, Amad Diallo hoặc Garnacho. Đó là điều mà CĐV Man United không muốn nhưng họ sẽ phải làm quen dần nếu Ronaldo thêm lần nữa rời đi.

DUY PHONG

Tag: Ronaldo

Man United đồng ý cho Sevilla mượn Telles

Thứ 4, 03/08/2022 | 06:59
Theo báo chí Anh, Man United để cho hậu vệ trái Alex Telles gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.